Entertainment

ย้อนโพสต์ ซาร่า เคยตัดพ้อชีวิตสุดเจ็บปวด ตอกย้ำปมแชทหลุดแฟนหนุ่ม

จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่ภาพข้อความแชทในไดเรกต์เมสเสจของอินสตาแกรม โดยอ้างว่าบทสนทนาดังกล่าวเป็นการคุยกันของ คริสเตียน แฟนหนุ่มของดาราสาว ซาร่า คาซิงกินี กับสาวปริศนา ซึ่งเนื้อหาภายในแชทระบุว่า ตนมอบสถานะภรรยาให้ผู้หญิงคนหนึ่ง แต่อื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ ไม่มีใครรู้ ฝ่ายหญิงสาวในแชทก็ตอบไปว่าทำไมถึงมาชวนเธอคุย ผู้หญิงคนอื่นๆก็น่าจะมีเยอะแยะ อีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า ตนนั้น switch around อยู่แล้ว ( จีบคนโน้นคนนี้ไปเรื่อยๆ ) แถมยังบอกกับฝ่ายหญิงอีกด้วยว่า “ทุกวันนี้ก็อยู่ในนรกอยู่แล้ว” ก่อนจะเผยว่าผู้หญิงของตนไม่มีปัญหาอะไร กับการที่ไปมีคนอื่น

6 ซาร่าโพสต์ 6

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อไปย้อนดูโพสต์ของ สาวซาร่า ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 21 มีนาคม เจ้าตัวได้แชร์ภาพโควตข้อความว่า “She’s the type of flower that can still grow after a forest fire” มีความหมายประมาณว่า “เธอคือดอกไม้ประเภทที่ยังสามารถผลิดอกได้ แม้ว่าจะเกิดไฟป่าก็ตาม”

ก่อนที่ ซาร่า จะเขียนข้อความว่า โควตนี้สื่อถึงชีวิตของตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ แปลได้ประมาณว่า….

6 ซาร่าโพสต์ 7

“ฉันชอบโควตอันนี้จัง สิ่งที่ฉันชอบทำอยู่เป็นประจำก็คือ การมองย้อนกลับไปข้างหลัง มองดูหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันผ่านพ้นมา ทั้งความเจ็บปวด ความโกรธ ทั้งช่วงเวลาที่ฉันต้องตกอยู่ท่ามกลางความยากลำบากสาหัสที่ฉันไม่รู้ว่ามันจะจบสิ้นลงเมื่อใด และฉันก็ไม่รู้ว่าจะสามารถก้าวผ่านมันมาได้หรือไม่ บางครั้งมันมีจุดที่ตกต่ำดำดิ่งลงไปลึกมาก เป็นความพังที่ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะหนีมันพ้น แต่ฉันก็ทำได้สำเร็จ

ตอนนี้ ฉันมองย้อนกลับไปดูช่วงเวลาเหล่านั้น และมันทำให้ฉันตระหนักได้ว่าความยากลำบากเหล่านั้นคือสิ่งที่ท้าทายตัวเอง มันทำให้ฉันระลึกได้ว่าฉันสตรองแค่ไหน ฉันระลึกได้ว่าฉันยังมีผู้คนที่รักฉันและคอยช่วยเหลือฉัน ฉันยังจำได้ถึงค่ำคืนที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตา แต่มันทำลายฉันไม่ได้ และยังจำได้ถึงบางวันที่ฉันอยากให้มีสักนาทีที่มันไม่ทำร้ายตัวฉัน

ฉันยังอยู่ตรงนี้ ฉันมีความสุข ฉันเข้มแข็ง ฉันผ่านพ้นช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสมาก และตอนนี้ฉันกำลังเดินผ่านความท้าทายและสนามรบในชีวิตด้วยความชื่นบานสดใส เพราะฉันรับรู้แล้วว่าตัวเองผ่านพ้นอะไรต่ออะไรมากมายแค่ไหน ถ้าคุณกำลังพบเจออะไรก็ตามที่ทำให้ตัวเองพังไปมากขนาดนั้น ฉันหวังว่ามันจะทำให้คุณรับรู้ได้ว่าตัวคุณนั้นแข็งแกร่งแค่ไหน”

6 ซาร่าโพสต์ 2

6 ซาร่าโพสต์ 3

6 ซาร่าโพสต์ 4

6 ซาร่าโพสต์ 5

ขอบคุณ : kapook.com

Avatar photo