Entertainment

เข็ดแล้ว! บุ๋ม ปนัดดา ประกาศชัด ไม่ขอสัมภาษณ์ น้ำฝน คู่กรณี หนุ่ม ศรราม อีกตลอดไป!?

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง หลังจากนางงามสาว น้ำฝน ทวีพร อดีตสาวที่เคยมีข่าวกับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์พระเอกดังที่มักจะออกมาโพสต์ข้อความรูปภาพต่อว่าฝ่ายชายอย่างต่อเนื่องจนถึงโพสต์ล่าสุดที่ว่า “ถ้าไม่ขอโทษ ไม่มาเคลียร์ น้ำฝนก็ต้องขออนุญาตไปแจ้งความ ฟ้องร้อง ดำเนินคดีต่อไป ขอบพระคุณค่ะ” ก่อนจะแท็กไปหาพระเอกหนุ่ม

1 บุ๋ม น้ำฝน 5

ศรราม103621

ก่อนที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยไประรานใคร และยังไม่รู้ว่าจะต้องไปขอโทษฝ่ายหญิงเรื่องอะไร ซึ่งกำลังรวบรวมข้อมูลและรายละเอียดต่างๆไปปรึกษาฝ่ายกฎหมายว่าเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฎหมายหรือเปล่า หากผิดจะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย เพราะสิ่งที่คุณน้ำฝนได้โพสต์ข้อความทำให้ตนเสื่อมเสีย

1 บุ๋ม น้ำฝน 3

เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรดัง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนดังกล่าว โดนประกาศชัดว่า ไม่ขอสัมภาษณ์ น้ำฝน อีกตลอดไป เพราะตนนั้นเคยเชิญสาวน้ำฝน มาออกรายการ ตามปกติก็จะมีสื่อต่างๆ มารอสัมภาษณ์ด้วย แต่เราต้องถามความสมัครใจ ดาราที่เราเชิญมาว่ายินดีให้สื่ออื่นๆ สัมภาษณ์ด้วยไหม เขาก็บอกไม่ได้ จากนั้นก็เปลี่ยนให้คุณแม่โทรมาบอกว่าได้ ก็อย่างที่เห็น พอจบรายการบุ๋ม น้องเขาก็ไปให้สัมภาษณ์ นั่นคือครั้งแรก

1 บุ๋ม น้ำฝน 2

แต่หลังกระแสมันโต้กลับ เขาก็หันมาด่าทีมงาน เขาเขียนโพสต์เลยนะ เพราะทีมงาน ให้สื่อมาสัมภาษณ์โดยที่เขาไม่รู้ตัวเขาไม่ได้เตรียมตัว เตรียมคำตอบอะไรมาก่อน ทำให้ออกมาแย่ขนาดนั้น

เอ้ามาโทษทางฝั่งเราเฉย ตนก็ต้องออกโรงปกป้องแทนทีมงาน ถ้าเป็นแบบนี้ กลับคำไปมา จากนี้ไปฉันกลัวเธอแล้ว ฉันจะไม่สัมภาษณ์เธออีก จบ ไม่ว่าเธอจะมีรายชื่อผู้ชายเป็นดารา 4 5 6 ฉันก็ไม่สัมภาษณ์เธออีกต่อไป”

ขอบคุณ : รายการตกมันส์บันเทิง, NineEntertain Official

Avatar photo