Entertainment

โบว์ เบญจวรรณ เผยมีความรักกี่ครั้งก็โดนนอกใจ พีคสุดเจอผู้หญิงอื่นที่เตียงแฟน

โบว์ เบญจวรรณ เล่าย้อนความรักตั้งแต่แฟนคนแรกจนคนปัจจุบัน มีแต่เหตุนอกใจ รักที่พีคสุดเปิดห้องไปเขานอนกับหญิงอื่น

โบว์ เบญจวรรณ เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท อัปเดตความรักตอนนี้โสด ต้องพักให้เวลาตนเองก่อน เล่าความรักตั้งแต่แฟนคนแรกจนคนปัจจุบัน มีแต่จบจากเหตุนอกใจ โดย สาวโบว์ เล่าถึงความรักที่เรียกว่าจบไม่ดี เพราะไปเจอผู้หญิงอื่นที่เตียงของแฟน

1 โบว์ เบญจวรรณ 3

“วันนั้นเราอยากไปกินอาหารเช้ากับเขาด้วย ซึ่งเวลาที่เราคบใครเราเลือกที่จะเชื่อใจ ก็เปิดประตูเข้าไปก็ แล้วเขาก็หันมาบอกเราว่”มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิด ขณะที่ผู้หญิงก็ตื่นนะ หันมามองเรา ยิ้มให้ แล้วก็นอนต่อ และด้วยเป็นความรักครั้งแรก เราไม่รู้ต้องทำตัวยังไง เราก็บอกเขาว่า แขกคุณกลับเราค่อยคุยกันนะ จากนั้นก็ขับรถออกไป”

โบว์ เล่าต่อว่า “ตอนมาเมืองไทย ก็มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักคนหนึ่ง ไม่อยากเอ่ยชื่อ เจอกันที่โมเดลลิ่ง แคสติ้ง ก็เป็นข่าวนะ คุยกันเกือบปีกว่าจะเป็นแฟน เพราะตอนนั้นตั้งใจจะอยู่ไทยแค่ปีเดียว ก็มีเขาคอยเป็นเพื่อนพาไปนั่นนี่”

1 โบว์ เบญจวรรณ 2

“จบกันเพราะมีเรื่องคนอื่น ที่คนอื่นเอามาบอกเรา ซึ่งเราก็เอาไปถามเขานะแต่เขาบอกว่า ไม่มี เราก็เชื่อ เราเชื่อผู้ชาย ประเด็นคือ เขาพาผู้หญิงอื่นมาเจอกลุ่มเพื่อนเขาในช่วงที่เราไปทำงานถ่ายละครต่างจังหวัด เขาก็พามาแนะนำในกลุ่มเพื่อน ๆ เขา แล้วเพื่อน ๆ เขาก็เอามาบอกเรา”

“จนกระทั่งมีรุ่นพี่คนหนึ่งซึ่งเราไม่ได้รู้จัก เขาก็ให้ข้อมูลเรามาเยอะมาก เราก็ลองถามอีกครั้ง ก็ให้โอกาสเขา ก็โยนหินถามไป ถ้าพูดความจริงเราจะพยายามไปต่อ แต่ถ้าโกหกจะเลิกเลย เขาก็ยอมรับมาหมดเลย เราก็ยอมเริ่มใหม่ แต่สุดท้ายก็จบแบบเดิม อาจเพราะไลฟ์สไตล์ที่ไม่เข้ากัน หรือเราอาจไม่ใช่ความสุขของเขาแล้วก็ได้”

1 โบว์ เบญจวรรณ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo