Entertainment

มือทาบอกทั้งวงการ เพลย์บอยยอมสยบ! เผยทั้งใจให้นางเอกช่องดัง เลิกเจ้าชู้แบบ 100%

มือทาบอกทั้งวงการ แจ็ค แฟนฉัน ลาแล้ววงการเพลย์บอย เผยทั้งใจให้ ใบหม่อน เลิกเจ้าชู้แบบ 100%

เปิดใจซุปตาร์อารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ขอประกาศเปลี่ยนฉายาแล้ว จาก แจ็ค แฟนฉัน สู่ แจ็ค แฟนใบหม่อน เมาท์แซ่บบนโต๊ะข่าวในรายการดัง ทัวร์มาลง ทางช่อง MONO29  ล่าสุด (4 ธ.ค.) นำทีมโดย 3 พิธีกรปากเรียกรถทัวร์ พชร์ อานนท์, เพชรจ้า วิเชียร และ นิกกี้ ณฉัตร ชวนคุยโฟนอิน สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง หลังถูกนำคลิปไปตัดต่อภาพเสียง เชิญชวนให้เล่นการพนันออนไลน์

5 แจ็ค แฟนฉัน 2

โดย คุณสมปอง ก็ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้น พร้อมการันตีว่าไม่เป็นความจริง วอนลูกเพจและประชาชนทุกคนอย่าไปหลงเชื่อ “ไม่มีทางเป็นไปได้ 15 วัน 700 ล้าน ระวังกันนะทุกคนอันตรายมาก ดีไม่ดีขณะที่เราพูดกันแบบนี้ เขาเอา AI ไปตัดต่อ จับคำพูดเรามาตัดแต่ง เล่นแล้วรวยไม่มีจริง” ตำรวจไซเบอร์พยายามตรวจสอบที่อยู่ IP เพื่อตามจับก็พบว่าอยู่ต่างประเทศหมด ตอนนี้เริ่มเป็นห่วงลูกเพจ

คุณสมปอง ยังแชร์ผลกระทบว่าเริ่มมีคนหลงเชื่อมาถามมาด่า “สิ่งที่เป็นห่วงที่สุดคือลูกเพจ และคนที่หลงเชื่อเพราะเขาอาจจะเสียหาย เดือดร้อนจากการถูกหลอก” เอาเป็นว่าเหล่าดาราซุป’ตาร์ในวงการ ไม่มีใครเชิญชวนแน่นอนจ้า คุณผู้ชมอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

5 แจ็ค แฟนฉัน 3

แกะหัวใจกันต่อกับ หนุ่มแจ็ค หลังลาออกวงการเพลย์บอย เลิกเจ้าชู้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อสร้างชีวิตใหม่กับหวานใจ ใบหม่อน กิตติยา ที่เล่นซะมือทาบอกกันทั้งวงการ ทั้งเรื่องสวมแหวนเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ญี่ปุ่น และกระแสดราม่า เลิกเช้า-ดีเย็น

งานนี้ หนุ่มแจ็ค ยืนยันนอนยันว่าทิ้งสิ่งไม่ดีทั้งหมดแล้ว “เมื่อก่อนก็ตามที่เห็นแหละครับ แต่ตอนนี้เลิกหมดแล้ว เพราะเขาทำให้เราโตขึ้น ใจเย็นขึ้น อารมณ์ไม่ร้อน คิดในมุมผู้ใหญ่มากขึ้น” ส่วนประเด็นดราม่าที่ทะเลาะกัน ความจริงดีกันตั้งนานแล้ว ฝ่ายหญิงเขาลงแค่ครึ่งชั่วโมงแล้วก็ลบออก แต่คนเขาแคปกันไว้แล้วไปแชร์ต่อเท่านั้นเอง “เราก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น ทุกคู่มีปัญหากันหมด แต่คุมอารมณ์กันให้ได้เท่านั้นเอง ถือเป็นบทเรียนที่เราโดนด่ากันทั้งคู่ แต่ใครเข้ามาด่าเราเข้าใจหมดครับ”

พิธีกร นิกกี้ เพื่อนซี้ก็ยิงคำถามอุทาหรณ์ในอดีตที่เคยเกิดขึ้น หนุ่มแจ็ค แชร์ว่าฝ่ายหญิงก็รับรู้ว่าเป็นผู้ชายมีอดีต “เขารู้เขาก็ด่าในหลาย ๆ เรื่องครับ แต่เขาไม่คิดอะไร เพราะอดีตมีพลาดกันได้” จากประสบการณ์ในทำงานในวงการกว่า 20 ปี ไม่แปลกที่เขาจะรู้ว่าเราแบดบอย โอ้โฮยอมรับแมน ๆ แบบนี้ ก็สบายใจกันทุกฝ่าย ขอเป็นกำลังใจให้มีข่าวดีในเร็ววันจ้า

2 ใบหม่อน กิตติยา 4
4 ใบหม่อน โพสต์จบความสัมพันธ์ แจ็ค แฟนฉัน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo