Entertainment

‘Power of Love 45 ปี รักนี้ไม่มีหมด’ ถ่ายทอดความผูกผัน ‘ปตท.-คนไทย’ ผ่านละครเวที

“Power of Love 45 ปี รักนี้ไม่มีหมด” ละครเวทีที่ถ่ายทอดความผูกพัน ของ ปตท. และคนไทย ตลอด 45 ปีที่ผ่านมาและตลอดไป

“ปตท. กับคนไทย คือ ลมหายใจเดียวกัน”

คำพูดของ “ก้องพล” CEO ปตท. ตัวละครที่สวมบทบาทโดย นักร้อง นักแสดงชื่อดัง “กบ ทรงสิทธิ์” นับเป็น “คีย์” ของเรื่อง “Power of Love 45 ปี รักนี้ไม่มีหมด” ละครเวทีแนวฟีลกู้ดโรแมนติก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์สุดประทับใจของ ปตท. กับคนไทย ที่ร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรค พร้อมช่วยเหลือ อีกทั้งได้เรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ และจุดพลังชีวิตให้แก่กันและกัน

PTT 0105

สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันอันยาวนานและลึกซึ้ง ของ กลุ่ม ปตท. กับประเทศไทยตลอด 45 ปีที่ผ่านมาและตลอดไป  

จุดพลังชีวิต ขับเคลื่อนอนาคต

โดยได้แรงบันดาลใจจากตลอดระยะเวลา 45 ปี ของ ปตท. ที่ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนประเทศไทย ให้ก้าวหน้าอย่างมั่นคง และมุ่งจุดพลังชีวิต ขับเคลื่อนอนาคต” สร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาธุรกิจพลังงานแห่งอนาคต และก้าวสู่ธุรกิจใหม่ที่ไกลกว่าพลังงาน ภายใต้วิสัยทัศน์ Powering Life with Future Energy and Beyond

PTT 0111

เนื้อหาของละคร โดย ต้น พนักงาน ปตท. ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือชุมชนสวนผักของ ฟ้า ผ่านโครงการนวัตกรรมสร้างรอยยิ้ม ของกลุ่ม ปตท. ไปพร้อมกับการทดลองหาแหล่งติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้า พลังงานทดแทนที่สุดท้ายสามารถมาช่วยกู้สวนผักของฟ้าให้กลับมีชีวิตขึ้นใหม่

ในที่สุด ต้นกับฟ้าก็ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรค และก้าวเดินสู่อนาคตอันสดใสเรืองรองไปพร้อมกัน เช่นเดียวกับ ปตท. และประเทศไทย ที่ร่วมเดินเคียงข้างกันมาตลอด

PTT 0123

Power of Love 45 ปี รักนี้ไม่มีหมด ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดงและนักร้องชั้นนำหลากหลายท่าน อาทิ คริส พีรวัส ที่รับบท ต้น โดม จารุวัฒน์ เพื่อนรุ่นพี่ของต้น 2 ตัวแทนพนักงาน ปตท. รุ่นใหม่ ที่ทุ่มเท และพร้อมจะพัฒนาบริษัทให้ก้าวไปข้างหน้า แพรวา รับบท ฟ้า นุ้ย สุจิรา รับบท แม่ของฟ้า ร่วมด้วยนักแสดงสมทบ และนักร้องชั้นนำจาก The Golden Song

PTT 0125

PTT 0126

โดยเป็นการเรียงร้อยเรื่องราว จากอดีตถึงปัจจุบัน 45 ปีที่ ปตท. เคียงคู่คนไทย และพร้อมก้าวสู่อนาคตภายใต้วิสัยทัศน์ Powering Life with Future Energy & Beyond ที่ส่งต่อพลังผ่านความรักและพลังบวก ที่พร้อมจะเคียงข้าง จุดพลังและจุดประกายความหวังเป็นหนึ่งเดียวกัน ที่จะก้าวสู่ความสำเร็จไปพร้อมกัน

PTT 0108

PTT 0098

บทเพลงที่สะท้อนเรื่องราว 45 ปีที่ผ่านมา

ละครเวทีเรื่องนี้ ยังได้ผสานบทเพลงทุกยุคทุกสมัยของ ปตท. ร้อยเรียงเรื่องราวออกมาได้อย่างกลมกล่อม ซึ่งบทเพลงที่ใช้ในละครเวที อาทิ

  • เพลง จุดไฟสู่ฟ้า-20 ปี ปตท. (2541)
  • เพลง เหตุผลเดียว-กลุ่ม ปตท. (2551)
  • เพลง ขอบคุณความรัก-40 ปี ปตท. (2561)
  • เพลง ลมหายใจเดียวกัน-ช่วง COVID-19 โครงการลมหายใจเดียวกัน (2565)
  • เพลง เธอคือพลังของฉัน-45 ปี ปตท. (2566) ผ่านเสียงร้องอันทรงพลังของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย นักร้องขวัญใจตลอดกาลของคนไทย และ อิ้งค์ วรันธร ดีว่ารุ่นใหม่แห่งยุค

PTT 0152

นอกจากนี้ แกรมมี่ยังได้แต่งเพลงสำหรับละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์ ความมุ่งมั่นของ ปตท. ในการดำเนินธุรกิจด้านพลัง ควบคู่ไปกับการดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชน ผ่านเพลง “พลังแห่งอนาคต”

PTT 0107

PTT 0103

PTT 0127

PTT 0099

PTT 0106

PTT 0170

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo