Entertainment

หลุดภาพพระเอกร้อยล้าน ควงสาวปริศนาทานข้าวโผล่ว่อนเน็ต ก่อนเจ้าตัวแจงยิบ!

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้าน สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่หมู พิมพ์ผกา ล่าสุดเกือบทำเอาสาวๆค่อนประเทศอกหัก เมื่อมีภาพหลุดจากปารัซซี่รายการ one บันเทิง ทางช่อง one31 ว่าเจ้าตัวควงสาวหมวยหน้าตาน่ารักไปทานข้าวกันสองต่อสอง แถมยังยังดูแลเทคแคร์ดีไม่ห่าง คอยตักอาหารให้เติมน้ำให้ จนหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าสาวคนนี้อาจจะเป็นเจ้าของหัวใจตัวจริงหรือเปล่า

11 นาย ณภัทร 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นาย ณภัทร ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยนี้ด้วยน้ำเสียงผ่อนคลายว่า “คนนั้นเป็นเพื่อนครับ เพื่อน (หัวเราะ) เรากินข้าวกันตามปกติเลย รวมถึงเพื่อนผมที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเราเขาก็ยังโทรมาหาผม บอกประมาณว่าน้อยใจที่ถูกตัดภาพออกไปด้วย (หัวเราะ)”

อย่างข้อมูลที่ออกมาเห็นว่าเรากับผู้หญิงคนนั้นมีการดูแลเทคแคร์กันด้วย แถมยังตักอาหารให้กัน ?
“ไม่ครับ ถ้าใครรู้จักผมดีไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ เพื่อน พี่ หรือลุงป้าน้าอา คนที่ร่วมงานกับผม ไปถามเขาได้เลย เรื่องการตักข้าวผมบริการทุกคนอยู่แล้วครับ มันคือเรื่องปกติของผมครับ”

11 นาย ณภัทร 9

เพื่อนเรามีฟีดแบคยังไงบ้างถูกเข้าใจผิดแบบนี้ ?
“ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ ขำๆ ตลกกันไป เพราะไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหนก็โดนหมดเลย คราวที่แล้วเพื่อนผมก็โดนเรื่องไปดูคอนเสิร์ต แต่ผมก็อธิบายกับเขาว่ามันเป็นเรื่องปกติไม่ต้องซีเรียส”

แสดงว่าเพื่อนเราก็ต้องปรับตัวตามเราไปด้วยใช่ไหม ?
“เขาก็มีแซวบ้าง (หัวเราะ) ถ้าถามว่ามีคนเข้าใจผิดเยอะไหม เอ่อ…จริงๆ ก็ไม่เป็นไรนะครับ เพราะผมก็พูดทุกอย่างตามความจริง เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ”

11 นาย ณภัทร 2

ตอนนี้เราก็คือยังโสด ?
“โสดครับผม อย่าโยงเยอะเลยเดี๋ยวแม่ให้ออกจากบ้าน (หัวเราะ)”

คุณแม่เราเห็นภาพนี้แล้วว่ายังไงบ้าง ?
“เห็นแล้วครับ ผมโชว์ภาพให้แม่ดูแล้ว แม่ก็บอกว่า ตอบดีๆ นะลูก (หัวเราะ)”

11 นาย ณภัทร 8

11 นาย ณภัทร 7

11 นาย ณภัทร 3

11 นาย ณภัทร 4

11 นาย ณภัทร 6

Avatar photo