Entertainment

ไม่ไหวบอกไหว! เหนื่อยแค่ไหนก็แดนซ์ลืมโลก ใน EFM Chill Six Pack on The Beat #6

มันส์…แตก…ซิก สมชื่องานจริงๆ กับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดเซ็กซี่ริมหาดพัทยา EFM Chill Six Pack on The Beat #6 มันส์…แตก…ซิก (อีเอฟเอ็ม ชิล  ซิกแพค ออน เดอะ บีท ครั้งที่ 6 มันส์…แตก…ซิก) ความสนุกที่ร่วมมือกันระหว่างคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ กับบรรยากาศความสนุกที่ไม่แพ้ครั้งที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จัดเต็มด้วย  6 ศิลปินชื่อดัง และเวที EDM ในสไตล์ EFM เท่านั้น พร้อมกับเหล่าดีเจชั้นนำ ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.บุ๊กโกะ, ดีเจ.เจ็ม, ดีเจ.มะตูม, ดีเจ.ดาว, ดีเจ.แนน และ ดีเจ.อาทซ์ชี่ ที่พาทุกคนแด๊นซ์มันส์ลืมโลก อัพเลเวลความสนุกจนเหงื่อชุ่มไปทั้งตัว ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา เมื่อวันก่อน

batch YJ1A4939 resize

งานนี้ต้องยอมใจหลายๆ คนที่ตั้งหน้าตั้งตายอมเดินทางฝ่ารถติดมาจับจองที่กันตั้งแต่หัววัน แต่พอได้เห็นบรรยากาศชิลๆ ริมทะเลก็ทำให้หายเหนื่อย พร้อมกับได้เวลาของหนุ่มๆ วงอินดี้สไตล์ป๊อปอย่าง สมเกียรติ ที่จัดเพลงมาให้วอล์มกันก่อนกับ 1-100, นิสัย, และ ช่างมัน ถึงแม้ว่าจะเป็นวงอินดี้แต่ก็มีแฟนๆ มาให้กำลังใจกันเพียบ

batch YJ1A4668 resize

 

ต่อกันด้วยวงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับดนตรียุค 80’s อย่าง โพลีแคท ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็เพราะติดหูไปหมด ที่ขอโชว์เพลงฮิตอย่าง พบกันใหม่, อาวรณ์ และ ดูดี ที่เป็นเพลงในใจของใครหลายๆ คน

batch YJ1A4926 resize

 

 

พักเหนื่อยกันสักหน่อยกับคู่หูดูโอ สครับบ์ ที่ขนเพลงมาให้ได้ร้องตามกันชิลๆ อย่าง ทุกอย่าง, ใกล้, เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ และ เก็บไว้กับเธอ

batch YJ1A5070 resize

ยิ่งดึกเท่าไหร่ความสนุกก็เพิ่มขึ้นเท่านั้น ถึงเวลาของแร็ปเปอร์หนุ่มใต้สุดฮอตอย่าง ทูพี เซาท์ไซด์ ที่ยังไม่เริ่มร้องสาวๆ ก็ไปรอเต็มหน้าเวที ที่เตรียมเพลงมาเอาใจชาวฮิพฮอพอย่าง เอาดีดีดิ, With you, มอง และ หลงเลย นาทีนี้บอกได้คำเดียวว่าคนดู “นั่งไม่ติดพื้น”

batch YJ1A5218 resize

ด้าน พาราด็อกซ์ ผู้ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเตรียมอะไรขึ้นบนเวทีบ้าง ก็ขนของเล่นทั้ง ห่วงยาง พลุ ขึ้นไปเล่นบนเวทีในเพลง ผงาดง้ำค้ำโลก, ซักซี้ดนึง, ดาว และ ฤดูร้อน ที่ร้องกันได้ดังกระหึ่มหาดเลยทีเดียว

batch YJ1A5508 resize

ปิดท้ายกันที่หนุ่มๆ วง มายด์ เตรียมเพลงมาไม่เคยผิดหวังไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า อย่าง Love sick, รักเราไม่เท่ากัน, กรรมตามสนอง หรือจะเป็นเพลงสนุกๆ อย่าง หวานเย็น ก็ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ

batch YJ1A5848 resize

และที่ขาดไม่ได้กับเวที EDM ในสไตล์ EFM ที่เหล่าดีเจขอสวมวิญญาณแด๊นเซอร์ชวนคนดูเต้นต่อเนื่องแบบไม่มีแตะเบรคจนจิตหลุดสุดเหวี่ยงตลอดงาน เพื่อให้คุณผู้ฟังได้สนุกสุดๆ เรียกได้ว่าครั้งนี้พัทยาต้องลุกเป็นไฟ ติดตามความสนุกครั้งต่อไปได้ที่ อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm และ www.chillfm.fm

batch YJ1A5107 resize
batch YJ1A5587 resize
batch YJ1A5669 resize

Avatar photo