Entertainment

‘เชฟชุมพล’ ปลื้ม ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ศิลปินระดับโลก ควงคุณแม่ ชิมอาหารไทยถึงร้าน

‘เชฟชุมพล’ ปลื้ม ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ศิลปินระดับโลก ควงคุณแม่ ชิมอาหารไทยถึงร้าน โดยเล่าความประทับใจว่า “ขอบคุณ หลานสาวที่สวย และ เก่งที่สุดในโลก @lalalalisa_m และคุณแม่ ที่มาอุดหนุน ร้าน อาหาร และ หวานไทย ของอาเชฟ และ คุณต๊อด คุณนุ่น ครับ”

เดินทางบ้านอีกครั้ง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า หนึ่งในเมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก BLACKPINK ที่ได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัว และคนสนิท โดยตั้งแต่ที่เธอเดินทางกลับมานั้นก็มีภาพ และคลิปออกมาอยู่เรื่อย ๆ ว่าเธอได้เดินทางไปเที่ยว และทานอาหารตามร้านดังต่าง ๆ แถมยังแต่งตัวน่ารักมาก ๆ เลย

ปกเชฟจุมพลลิซ่า376213372 684685873201090 3184962411152606092 n

‘เชฟชุมพล’ ปลื้ม ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ควงคุณแม่ ชิมอาหารไทยถึงร้าน

ล่าสุด (10 ก.ย.) เชฟชื่อดัง ฝีมือทำอาหารเป็นเลิศอีกคนหนึ่งในไทยอย่าง เชฟชุมพล หรือ ชุมพล แจ้งไพร เชฟชื่อดังจากร้านมิชลินสตาร์ 2 ดาว R-HAAN Thai Fine Dining ได้ออกมาโพสต์ภาพกับ ลิซ่า ที่มาทานอาหารพร้อมกับคุณแม่ที่ร้าน โดยเล่าความประทับใจไว้ในแคปชั่นว่า “ขอบคุณ หลานสาวที่สวย และ เก่งที่สุดในโลก @lalalalisa_m และคุณแม่ ที่มาอุดหนุน ร้าน อาหาร และ หวานไทย ของอาเชฟ และ คุณต๊อด คุณนุ่น ครับ”

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังได้มีโอกาสเจอกับ นางเอกตลอดกาลอย่าง นุ่น วรนุช โดยทาง นุ่น ได้ออกมาเผยภาพคู่กัน พร้อมระบุแคปชันสุดฟิน ที่ระบุว่า “เจอน้องลิซ พี่สาวก็ว้าวุ่นเลอะ”

ขอบคุณ : starchefchumpol

Avatar photo