Entertainment

มีมสนั่นโซเชียล แห่แชร์ฉากตีกีกี้! ฝ้าย เวฬุรีย์ เต้นยั่วจนท้อ โมโหเจ้าหลวงไร้น้ำยา 

มีมสนั่นโซเชียล แห่แชร์ฉากตีกีกี้ ในละครวิญญาณแพศยา ฝ้าย เวฬุรีย์ เต้นยั่วจนท้อ โมโหเจ้าหลวงไร้น้ำยา 

ตำนานบทใหม่เกิดขึ้นได้ทุกวัน สำหรับละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ที่ล่าสุด ทำเอากระแสโซเชียลลุกฮือ อีกครั้ง เมื่อฉากที่ ยูงคำ รับบทโดย ฝ้าย เวฬุรีย์ สร้างมีมใหม่ ในฉากที่ ยูงคำ ต้อง ระบำ เต้นยั่วยวนต่อหน้า เจ้าหลวงหน่อฟ้า (กิก ดนัย) ซึ่งหลังจากที่ฉากนี้ออกอากาศไป หลายคนถึงกับฮาสนั่นกับลีลาท่าเต้นยั่วยวน จนแห่กันมากดไลก์ กดแชร์ คอมเมนต์ อาทิ ต้นกำเนิดโคโยตี้, เหมือนเต้นเพลงแม่ฮ้าง, ตอนถ่ายพี่กิกและฝ้ายกลั้นขำกันยังไง ฯลฯ

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 10

แม้กระทั่ง ฝ้าย เวฬุรีย์ เองก็ถึงขั้นแชร์ฉากนี้ของตัวเองในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “เสวป่ะ 5555 ตอนถ่ายคือถามหลายรอบมากว่า เอาจริงหรอคะ”  เท่านั้นไม่พอ เพราะในตอนเดียวกันนี้ สาวฝ้าย ยังได้สร้างมีมอีกหนึ่งฉากที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขำหนักมาก กับฉากที่ ยูงคำโมโหเจ้าหลวงหน่อฟ้าว่า ไร้น้ำยา ที่ทำเท่าไหร่ตนก็ไม่ท้องสักที แถมยังก้มด่าและตี “กีกี้” ตัวเองอีกหนึ่งช็อตว่า ไม่ต้องมายิ้ม มึงก็ด้วย

ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า หนักกว่าเอิ้งโหลง ก็ยูงคำนี่แหละ , คิดบททันสมัยมาก , รู้ได้ไงว่ายิ้ม , อย่าตีน้อง , อย่างฮาฉากนี้ , นางเล่นบทร้ายแบบตลก น่ารักดี , บทละครยุคนี้เค้าทะเลาะกับกีกี้แล้วเหรอ ฯลฯ

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 1

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 2

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 3

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 9

แถมยอดรับชมไฮไลท์ 2 ฉากนี้ในโซเชียลทะลุไปหลายล้านวิวแล้ว ซึ่งทาง สาวฝ้าย พูดถึงกระแสในละครครั้งนี้ว่า “ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกเสียงตอบรับ เราไม่คิดเหมือนกันว่าฉากนี้มันจะเป็นไวรัล เป็นมีมให้คน แชร์ในเฟซบุ๊ก ในติ๊กต็อกขนาดนี้ ตอนถ่ายเราก็ขำนะคะ อย่างฉากเต้นระบำเราก็ถามพี่ ๆ ผู้กำกับแล้วว่าจะเอาจริง ๆ เหรอท่าเต้นนี้ ซึ่งพี่ ๆ เค้าก็ชอบกัน เราก็เลยโอเค

และอีกฉากที่ยืนโมโห ด่าน้องสาวของตัวเองอันนี้ก็ขำ คือมันนอกบท ด้วยความที่ยังไม่สั่งคัทแล้วพี่เค้าวอ เข้ามาเราก็เล่นต่อ จริง ๆ เหมือนเค้าแกล้งด้วย แต่มันออกมาธรรมชาติและฮาดี เค้าเลยเอา ก็กลายเป็นมีม กันไปตามระเบียบ ถ้าดูจริง ๆ คาแรกเตอร์ยูงคำ นางจะเป็นร้ายแบบติดตลกนิดนึง ด้วยทำให้พอออกมามันเลยดูไม่ติด ดูสมูทไปกับตัวละครค่ะ”

งานนี้ ถึงแม้ตัวละคร ยูงคำ ในเรื่อง จะโบกมือลาโลกไป เหลือไว้แต่มีมที่ทำให้เราฮากันเต็มโซเชียล แต่รับรองว่า เรื่องราวจะไม่จบลงแค่นี้แน่นอน เพราะนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มเต้นที่จะนำไปสู่เหตุการณ์อันน่าสะพรึงอีกมากมาย และ ผีกะพระนาง จะคงไม่หายไปไหนแน่นอน แต่จะถูกเปลี่ยนร่างใหม่ จะเป็นใครมาตามกันต่อในละคร วิญญาณแพศยา

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 11

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 4

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 5

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 6

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 7

14 ฉากตีกีกี้ ฝ้าย เวฬุรีย์ 8

 

@thaich8 ท้องยังไงเต้นรำผาดโผนได้ #วิญญาณแพศยา #ช่อง8กดเลข27 #ละครช่อง8 #ละครผี #ละครไทย #เรื่องผี #ผีไทย #ละครช่อง8ดูก่อนใครสนุกก่อนใคร #ช่อง8 #drama #ghost ♬ เสียงต้นฉบับ – ช่อง8

@thaich8 โกรธผัวมาลงกี น้องกีผิดอะไร ?? #วิญญาณแพศยา #ละครช่อง8 #ละครผี #ละครไทย #เรื่องผี #ผีไทย #drama #ghost #จงโลมจงเลียจงหลง #ผีกะพระนาง #ผีกะ #เยมาจะเย #เยกูเยกูจงเย ♬ original sound – ช่อง8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo