Entertainment

ตั๊ก มยุรา อัดคลิปตอบเอง! แจงปมที่หลายคนสงสัย ทำไมไม่มีเพื่อน?

ตั๊ก มยุรา อัดคลิปตอบเอง! แจงปมที่หลายคนสงสัย ทำไมไม่มีเพื่อน? เผยเพื่อนที่แท้จริงนั้นคือใคร

สาวสองพันปีที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ไปออกรายการหนึ่ง เผยในชีวิตนี้ไม่มีเพื่อนเพราะหาคนที่จริงใจไม่ได้ ล่าสุด เจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงประเด็นนี้อีกครั้ง พร้อมแจงว่าเพื่อนที่แท้จริงนั้นคือใคร

1 ตั๊ก มยุรา 2

“เป็นเรื่องที่พูดกันมาก ว่าทำไมตั๊ก มยุราไม่มีเพื่อน ต้องเข้าใจใหม่นะ ว่าความหมายของคำว่าเพื่อนคืออะไร เพื่อนคือคนที่อยู่ใกล้เรา เวลาที่เรามีปัญหา แต่ไม่ใช่เราจะเอาแต่ได้อย่างเดียว สามารถพูด สามารถร่วมทุกข์ ร่วมสุขกับเราได้ สามารถช่วย สามารถเคียงข้างเราได้ตลอดเวลา ไม่เอาเปรียบเอา ไม่นินทาเราลับหลัง

อันนี้คือเพื่อน ในความหมายของตั๊ก แต่ตั๊กไม่มี ไม่เคยปรึกษาใคร คนที่จะมาเป็นเพื่อนตั๊กจริง ๆ คือคนใกล้ตัว คือผู้จัดการส่วนตัวที่อยู่ใกล้กันมาตลอด 30 กว่าปี สามีและคนในครอบครัว นั่นคือเพื่อนของตั๊ก มันต้องเข้าใจความหมายของคำว่าเพื่อนซะใหม่ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเราไม่คบใคร คบค่ะ อันนั้นคนรู้จักกัน ปีนึงเจอกันที กินข้าวกัน อันนี้เรียกว่าคนรู้จัก นาน ๆ เจอกันที ไปเฮกัน อันนี้เรียกคนรู้จัก ซึ่งตอนนี้เฮฮากับรุ่นน้อง มีความสุขดี เพราะฉะนั้นตีความหมายกันได้ถูก และรู้ไหม เพื่อนพระพุทธเจ้าคือใคร ก็คือต้นศรีมหาโพธิ์ที่ไม่ใช่คน”

TikTok : @tuck.mayura

1 ตั๊ก มยุรา 3
1 ตั๊ก มยุรา 1

@tuck.mayura พี่ตั้ก มยุราไม่มีเพื่อน #เพื่อน #ติ๊กต็อก #ความหมายของเพื่อน ♬ เสียงต้นฉบับ – Tuck.Mayura

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo