Entertainment

เปิดโพสต์สุดหวาน ‘วิว’ อวยพรวันเกิด ‘เจษ’ ปีแรกที่คบกัน

ถือเป็นปีแรกที่สาว วิว วรรณรท ได้อวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ หนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ในสถานะ “แฟน” หลังออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ๆ โดยสาววิวโพสต์ภาพคู่พร้อมอวยพรว่า

“Happy birthday นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆในทุกๆวันนะ ไม่ว่าตัดสินใจจะทำอะไรจะคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ข้างๆนะ You’ll never walk alone @jesjpp”

โดยเจษ ก็ได้เข้ามาตอบว่า  ขอบคุณนะะะ ;)) ขอบคุณจริงๆ 

batch วิว เจษ 01

ทั้งนี้สาววิว และ หนุ่มเจษ เปิดตัวคบหาดูใจกันจริงหลังจากการร่วมงานในละคร ทะเลริษยา ทางช่องONE31 โดยหนุ่มเจษ ได้พูดถึงความประทับใจที่มีให้สาววิวว่า

“กับวิวเจอกันมาตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งจะเริ่มคุยกัน ก็เรียกว่าคนพิเศษได้ จริงๆ เราไม่ได้มองอะไร เขาเป็นอะไร เราเป็นใครแค่คนสองคนที่คุยภาษาเดียวกัน คุยกันรู้เรื่องมองทัศนคติคล้ายๆ กันเลยทำให้สบายใจ เราไมได้ปิดอะไร วิวก็ดูมีความสุข เขาบอกว่าเขาสบายใจ ต่างคนต่างสบายใจ ไม่ต้องมานั่งระวัง คิดอะไรมากมาย ตอนนี้เจอกันบ่อยเพราะถ่ายละครด้วยกัน ข้างนอกก็เจอ ทุกคนรับรู้หมด ไปไหนก็ไปปกติ ไม่ได้ระแวดระวังอะไร ผมว่าโลกเปลี่ยนแล้ว น่าจะเข้าใจ ถามว่าคาดหวังกับความรักแค่ไหน ผมคาดหวังทุกครั้ง ครั้งนี้รู้สึกเริ่มต้นด้วยความสบายใจไม่ได้เริ่มต้นด้วยอะไรที่ยากเกินไป อยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ”

batch วิว เจษ 02
batch วิว เจษ 03
batch วิว เจษ 04

ที่มา อินสตาแกรม : villwannarot

Avatar photo