Entertainment

กรี๊ดกันลั่น! แมท เปิดตัวอย่างละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว กำหนดฉายมาแล้วพร้อมประเทศจีน

หลังมีการจัดปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้องละครฟอร์มยักษ์ที่ถ่ายทำกันมาร่วม 1 ปี 2 เดือน สำหรับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star)” ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ร่วมแสดงนำในเรื่องนี้

12 ลิขิตรัก 8

โดยล่าสุด สาวแมท ก็ได้โพสต์คลิปตัวอย่างละครบางช่วงบางตอนของ ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) มาให้ได้ชมกันในอินสตาแกรมแล้ว ระบุว่า “ลิขิตรักข้ามดวงดาวออนแอร์พร้อมประเทศจีนครึ่งปีหลัง. ❤️❤️❤️ ซึ่งภายในคลิปก็ได้ยินเสียงกรี๊ดลั่นของนักแสดงว่าอยากดูแล้ว แถมมีเซอร์ไพรส์ จากพระเอกของเรื่องอย่าง หนุ่มณเดชน์ ที่ร้องเพลงประกอบละครด้วย ชื่อเพลงว่า รักที่รอวันลา โดยจะปล่อย MV ออกมาช่วงใกล้ละครออนแอร์อีกด้วย12 ลิขิตรัก 6

ทั้งนี้ หน่อง อรุโณชา แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น และ ใหม่ ภวัต ผู้กำกับละครเรื่องนี้ เผยว่าจะได้ชมละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว กันในครึ่งปีหลัง ละครเรื่องนี้ถือเป็นงานที่ยากที่สุดเรื่องหนึ่ง นอกจากการถ่ายที่ยาก ยังต้องมีการแปลบทพูดของเกาหลีให้เข้ากับบริบทของไทย รวมทั้งซีจี ซึ่งจะฉายพร้อมกับประเทศจีน หลังตัดต่อเสร็จ ก็จะทำซับไตเติ้ลภาษาจีนอีก

12 ลิขิตรัก 7

 

Avatar photo