Entertainment

‘ป๋อง เดอะช็อค’ เคลียร์ใจ ‘แจ็ค เดอะโกสต์’ จากเคยรักกันเหมือนพ่อลูก สู่วันเลิกทำรายการ

‘ป๋อง เดอะช็อค’ เคลียร์ใจ ‘แจ็ค เดอะโกสต์’ จากวันที่เคยรักกันเหมือนพ่อลูก สู่วันเลิกทำรายการ ก่อนตัดสินใจแยกทาง ในรายการ โหนกระแส

เป็นอีกสองตัวตึงแห่งวงการเล่าเรื่องผี สำหรับ ป๋อง-กพล ทองพลับ เดอะช็อค เรดิโอ และ แจ็ค-วัชรพล ฝึกใจดี เดอะโกสต์ เรดิโอ ที่หลาย ๆ คนติดตามและคุ้นเคยกับทั้งคู่เป็นอย่างดี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในอดีตทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน อดีตเพื่อนร่วมงานที่รักกันเหมือนพ่อลูก ก่อนจะเกิดเรื่องราวให้แยกทางกัน จนต่างคนต่างไปประสบความสำเร็จในทางของตัวเอง

ปกแจ็คป๋องโหนกระแส

‘ป๋อง เดอะช็อค’ เคลียร์ใจ ‘แจ็ค เดอะโกสต์’ จากวันที่เคยรักกันเหมือนพ่อลูก

ล่าสุด (31 ต.ค.) ในรายการ โหนกระแส ป๋อง เดอะช็อค และ แจ็ค ได้มาร่วมพูดคุยเคลียร์ใจกันกลางรายการ โดยแจ็ค เล่าว่า ในตอนที่ทำงานกับ ป๋อง กพล ใน เดอะ ช็อค ณ เวลานั้นเราทำตัวไม่ดี เกเร มาสาย ลาบ่อย จนพ่อป๋องดุด่าว่ากล่าวตลอด เราก็เก็บสะสมมานาน

จนวันสุดท้าย เรารู้ตัวอยู่แล้วว่าเราก่อเรื่องบางอย่าง จะต้องถูกพ่อป๋องด่า เตรียมใจไปแล้ว พ่อป๋องด่าจนเสร็จ เราก็บอกไปว่า เราขอพิจารณาตัวเอง แล้วขอลาออกมา ลุกออกมาเลย พ่อป๋องไม่ได้มองหน้าเราด้วยซ้ำ หลังจากออกมาจากเดอะช็อค แจ็คก็มาขับรถขายของตามตลาดนัด เร่ขายไปเรื่อย จนมีวันหนึ่ง ป๋องมาอุดหนุนของที่ร้าน ใจเราก็คิดว่า พ่อป๋องเมตตา เป็นห่วง ตั้งใจมาอุดหนุน เราก็ดีใจที่เขามาอุดหนุน

ต่อมาเราก็ทักข้อความไปหาพ่อป๋อง ขอกลับไปทำที่เดอะช็อค แต่พ่อป๋องอ่านแล้วไม่ตอบ ตอนนั้นเข้าใจว่าพ่อป๋องน่าจะมีเหตุผลของเขา เราก็เลยหันมาทำรายการผีออนไลน์ ตอนนั้นวงการออนไลน์กำลังมา เราก็เลยริเริ่มที่จะทำ วิ่งหาสปอนเซอร์ต่างๆ จน gibj,มีคนมาสนับสนุน

แจ็คป๋องmessageImage 1698803019516

ขณะที่ป๋อง เล่าว่า ย้อนกลับไป ณ เวลานั้น แจ็คคือลูกรักของเราจริง ๆ เปรียบเทียบให้เห็นภาพ เราคือมดแดง V1 พี่โก้พริ้วเป็น V2 ส่วนแจ็คเป็น V3 เขาคือคนที่ถูกพัฒนาจนสมบูรณ์แบบ ตั้งใจปั้นให้เขาเป็นคนที่ฟังเรื่องผีได้ เล่าได้ รอบด้านที่สุด แต่ ณ เวลานั้น แจ็ค เกเร อารมณ์ร้อน มีปัญหากับหลายคน ยิ่งเรารักมาก เราก็ด่าเขาเยอะกว่าคนอื่น อารมณ์ความเป็นพ่อเป็นลูก จนวันที่เขาบอกว่าเขาจะออก เราไม่รู้ว่าเขาตั้งใจจะออกจริงๆ หรือจะพักงาน หรือจะอะไร เราไม่รู้ แต่เขาก็ไปจริง ๆ

พอรู้ว่าเขาขายของตลาดนัด เราก็เนียน ๆ ไปเดินเลียบ ๆ เคียง ๆ จนเจอตัว เราก็อุดหนุนเขา ตั้งใจจะชวนเขากลับมาทำงานด้วย แต่เราก็ฟอร์มเยอะ เลยไม่ได้พูดออกไป วันที่แจ็คทักมาขอกลับมาทำงานด้วย เรายอมรับว่าอ่าน แต่ไม่ตอบ ใจอยากให้เขามาหาที่ร้านข้าวต้ม อยากให้มาพูดจากปาก แต่เราไม่ได้พิมพ์อะไรตอบไป สุดท้ายเขาก็ไปสร้างอะไรของตัวเองจนประสบความสำเร็จ

แจ็คป๋องmessageImage 1698802955516

ป๋องมองว่า วันนั้นคือจุดเปลี่ยน คือโชคชะตาที่กำหนดมาแล้วให้เราพบกัน จากกัน แล้วเขาก็แยกย้ายไปทำอาณาจักรของตัวเอง สุดท้ายเวลาผ่านมา เราเจอะเจอกัน ก็พูดคุย ได้เคลียร์ใจกันไปหมดแล้ว ทุกวันนี้เราเป็นพี่น้อง ยังรักและห่วงใยกันเหมือนเดิม แต่ต่างคนต่างก็ประสบความสำเร็จในทางของตัวเอง แจ็คยังเล่าว่า มีครั้งหนึ่ง เราแยกไปทำเดอะโกสต์แล้ว แล้วบังเอิญเจอพ่อป๋องโดยบังเอิญ เราตรงเข้าไปกราบเท้าเขาเลย แล้วยืนคุยกันนานมาก เพราะไม่ได้เจอกันนาน

ขอบคุณ : โหนกระแส [Hone-Krasae] official

แจ็คป๋องmessageImage 1698802922822

แจ็คป๋องmessageImage 1698802903536

แจ็คป๋องmessageImage 1698802850398

แจ็คป๋องmessageImage 1698802832758

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo