Entertainment

‘อาร์ต พศุตม์’ ไม่ฟันธง เพื่อนดาราแทงข้างหลังคือใคร ลั่น! ไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3

‘อาร์ต พศุตม์’ ไม่ฟันธง เพื่อนดาราแทงข้างหลังคือใคร มีแต่ชาวเน็ตทั้งนั้นเลยที่พูด ลั่น! ไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 ให้อภัย และอย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีก

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ที่ทาง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาแฉเรื่องราวในอดีต ที่เก็บมานานถึง 17 ปี ว่าตนเองเคยถูกเพื่อนในวงการรุ่นเดียวกันขัดแข้งขัดขา แทงข้างหลัง โดยที่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร แต่มีคนโยงไปว่าเป็นดาราอักษร ก.ไก่ จนดาราบางคนถึงกับโดนพุ่งเป้า งานนี้ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ ก็ออกมาบอกว่าแอบคิดอาจจะเป็นตัวเอง รับเคยพูดถึงจริง เรื่องที่อาร์ตออกจากช่อง แต่ไม่เคยปาดงาน ข้องใจโทรเคลียร์ได้

ปกอาร์ตสัม1

‘อาร์ต พศุตม์’ ไม่ฟันธง เพื่อนดาราแทงข้างหลังคือใคร ลั่น! ไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3

ล่าสุด (18 ก.ย.) หนุ่มอาร์ต ได้มาออกงาน “ทัวร์มาลง” ณ สตูดิโอ MONO29 (Stage 1) ถนนชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับเปิดใจประเด็นดังกล่าวว่า “เอาจริง ๆ ผมก็ไม่ได้พูดนะว่าเป็นใคร ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว มีแต่ชาวเน็ตทั้งนั้นเลยนะที่พูด แต่ถ้าเกิดเขาออกมาพูดเองว่าเป็นเขา ยอมรับเรื่องนั้น ก็โอเคที่ยอมรับเรื่องนั้น แต่เราก็แอบบอกเป็นกลาง ๆ เป็นมารยาททางสังคมแล้วกัน เห็นเขาพูดว่าทำไมไม่ยกหูโทร.เคลียร์ มารยาททางสังคม

สมมติว่า มีคนขายหมูกรอบแล้วไม่อร่อย เราควรจะโทร.ไปบอกเขาว่ามันอร่อยเว้ย ของอาร์ตมันอร่อยนะ ไม่ใช่เรารอให้เขาโทรมาถามว่าหมูกรอบอาร์ตมันอร่อยหรือเปล่าวะ มันเป็นการแก้ตัวให้เขา มันพูดในสิ่งที่ไม่รู้จริง มันไม่ควรรอให้โทร มาบอกว่าอันนี้มันมีเพจปลอม นี่คือมารยาททางสังคมเฉย ๆ

ใช่เรื่องสัญญากับช่อง 3 หรือเปล่า?
ไม่ใช่ครับ เรื่องสัญญาทางชาวเน็ตต่าง ๆ ที่โยงไป เอาเป็นว่าที่ผมพูดในรายการพี่วู้ดดี้ เป็นที่ทำงานเก่า ผมเลี่ยงคำว่าช่อง 3 เพราะผมยังเคารพและรักช่อง 3 อยู่ ผมยังพูดตลอดว่าไม่มีช่อง 3 ไม่มีอาร์ต พศุตม์ ไม่มีพี่กอบสุข จารุจินดา ไม่มีอาร์ต พศุตม์ ผมก็ยังรักและเคารพผู้ใหญ่ช่อง 3 อยู่ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด อย่าว่าเขา เขาอาจจะรับสารมาจากพนักงานบางคน หรือศิลปินบางคนแค่นั้น ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่มีสมรรถภาพทางการแสดงที่พอจะรับงาน ณ ตรงนั้นได้ และวันที่ผมออก ผมก็บอกว่าผมขอออกมาหาประสบการณ์ข้างนอก

ณ วันนี้ผมออกมา 5 ปี ผมว่าผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วนะ ว่าเด็กที่มาจากช่อง 3 ไม่เคยโดนว่าเรื่องการทำงาน ไม่เคยโดนว่าเรื่องการมาสาย ผมออกมาจากช่อง 3 ผมได้รางวัลโทรทัศน์ทองคำ 1 รางวัล ดาราสนับสนุนชาย จากเรื่องเนื้อในของพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) อันนี้ผมทำให้เห็นแล้วว่า คนที่มาจากช่อง 3 อย่าง อาร์ต พศุตม์ ไม่เคยทำความเสียหายให้กับช่อง และผมก็ยังรอวันที่ช่อง 3 เรียกผมกลับไปทำงาน และผมออกมาหาประสบการณ์ให้แล้ว

อาร์ตmessageImage 1695087620736

คาใจไหม?
ไม่คาใจ ก็อย่างที่บอกว่าถ้าการเป็นเพื่อนกัน ยกหูโทร หรือ ณ ตอนนั้นไม่ได้เห็นว่าเราเป็นเพื่อน ก็เลยไม่ได้โทรหา มันต้องคิดทั้งสองแง่นะ ทำไมถึงไม่โทร.หา หรือไปได้ยินมา บอกเป็นเพื่อนกันแล้วทำไมไม่โทร

แต่ทั้งหมดต้องบอกว่าอยากจะพูดให้คนที่พูดถึงผมแล้วกัน ผมก็ไม่ได้บอกว่าเป็นใครนะ ผมให้อภัย คือตอนนี้สวดมนต์ภาวนาแล้ว ให้อภัย แต่แค่อยากบอกให้รู้ว่าว่าคนที่ชื่ออาร์ต พศุตม์เขาไม่ได้เซ่อ ไม่ได้ซ่า ไม่ได้โง่ในสิ่งที่คุณพูดถึงเราแม้ว่าเราไม่ได้ยิน ผมเก็บเรื่องนี้มาไม่ได้อยากทำร้ายใคร ไม่ได้อยากทำร้ายทั้งเพื่อนหรือใครทั้งนั้นที่พูดถึงผม

แต่อยากให้รู้ว่าปากที่เราพูดออกไปมันเป็นนาย คนพูดไม่จำหรอกว่าพูดอะไรไปบ้าง เขาอาจจะจำได้แค่นั้นก็ได้ แต่ในสิ่งที่เขาพูด คนฟังมันจำ และมันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 มันมี 4 5 6 7 8 เขาไปนัดกันพูดมาเหรอ นั่นคือสิ่งที่อยากจะบอกคนที่พูดถึงผม ผมก็ยังไม่ได้บอกนะว่าเป็นใคร แต่ให้อภัย และอย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีก

เขาก็ออกมายอมรับแล้ว?
ก็อย่างที่บอกว่าเคยกินหมูกรอบหรือยัง ถ้าคนเคยกินแล้วก็จะบอกว่ากินแล้ว แต่ไม่ใช่บอกว่าไม่แน่ใจว่าใช่หมูกรอบ อาร์ต-พศุตม์ หรือเปล่านะ แต่ถ้าเขายอมรับตรงนี้ ก็อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ฟังแล้วอย่าไปใส่สีใส่ไข่ ก็ควรมีมารยาททางสังคม ถ้ายังคิดว่าเป็นเพื่อนกันอยู่ก็ฟังแล้วโทรหาสิ ไม่ต้องปล่อยให้มันผ่านมาแล้วคิดว่าใช่หรือเปล่านะไม่งั้นเรื่องไม่จริงจะกลายเป็นเรื่องจริงทันทีสำหรับคนที่ได้ฟัง ถ้าไม่จริงก็อย่าพูดต่อ หรืออย่าใส่สีใส่ไข่

มีบุคคลที่สาม?
ก็ที่บอกว่าจริง ๆ มันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 ผมรู้แหละว่าหมายถึงใคร ตอนนี้บุคคลที่ 3 เขาก็บวชไปแล้ว และตอนนี้เขาก็รู้ว่าอะไรมันเกิดขึ้น เขาก็คงเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งเราและเขา อันนี้ผมไม่ได้บอกว่าใครเป็นเหยื่อหรือไม่เป็นเหยื่อนะ แต่มันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 มันยังมี 4 5 6 7 ซึ่งมาพูดให้เราฟังแค่นั้นเอง แต่ก็ยังไม่ได้บอกว่าเป็นเขาอยู่ดีนะ ยังไม่ได้บอกนะ

ขอบคุณ : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

อาร์ตmessageImage 1695087580573

อาร์ตmessageImage 1695087328987

อาร์ตmessageImage 1695087317158

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo