Entertainment

เปิดใจ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ย้อนเล่าความรักครั้งแรก – วีรกรรมแสบ หนีแม่ไปเที่ยวกับสาว?

เปิดใจ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ย้อนเล่าความรักครั้งแรก ตอน อนุบาล 2 – พร้อมเผยวีรกรรมแสบ หนีแม่ไปเที่ยวกับสาว?

โด่งดังไปไกลถึงระดับอินเตอร์แล้ว สำหรับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ดาราหนุ่มสุดฮอต ที่เริ่มมีชื่อเสียงจากการมารับบท “สารวัตร” ในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series​ จากนั้นทำให้ หนุ่มไบร์ท มีผลงานวงการบันเทิงมาเรื่อย ๆ แบรนด์ดังมากมายต่างคว้าตัวไปร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นในไทย หรือแบรนด์ต่างประเทศก็ตาม

ปกไบร์ทรายการวู้ดดี้

เปิดใจ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ย้อนเล่าความรักครั้งแรก – วีรกรรมแสบ หนีแม่ไปเที่ยวกับสาว?

ล่าสุด (28 พ.ย.) ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ วอดอวอแว ของ วู้ดดี้ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เล่าหลาย ๆ เรื่องที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ที่ฟังแล้วก็แอบยิ้มตามกันไปในความน่ารักของพระเอกคนนี้ ซึ่งระหว่างทาง ไบรท์ ได้เผยถึงความรักครั้งแรกแบบปั๊ปปี้เลิฟ เล่าวีรกรรมอดีตเคยแสบ โดดเรียนหนีแม่ไปเที่ยวกับสาว

ได้ข่าวว่าหนีแม่ไปเที่ยวกับสาว เป็นยังไงไหนเล่าสิ ?

ไบร์ท : แม่มารู้ตอนโต ถ้าแม่รู้ตอนนั้นคงเสียใจ ผมแสบมากเลย คือแม่ผมไปส่งผมเรียนพิเศษที่เป็นคอร์สที่ต้องไปนั่งเรียนกับคอมฯ ซึ่งจะไม่มีเรียนออนไลน์ ในวันเสาร์บ่าย 2 -4 โมง ผมก็ไปล็อกอินคอมฯไว้แล้วเปิดทิ้งไว้อย่างนั้นแล้วผมก็ออกไปเที่ยวกับสาว (หัวเราะ) ทุกวัน จนจบคอร์สแล้วแบบประมาณใกล้ ๆ 4 โมงเย็นแม่จะมารับใช่ไหม ประมาณ 3 โมงครึ่งผมก็จะกลับมาแล้ว

ออกไปเดทประมาณวันละชั่วโมงครึ่ง ไปนั่งกินข้าวกันแถววงเวียนใหญ่ ไปกินหอยแครงลวก แล้วโรงเรียนผมจะมีเรียนวันเสาร์ใช่ไหมครับแต่มันไม่มีคะแนนนะ ไม่มีเช็คว่าเข้าเรียนไหม ไม่มีการทำงานส่ง ผมมาทุกเสาร์เลยนะ แต่ทั้งห้องคือหายหมดเลยไปอยู่ร้านเกมส์กัน แล้วพอเล่นที่ร้านเกมส์เสร็จก็ไปวงเวียนใหญ่ต่อ (หัวเราะ) ทำแบบนี้ทุกวันเสาร์แย่มากตอนเด็ก ๆ นี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนะครับ แต่โชคดีที่ประคับประคองตัวเองได้ไม่ได้เรียนพิเศษแต่ก็ยังสอบเข้า ม. 4 ได้ เข้ามหาวิทยาลัยได้

ไบร์ทS 2900091 0 0

จำความรักครั้งแรกได้ไหม ตอนไหน ?

ไบร์ท : อนุบาล 2 คือเราไม่ได้มีความพิศวาสแบบผู้ใหญ่นะ แต่มันเป็นความที่เราเจอคน ๆ นี้ แล้วใจเราเต้นแรง เราแอบมองเขาแล้วเขามองมาเราจะต้องหลบ หรือแบบว่าเดินสวนกันในโรงเรียนก็แอบปลื้ม จะเดินผ่านหน้าห้องเขาทุกวัน ซึ่งเขาอยู่ในโรงเรียนถึงแค่ตอน ป.3 ผมก็ดันมีเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งเหมือนกันที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน อยู่มา 5 ปี แต่แบบไม่ได้เข้าไปจีบนะ ไม่ได้จีบด้วย แล้วก็คุยกันเองแบบชอบเขาแล้วก็เดินไปดูเขาด้วยกัน เป็นอะไรประมาณนั้น ตลกดี

ไม่บอกชื่อเดี๋ยวเขารู้ คือทุกคนจะรู้ว่าผมไม่ชอบเต้นเลย แต่มีงานที่ต้องเต้นในโรงเรียน แล้วเขาเป็นเมนนำที่ต้องเต้น เขาก็หาผู้ชาย เหมือนครูจะให้ผมเต้นตอนเด็ก ๆ ผมก็อ้วน ๆ น่ารัก ๆ เขาก็แบบให้ผู้หญิงคนนี้มาชวนผม ไปเต้นเลยครับ เพราะอยากอยู่ใกล้เขา ไปซ้อมกับเขา

ไบร์ทmessageImage 1701232668388

คุณวางชีวิตไว้ว่าจะเกษียนในตอนอายุ 35 ปี

ไบร์ท : อาจจะไม่ใช้คำว่าเกษียน ใช้คำว่า Slow Down คือตอนนี้ผมรู้สึกว่าชีวิตผมวิ่งมาก ๆ อยากจะทำในทุก ๆ โอกาสที่เข้ามาให้ดีที่สุด อยากทำทุกอย่างในเวลาที่เรายังมีแรง อยากจะบู๊ให้เต็มที่ในวันที่เรายังไหว รู้สึกว่าในวัย 35 อยากเป็นวัยที่ตื่นเช้าดื่มกาแฟ พาหมาออกไปเดิน อยาไปออฟฟิศก็ไป ไม่อยากไปก็ไม่ไป แบบใช้ชีวิตอิสระในการเลือกใช้ชีวิตมากขึ้น อย่างเดือนนี้ผมไม่อยากไปทำงาน ผมอยากไปเที่ยว Backpack แอฟริกา ผมก็จะไปเลย อยากมีชีวิตที่มีอิสระทางการเงินและการใช้ชีวิต

ตอนนี้คุณมีค่ายเป็นของตัวเอง Cloud 9 ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

ไบร์ท : มันมีอิสระขึ้นอย่างที่บอก เราสามารถเลือกเองอย่างที่เราต้องการได้ แล้วทุกอย่างมันอยู่ในความรับผิดชอบเรา เงินฉัน ฉันจะเป็นอะไร ฉันรับผิดชอบเอง ไม่เดือดร้อนใคร แต่ว่าความเครียดเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นก็คือเรื่องเดียวกันนี่แหล่ะ ก็คือเงินฉัน ฉันต้องรับผิดชอบมัน มันจะมีเรื่องของการบริหาร เรื่องของการอะไรที่จะต้องทำมากขึ้น แต่ถามผมว่ามีความสุขไหมที่ออกมาตั้งเอง ผมมีความสุขมากๆ รู้สึกว่าเราควรจะทำในเวลานี้แหล่ะ เวลาที่แบบยังบู๊ไหว

เป็นยังไงบ้างทำงานกับ กลอ์ฟ F.HERO

ไบร์ท : โหน่ารักมาก ถ้าเกิดว่าบริษัทผมมันมีชาร์ดพนักงาน พี่กลอฟ์คือแปะป้ายเป็นคอนเซาท์ มีอะไรโทรหาพี่กอล์ฟตลอดเลย แล้วด้วยความที่แกค่อนข้างกว้างขวางในวงการดนตรีของเอเชีย เขาก็แนะนำคนนั้นคนนี้ให้ ซึ่งต้นปีหน้าประมาณเดือน 3 คิดว่าน่าจะปล่อยเพลงแรกของอัลบั้มผมในปีหน้า แล้วมีศิลปินที่แบบทุกคนน่าจะรู้จักเป็นอินเตอร์ พี่กลอ์ฟช่วยเยอะมากครับ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ซึ่งสเกลเราทำตามใจเรา สเกลใหญ่มาก ๆ อันนี้คือทำสนองความต้องการตัวเองประมาณหนึ่ง ใช้ทีมต่างชาติ ใช้เดอะเบสสำหรับโปรเจกต์นี้จริง ๆ

ขอบคุณ : WOODY

ไบร์ทmessageImage 1701232676853

ไบร์ทmessageImage 1701232735468

ไบร์ทS 2900088 0 0

ไบร์ท404594555 1795957760876399 6384567455042854743 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo