Entertainment

แบมแบม ย้ำ! GOT7 คัมแบ็กแน่ ปี 2025 ไม่ใช่ข่าวลือ แจงโพสต์เดือด ผู้บริโภคต้องมาก่อน

แบมแบม ย้ำ! ไม่ใช่ข่าวลือ GOT7 คัมแบ็กแน่ ปี 2025 แจงโพสต์เดือด ถามว่าเสียวไหม ก็เสียว เพราะเขาก็บริษัทใหญ่กันทั้งนั้น แต่ว่าก็ต้องมั่นใจกับคนดูเอาไว้ก่อน เพราะสุดท้ายบริษัทใหญ่ ๆ เหล่านี้ ถ้าเขาไม่มีคนดู เขาก็ไม่มีอะไรเลย เพราะฉะนั้นเราต้องเอาผู้บริโภคเป็นหลักก่อน

ครบรอบ 10 ปีแล้ว สำหรับวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก GOT7 ที่ความรักของเหล่าอากาเซ่ และกัซ คอยโอบกอด และอยู่ให้กำลังใจกันและกันมาอย่างยาวนาน เป็นความสัมพันธ์ของศิลปินและแฟนคลับที่น่ารักมากจริง ๆ ซึ่งแฟน ๆ ต่างคิดถึง และเฝ้ารอคอยให้เมมเบอร์ทั้ง 7 คนกลับมารวมตัว คัมแบ็กกันอย่างใจจด ใจจ่อกันเลย

ปกแบมแบมสัม15มกราคม 3 3

แบมแบม ย้ำ! GOT7 คัมแบ็กแน่ ปี 2025 แจงโพสต์เดือด ผู้บริโภคต้องมาก่อน

ล่าสุด (15 ม.ค.) แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ได้มาเปิดตัวเป็นแอมบาสเดอร์คนแรกของ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ Redmi Note 13 Series ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ สื่อมวลชน รวมถึงคอนเฟิร์มกันคัมแบ็กของวงการปี 2025 ด้วย

บินกลับมาทำงานที่บ้านเกิด?
ก็ดีครับ จริง ๆ มีหลายงานที่กองอยู่ ผมอยากจะเคลียร์ให้เสร็จก่อนไปทัวร์ที่อเมริกา เพราะจากอเมริกาถึงประมาณกลางปี อาจจะไม่ได้มีช่วงกลับไทยเยอะเท่าไหร่ ก็เลยพยามเคลียร์งานหลายอย่าง เดี๋ยวเวลาไปอเมริกาจะได้สบายใจ แต่ก่อนที่จะไปทัวร์ ก็น่าจะได้มาไทยอีกรอบหนึ่งครับ แต่ว่าจะมาแป๊บเดียว แล้วก็จะไม่เจออีกประมาณ 3-4 เดือน เกาหลีก็ไม่ได้กลับครับ ไปอยู่ตรงนั้นเลย

เตรียมตัวพร้อมแล้วกับการไปทัวร์อเมริกา?
เตรียมตัวก็พร้อมอยู่แล้วครับ เพราะทัวร์ฝั่งเอเชียมาสักพักแล้ว แต่ก็เตรียมเซอร์ไพรส์ไปสัก 2-3 อย่าง ไปโชว์ที่นั่นด้วย แต่บอกไม่ได้

แตกต่างยังไง?
ผมว่าอยู่ที่คนดูมากกว่า คนดูแถบฝั่งนั้นเขาจะเป็นอีกสไตล์หนึ่ง จะมีความคึกเยอะกว่าตรงนี้นิดหน่อย ผมอาจจะต้องเตรียมโชว์อีกแบบหนึ่งไปให้เขา

ก็มีโอกาสมาปิดทัวร์ที่ไทย?
(หัวเราะ) เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยหลุดนะ แต่ถามว่ามีหวังไหม ก็อาจจะครับ แต่ว่าก็ต้องดูครับว่าหลายคนเรียกร้องแค่ไหน ถ้ายิ่งเรียกร้องเยอะ การที่มันจะเป็นจริง ก็มีเปอร์เซ็นต์เยอะมากขึ้น

ราชมังฯ เลยไหม?
เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยหลุดนะ เอาจริง ๆ ก็ต้องดูสถานการณ์ทัวร์ที่อเมริกาก่อนด้วยครับ ว่าเป็นยังไง อีกครั้งหนึ่งที่ผมเคยบอก เป็นโชว์เวิลด์ทัวร์รอบหน้า ซึ่งถ้าปิดอังกอร์ก็ยังนับว่าเป็นเวิลด์ทัวร์รอบนี้ครับ ถามว่าราชมังฯ มีโอกาสไหม ถ้าให้พูดจริง ๆ ก็มีครับ แต่ว่าคือก็ 2 ใจครับ คือใจหนึ่งก็อยากเก็บไว้ให้เป็นของ GOT7 แล้วอีกใจหนึ่งผมก็ไม่รู้ ด้วยตัวผมคนเดียวจะออกมาเป็นยังไง

แบมแบมGOT7Snapinsta.app 418805206 676417054652690 2671182733315060285 n 1080

ถ้าสัมผัสแล้วต้องเตรียมการยังไงบ้าง?
สมมติถ้าได้ทำจริง ๆ ผมไม่อยากทำเป็นแนวนอนครับ ผมอยากทำเป็นแนวตั้งครับ เพราะว่าไม่ค่อยมีคนทำแนวตั้งสักเท่าไหร่ และมันสามารถเล่นกับพื้นที่ได้มากขึ้นครับผม ใส่อะไรหลาย ๆ อย่าง เดี๋ยวรอดูก็แล้วกัน

ไปสำรวจสถานที่มาเรียบร้อยแล้ว?
คิดไว้ตั้งนาน อยู่ในใจ หลังจากที่ทัวร์รอบที่แล้วโชว์เสร็จไป ผมก็มีไอเดียใหม่ ๆ ทั้งข้อดีและข้อเสีย ก็เอามาปรับกันนิดหนึ่ง ให้คนดูเขาแฮปปี้ทุกสถานการณ์ ทั้งอากาศร้อนและสถานที่ หลาย ๆ อย่างด้วย

คนชื่นชมโชว์มาก ๆ?
ขอบคุณมากครับผม ก็ภูมิใจครับผม ภูมิใจทั้งแฟนคลับทุกคนที่มาดู และตัวผมเองด้วยที่ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อวันนี้ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ภูมิใจในทีมที่ทุ่มเท ทั้งทีมประเทศไทยและเกาหลี

แฟน ๆ คาดหวังในครั้งหน้า กดดันไหม?
จริง ๆ ไม่ค่อยกดดันครับ ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้เอาออกมาโชว์ให้ทุกคนเห็นครับ น่าจะทำโชว์ให้มันดีกว่านี้ได้อีก 2-3 โชว์ครับ

ข่าวลือไหม GOT7 คัมแบ็ก
(หัวเราะ) ปี 2025 ไม่ใช่ข่าวลือ เพราะหัวหน้าทีมผมเขาบอกไปแล้ว จริง ๆ ก็คือตอนนั้น ผมว่ามันน่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดแล้วครับ ที่จะกลับมาคัมแบ็กพร้อมกัน 7 คนอีกรอบหนึ่ง สองคนที่เขาอยู่ในกรมตอนนี้ เขาก็จะออกมาด้วย แล้วเรามีเวลา 1 ปี ที่สามารถเตรียมตัว และเคลียร์งานเดี่ยวของแต่ละคน ให้มาเจอกัน 7 คนได้ ผมว่าก็น่าจะมีหวังครับ

คุยกันจริงจังแล้ว?
จริง ๆ เรื่องคุยนี้ คุยกันตั้งแต่เขาเข้ากรมแล้วครับ เราก็ต้องเตรียมเวลาไว้นิดหนึ่ง ลีดเดอร์ผมพูดไปแล้วครับ ผมแค่พูดสิ่งที่เขาพูดเฉย ๆ ครับ

เจอแน่มาแน่?
คงโอเคมั้งครับ

GOT7 ต้องได้จัดที่ ราชมังคลากีฬาสถาน
หวังว่าครับ ก็อยากให้มันเป็นอย่างนั้นครับผม ส่วนจะจองเลยไหม โอ้โห…ล่วงหน้าเป็นปีเลยเหรอ ไม่รู้

แบมแบมGOT7pe1ybmwc1h1G1TgaEqU o

จะเป็นยังไง?
จะให้ผมบอกทุกอย่างตรงนี้เลยใช่ไหมครับ คือสมมติถ้ามันเกิดขึ้นจริง ๆ ผมก็อาจจะต้องมาลองเทสด้วยตัวเองก่อนแล้วกัน แล้วดูว่ามันเป็นยังไง เผื่อจะได้นำสิ่งดี ๆ ไปใส่เพิ่มในตอนที่เป็น GOT7 ครับ

หลังจาก 3 ปีที่ผ่านมา ที่เราเริ่มงานเดี่ยว ผมว่าเมมเบอร์หลาย ๆ คน ก็เริ่มที่จะฟังสิ่งที่ผมพูดมากขึ้นครับ เพราะว่าเป็นน้องเล็กด้วย ผมเข้าใจครับ แต่ด้วยการทำงานกับหลาย ๆ อย่าง ผมก็ยังถือว่ายังอยู่ในสีสันที่มีความเป็น K-POP ความเป็น GOT7 และความเป็นไอดอลอยู่ครับ ซึ่งพอหลาย ๆ คนเริ่มฟังความคิดเห็นของผม ผมว่าเรื่องโชว์ อาจจะได้มีส่วนร่วม และเมมเบอร์อาจจะยอมให้ผมทำในส่วนนี้ด้วยครับ

ราชมังฯ ครั้งแรก?
ผมไม่รู้จะพูดยังไงครับ ผมว่างานงานนั้นมัน ไม่.. ยังไงดี ถามว่าเสียใจไหม ที่ราชมังฯ ครั้งแรกของผมเป็นอย่างนั้น ก็แอบเสียดายและเสียใจครับ แต่ผมว่ามันเป็นงานคนละแบบกัน ก็ต้องเข้าใจว่าคนละคนกันด้วย ถามว่ามีจุดที่สามารถเอามาใช้ช่วยในอนาคต กับการโชว์ที่ราชมังฯ ของผมไหม ก็ต้องบอกว่าไม่ครับ ทั้งขอดีข้อเสียไม่มีเลยครับ เพราะเป็นงานคนละสเกลกันครับ

แบมเป็นไอดอลในการพูดอะไรแบบนี้?
จริง ๆ คือผมก็รู้สึกดีนะครับ ที่หลายคนยอมรับ กับการที่ผมกล้าออกมาพูด เพื่อที่จะนำวงการบันเทิงไปในจุดที่สูงขึ้น จุดที่คนดูเขาแฮปปี้มากขึ้นกับหลาย ๆ งาน แต่ว่าอีกใจหนึ่งผมก็รู้สึกกังวลครับ เพราะว่ามันจะดูเหมือนกันกลับกลายเป็นว่า ผมดูเป็นคนบ่นเยอะ

บางทีหลาย ๆ รอบที่ผมลงไป คือถามว่าผมเสียวไหม ก็เสียวครับ เพราะเขาก็บริษัทใหญ่กันทั้งนั้น แต่ผมว่าผมก็ต้องมั่นใจกับคนดูเอาไว้ก่อนครับ เพราะสุดท้ายบริษัทใหญ่ ๆ เหล่านี้ ถ้าเขาไม่มีคนดู เขาก็ไม่มีอะไรเลยครับ เพราะฉะนั้นผมว่าเราต้องเอาผู้บริโภคเป็นหลักก่อน

แฟน ๆ ยกให้เป็นกระบอกเสียง
ก็ดีใจครับ ผมว่าเดี๋ยวนี้โลกเรามันก็เปลี่ยนไป ซึ่งผมว่าคนดูเดี๋ยวนี้เขาดูเป็นครับ ทั้งเรื่องโปรดักชั่น เรื่องเสียง เรื่องเสื้อผ้า คือไม่เหมือนเมื่อก่อนครับ ที่เราขึ้นมาเต้น มาร้อง เขาก็พอใจแล้ว มันไม่ใช่ยุคนั้นแล้ว ผมก็เลยต้องตามโลกหน่อยนะครับ อีกอย่างหนึ่งสิ่งที่ผมว่าควรจะทำ คือไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตของเมืองนอก หรือของเมืองไทย หรือว่าของ K-POP ก็ตาม จะทำทั้งทีผมว่ามันก็ต้องทำให้ดีกว่าคนอื่นนะครับ เลยพยายามที่จะทำทุกอย่างให้มันออกมาดีที่สุดครับ

แบมแบมGOT7Snapinsta.app 418985894 878009564115153 5097266512006246475 n 1080

แบมแบมGOT7Snapinsta.app 419012430 7021908311231870 3460480196141575082 n 1080

แบมแบมGOT79a40a98aad78fcc66f742a06dc7a60c2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo