Entertainment

จูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา ขึ้นศาลด้วยตัวเอง เรียก 10 ล้าน คู่กรณีอ้างเป็นแค่แฟนคลับ

จูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา ขึ้นศาลด้วยตัวเอง เรียก 10 ล้าน คู่กรณีอ้างเป็นแค่แฟนเพลง ไม่ได้แสดงตัวเชิงชู้สาว นัดสืบพยาน 15-17 พ.ย. นี้

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจอยู่ สำหรับกรณีของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา และภรรยา จูน เพ็ญชุลี กับมือที่ 3 ที่ทางด้านจูนได้มีการฟ้องร้องเรียกค่าทดแทนจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ล่าสุดวันนี้ (28 ส.ค.) เวลา 09.00 น. คุณจูน ได้เดินทางมาบริเวณด้านหน้าของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พร้อม ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์

6 จูน เพ็ญชุลี ขึ้นศาล 3

ทนายพัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันที่กำหนดวันสืบพยาน ซึ่งเป็นการมาศาลในครั้งแรก และพบคู่กรณีครั้งแรก หลังจากที่ครั้งที่แล้วไม่ได้ไกล่เกลี่ย ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าวันนี้ทางคู่กรณีจะมาหรือไม่ ซึ่งเป้าหมายในการมาพบคู่กรณีอะไรวันนี้ พร้อมที่จะไกล่เกลี่ยและยินดีที่จะรับฟังทางคู่กรณี ซึ่งทางด้านของตัวเลขยังตั้งไว้ที่ 10 ล้านบาท เท่าเดิม ซึ่งข้อมูลหลักฐานที่เตรียมมาในวันนี้ค่อนข้างเยอะ และแน่นหนา รวมถึงต้องดูว่าทางฝั่งของคู่กรณีมีท่าทีอย่างไร

ด้าน คุณจูน เปิดเผยว่า ความจริงแล้วไม่มีใครอยากมาศาล หรืออยากมีเรื่องที่ต้องฟ้องร้อง ซึ่งที่ผ่านมาทางฝั่งของคู่กรณีก็ไม่เคยออกมาพูด หรือยอมรับใด ๆ แต่วันนี้อยากเจอทางฝั่งคู่กรณี อยากพูดคุยกันให้เรียบร้อย หากเคลียร์และตกลงจบกันได้ ก็จะได้จบกันไป ซึ่งตนเองก็ไม่มั่นใจว่าอีกฝั่งจะเดินทางมาพูดคุยด้วยตัวเอง หรือส่งทนายความมาไกล่เกลี่ย

6 จูน เพ็ญชุลี ขึ้นศาล 1

หลังจากที่ได้เข้าไปพูดคุยกับทางฟังคู่กรณี ภายในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ทนายอนุสรณ์ และคุณจูน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว อีกครั้ง โดยทนายพัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้ทางจำเลยไม่ได้มาด้วยตนเอง เสมียนของทนายความมาเพียงคนเดียว ซึ่งไม่ประสงค์ที่จะไกล่เกลี่ย จึงไม่ได้มีการเจรจาหรือพูดคุยไกล่เกลี่ยใด ๆ หลังจากนี้ต้องเดินหน้าสืบพยาน 3 วัน 15-16-17 พฤศจิกายน 2566 และรอฟังคำพิพากษาต่อไป ส่วนเรื่องของตัวเลขยังยืนยัน 10 ล้านบาท ในส่วนการนัดพบครั้งต่อไป เป็นการนัดพบเพื่อสืบจำเลย ทางฝั่งของคู่กรณีจำเป็นต้องมา

ด้าน คุณจูน เปิดเผยว่า ทางฝั่งคู่กรณีอ้างว่าไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทองมากมายอะไร และไม่ได้เป็นมือที่สาม เป็นเพียงแฟนคลับธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งตนมีหลักฐาน หากหลักฐานไม่แน่นพอ เป็นเพียงแฟนคลับธรรมดา ตนเองจะมาเสียเวลาฟ้องร้องทำไม หลังจากนี้ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ว่ากันด้วยพยานหลักฐาน หากครั้งถัดไปจำเป็นต้องพบคู่กรณีในวันนัดสืบจำเลย ตนเองก็พร้อมที่จะเจอหน้า พร้อมที่จะพูดคุย ซึ่งตนเองคิดว่าทางสามีของตน คงต้องมาชี้แจ้งด้วย เนื่องจากเป็นต้นเรื่อง ทางเจ้าตัวคงต้องมาอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนเองยังยืนยัน หากเจรจากันได้ก็ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นขึ้นศาล

6 จูน เพ็ญชุลี ขึ้นศาล 2

ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นวันเกิดของตนเอง ทางสามีก็ไม่ได้มีการมาพูดคุยใด ๆ เนื่องจากส่วนใหญ่พูดคุยกันเรื่องลูกมากกว่า ตัวลูกเองปกติแล้ว คุณพ่อของเขาต้องออกเดินทางไปคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดเป็นประจำอยู่แล้ว นาน ๆ จะกลับมาบ้านสักครั้งนึง จึงทำให้ลูกไม่ได้รู้สึกว่าขาดพ่อ เพราะปกติก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว

ตนเองอยากฝากถึงบุคคลที่ 3 ที่มาทำให้สถาบันครอบครัวได้รับความเสียหายทางด้านจิตใจ ที่ได้เข้ามาทำร้ายความรู้สึกคนในครอบครัว ทุกครอบครัวอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ หากรู้ว่าอีกฝ่ายมีครอบครัวอยู่แล้วก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง ควรที่จะเดินถอยออกไป หากอ้างว่าฝ่ายชายรักตัวเอง มันก็ไม่ถูกไม่ควรที่จะเข้ามาทำร้ายชีวิตครอบครัวๆหนึ่งให้แตกสลาย

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo