Entertainment

ณเดชน์ ปลื้มกระแส ธี่หยด ขึ้นเเท่นพระเอกหนัง 300 ล้าน เคลียร์ดราม่าหล่อเกินบทลุงยักษ์

ณเดชน์ ปลื้มกระแส ธี่หยด ขึ้นเเท่นพระเอกหนัง 300 ล้าน เคลียร์ดราม่าหล่อเกินบทลุงยักษ์ พร้อมขอบคุณทุก ๆ คำติชม

กระแสพุ่งแรงไม่แพ้ใครจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญจากกระทู้พันทิป pantip.com สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่แฟน ๆ คอภาพยนตร์ตีตั๋วเข้าชมภาพยนตร์เป็นจำนวนมาก ทุบสถิติภาพยนตร์ไทยรายได้เปิดตัวสูงสุด อันดับ 1 ของปีนี้เป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ก็คืบคลานความหลอนสู่ 300 ล้านทั่วประเทศ หลังจากเข้าฉายได้เพียงแค่ 5 วันเท่านั้น

ปกณเดชน์ธี่หยดmessageImage 1698918094283

ณเดชน์ ปลื้มกระแส ธี่หยด ขึ้นเเท่นพระเอกหนัง 300 ล้าน

ล่าสุด (2 พ.ย.) ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงนำธี่หยด ก็ได้ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกในงานอีเวนต์หนึ่ง โดยเจ้าตัวบอก ขอบคุณมาก ๆ ดีใจมากทีมนักแสดง ทีมงานไม่คิดว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ ดีใจที่แฟน ๆ รู้สึกสนุก กลัว หวาดเสียว มันส์ไปกับภาพยนตร์ด้วย ไม่คิดกันเลยว่าไม่รู้แฟน ๆ ที่ดูจะได้อรรถรสอะไรบ้าง จะชอบหรือไม่ชอบ เพราะว่าบางคนอาจจะสนุก ไม่สนุกแล้วแต่ความชอบคน แต่พอผลออกมาก็รู้สึกดีใจมาก ๆ แล้วก็คงจะต้องวางแผนโปรโมทยาว ๆ ในช่วงเดือนนี้

ในเรื่องมียิงผี คำหยาบ สายบู๊ คนอาจจะไม่ค่อยเห็นลุคนี้ พอมาภาพยนตร์ก็มาอีกแบบ รู้สึกดีใจคนชอบบทลุงยักษ์ มันเป็นภาพยนตร์ที่ดำเนินไปด้วยความพี่น้อง ขาดคนใด คนนึงไปไม่ได้ ดีใจที่สามารถสื่อสารเรื่องการดูแลครอบครัวออกมาได้ ส่วนตัวก็ดูแลครอบครัวมาตลอด เราก็เข้าใจเรื่องพวกนี้

ธี่หยดmessageImage 1698918111434

เป็นหนังผีที่ผสมความตะวันตกด้วย การบู๊ การสู้ระหว่างผี กับมนุษย์คนนึงที่ต้องการปกป้องน้องสาวตัวเอง คนที่อ่านนิยายก็จะเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องราวครอบครัว พอเป็นหนังก็จะสนุก ตื่นเต้นมากขึ้น ถามว่าบนอะไรไหม ยังไม่มี แต่มีคนว่าได้เท่าไหร่จะไปไหว้ศาลหลักเมืองที่จังหวัดกาญจนบุรี กระแสภาค 2 ก็มีคุยกันขำ ๆ แล้วแต่ทางผู้จัดด้วย เห็นแล้วรู้สึกก็ดีใจกับกระแส ไปไหนก็มีแต่คนเรียกลุงยักษ์ มีแฟน ๆ ใหม่มากขึ้น

ส่วนหวานใจ ญาญ่า อุรัสยา บอกไม่กล้าดู กลัวผี ให้เขาตั้งสติแป๊บนึงก่อน ชวนไปแล้วยังไม่กล้าไป ช่วงนี้ยุ่งมาก น้องไม่ค่อยชอบอะไรที่ตกใจ กระชากอารมณ์ ถ้ามีภาค 2 ก็ดี แต่ก็ต้องมาดูว่าจะทำออกมาในแนวไหน ก็น่าสนใจถ้ามีโอกาสได้ทำภาค 2 แฟน ๆ คงอยากรู้ผีชุดดำจะตายเมื่อไหร่ แฟน ๆ อยากจะเดินทางไปกับพวกเรา ถ้าใครได้ดูแล้วคงจะรู้ว่ามันยังไม่จบ

กระแสดราม่าหล่อสวยเกินบทก็เข้าใจที่คนคอมเมนต์ในเรื่องนี้ เพราะว่าเข้าใจว่าบางครั้งยุคสมัยก่อนเรื่องของสรีระ รูปร่าง ผิวพรรณ คนที่อยู่ในต่างจังหวัด หรือทำงานในไร่สวน แดดบ้าง ไหม้บ้าง ผิวดำคล้ำบ้างก็เป็นมุมมองของแต่ละคน แต่ก็แคสต์นี้ก็เป็นแคสต์ที่ทำให้ได้เป็นเด็กอีกครั้ง การร่วมงานกับน้อง ๆ ทั้งหมดถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ได้ฟีลการเป็นนักแสดงตอนเข้าวงการใหม่ ๆ พวกเขาทำให้ผมได้เป็นแบร์รี่อีกครั้ง เลยไม่รู้สึกข้อขัดแย้งในการทำงาน

จริง ๆ มันก็มีเยอะ แต่ความเป็นลูกครึ่งดูว่าแบบทำไมว่าเป็น ไม่ว่าจะเป็นลูกครึ่งอะไรยุคสมัยนั้นมีมากนานมากแล้ว ประมาณนั้น ไม่ใช่เรื่องผิดที่เขาจะคอมเมนต์แบบนั้น

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ธี่หยดmessageImage 1698918084417

ธี่หยดmessageImage 1698918075384

ธี่หยดmessageImage 1698918067611

ธี่หยดJIRPudmyvvdc2GrUcZ0a

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo