Entertainment

ไอซ์ ปรีชญา เผยสถานะหัวใจ 3 วันดี 4 วันไข้ แล้วแต่ฟีล บางวันโสดเพราะทะเลาะ

ไอซ์ ปรีชญา เผยสถานะหัวใจ 3 วันดี 4 วันไข้ แล้วแต่ฟีล บางวันโสดเพราะทะเลาะ ดีกัน ก็มีแฟนอยู่

ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งให้กับ นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร อย่างต่อเนื่อง ที่ก่อนหน้านี้เธอมรสุมชีวิตอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว ความรักกับแฟนนอกวงการ หรือเรื่องงานก็ตาม แต่ก็ดีขึ้นตามลำดับโดยมีกำลังใจจากแฟน ๆ มากมาย พร้อมกลับมาลุยงานเต็มตัวแบบเต็มที่แล้ว

ปกไอซ์สัม9ตค

ไอซ์ ปรีชญา เผยสถานะหัวใจ 3 วันดี 4 วันไข้ แล้วแต่ฟีล บางวันโสดเพราะทะเลาะ

ล่าสุด (9 ต.ค.) ไอซ์ ปรีชญา ได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวโครงการ Brave Together ณ ลาน สยามสเคป (SIAM SCAPE) งานนี้เธอก็ได้อัปเดตชีวิตว่าสบายใจขึ้น รวมถึงความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการด้วย

เป็นยังไงบ้าง?
สดใสขึ้น ดีขึ้นค่ะ ก็สบายใจ ช่วงที่ผ่านมาหนักที่สุดแล้วในชีวิต น่าจะเป็นช่วงมฤตยูโหมกระหน่ำ ขาลง จังหวะนรกทุกสิ่งอย่างค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปเดินสายทำบุญเลย ก็มีแต่พี่ ๆ ชวนไป บอกว่าไอซ์ แกลองไปไหว้ราหูดูไหมอะไรแบบนี้ เผื่อดวงจะดีขึ้น แต่ตอนนี้ก็ดีแล้วนะ เริ่มดีแล้วค่ะ กลับมารับงานเหมือนเดิม

ขาลงไหม?
มันไม่เชิงขาลง แต่มันเป็นช่วงมรสุมชีวิตไอซ์มากกว่า มันเหมือนรถไฟเหาะ มันดิ่งพอดี แต่ตอนนี้มันกำลังเริ่มที่จะขึ้นมาปกติแล้วค่ะ อยู่วงการมา ไม่เคยคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย เจอแบบงง ๆ แล้วเราก็รับมือเท่าที่เราจะทำได้ในตอนนั้นค่ะ

หัวใจเป็นยังไงบ้าง?
เหมือนเดิมเลย แข็งแรง แฮปปี้ค่ะ กระชุ่มกระชวยนะคะช่วงนี้ เราก็กลับมาทำงานด้วย แล้วก็เริ่มรู้สึกว่า พอเรากลับมาทำงาน เรามีจุดโฟกัสใหม่ สภาวะจิตใจเราดีขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนหัวใจก็ดีเหมือนกัน

โสดไหม?
บอกโสดก็ว่า บอกไม่โสดก็ว่า เอายังไงดี เอาอย่างนี้ขอถามกลับ สมมติวันนี้ดีกัน พรุ่งนี้เลิกกัน แล้วมาถามจะบอกว่าโกหกอีก เข้าใจเปล่า ก็เลยไม่อยากบอกว่าโสดหรือไม่โสด สามวันดีสี่วันไข้ค่ะ แล้วแต่ฟีล บางวันไอซ์ก็โสดเพราะว่าทะเลาะกันไง วันนั้นโสดเลย ไปเที่ยวคือโสดค่ะ แต่วันไหนไม่ได้ทะเลาะกัน ดีกัน ก็มีแฟนอยู่ค่ะ แล้วแต่ฟีล

โอเคดี?
โอเคค่ะ มันก็ดีค่ะ แก่แล้ว มันเริ่มอายุเยอะแล้ว อย่างที่บอกว่าเลย GenZ ไปแล้ว นี่ GenY แล้ว มันต้องทำอะไรให้ตัวเองแฮปปี้ที่สุดแล้ว เพราะว่าชีวิตคนเรามันสั้น มันไม่ได้อยู่ไปตลอดหรอก แล้วอีกอย่างหนึ่ง เราอย่าทำอะไรให้เรารู้สึกเสียดายหรือเสียใจทีหลัง

ไอซ์messageImage 1696905975199

ถือว่าเป็นการเรียนรู้กันไปในตัว?
ใช่ค่ะ ประสบการณ์การหนึ่งเลยล่ะ

คาดหวังไหม?
ไอซ์ก็คาดหวังกับความรักทุกครั้งแหละ เพียงแต่ว่าพอมันมีปัญหาเข้ามา เราเลยเบนความสนใจ และความคาดหวังในเรื่องนั้นมันเลยน้อยลงค่ะ ตอนนี้ก็เลยรู้สึกว่า เราจะมีความรักเนี่ย เราต้องไปในทางที่ดีขึ้น กราฟมันต้องดีขึ้น ถ้าเกิดว่าเราคบกันแล้วพากันทุลักทุเล เราก็อย่ามีเลยค่ะ

ชอบงอนกัน?
งอนกันเอง งอนกันไป งอนกันมานี่แหละค่ะ อาจจะมีเรื่องการสื่อสารด้วย ภาษายังไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไหร่

สเตตัสนี้มันโอเคใช่ไหม?
มันดูคลุมเครือ ไม่ชัดเจนเหรอ มันก็อย่างที่บอกแหละ วันไหนทะเลาะกันก็โสด วันไหนไม่ทะเลาะกันก็ไม่โสด

ยังไหวอยู่?
ยังไหวอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องอื่นไปก่อน เขาก็โฟกัสเรื่องอื่นไปก่อน

ปรับตัวกันยังไง?
ปรับกันเยอะเลยค่ะ เยอะมาก ๆ ก่อนหน้านี้มันยังไม่มีปัญหาเกิดขึ้น เวลาที่คนเราเป็นคู่กัน มีปัญหาเราจะรู้เลยว่าคนนั้นดีกับเราหรือจริงใจกับเราแค่ไหน แล้วเราจะรู้เลยว่าคนรอบตัวเรา ที่ไม่ใช่แฟนนะ คนรอบตัว เพื่อน สังคมหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าเรามีปัญหาวันหนึ่งเขาอยู่ข้างเราไหม อันนี้เป็นอะไรที่ชัดเจนแล้ว พอแล้ว

โฟกัสงาน?
งานค่ะ ไม่มีงานอยู่ไม่ได้ ไม่มีแฟนอยู่ได้ เราทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ ทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ ทำไมเราจะต้องมีผู้ชาย เราเปย์ผู้ชายก็ได้ เราทำได้ไม่เป็นไร จ้างได้นะคะ หนูจะตั้งใจทำงานค่ะ

งานเริ่มกลับมาแล้ว?
เริ่มกลับมาแล้วค่ะ มีละครกลับมา พร้อมลุยเต็มที่ค่ะ

เคียงข้างให้กำลังใจกัน?
ใช่ค่ะ เขายังมีเสียใจเป็นระยะ ๆ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ สูญเสียคุณแม่ เราก็คอยให้กำลังใจเขาเรื่อย ๆ เพราะเราเข้าใจว่าการสูญเสียเป็นเรื่องที่มันทำใจยาก ก่อนหน้านี้เขาก็เคียงข้างเราในวันที่เราแย่ เราก็เคียงข้างเขาในวันที่เขาแย่

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ไอซ์messageImage 1696905963324

ไอซ์messageImage 1696905937166

ไอซ์dFQROr7oWzulq5Fa5BEbuWm7l6HGBFkhn0zkmmuquJuqz6Zphu0yqL1U2XF52liB51v

ไอซ์370010590 18382689934008167 4332779965985101069 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo