Entertainment

นางเอกไซส์มินิ โสด 2 ปี รอเนื้อคู่จริงตอน 32 ประกาศเลิกมูขอแฟน เคยได้ไม่ดี-ทำปวดใจ

เก้า สุภัสสรา อัปเดตหัวใจโสด 2 ปี ประกาศเลิกมูขอแฟน เคยได้ไม่ดี-ทำปวดใจ รอเนื้อคู่จริงทีเดียวตอนอายุ 32 ปี

หลังโสดมานาน 2 ปี ล่าสุด (9 ส.ค.) นักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา อัปเดตเรื่องหัวใจให้ฟังว่า ตอนนี้ก็ยังไม่มีเลย แม้แต่คนคุยก็ไม่มี ไปเช็กใน DM ก็ไม่มีใครทักมาเต๊าะ มาแอ๊วเลย ถึงขั้นเคยซาวด์เสียงจากเพื่อนผู้ชาย ว่าเพราะอะไร ทำไมไม่มีคนมาจีบ เพื่อนก็บอกว่า ผู้ชายคงไม่กล้าเข้ามา และเขาก็ไม่รู้ว่าจะต้องเข้ามาทางไหนด้วย ซึ่งเก้าก็บอกว่าอาจจะเป็นเพราะตนเองไม่ค่อยได้ออกจากบ้านด้วย ก็เลยไม่ค่อยได้เจอใคร

8 เก้า สุภัสสรา 1

แถมก่อนหน้านี้ไปดูดวงมา หมอก็บอกว่าจะมีคู่ตอนอายุ 32 ซึ่งตอนนี้อายุ 28 ก็เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็ไปดูมาหลายหมอ ทุกหมอบอกเหมือนกันว่า ปีนี้ไม่มีเลย ก็เลยคิดว่า เออ ไม่เป็นไร หาเงินไปก่อน

ถามว่าอยากจะไปมูเตลู ขอคู่บ้างไหม เจ้าตัวบอกว่า จะไม่มูขอคู่อีก เพราะเคยไปมูมาแล้ว เขาก็เคยให้มาแล้ว แต่ได้มาแบบไม่ใช่เนื้อคู่ ได้มาแบบไม่ดี ทำให้เธอต้องเจ็บปวดช้ำใจ กว่าจะผ่านมาได้ก็ใช้เวลาเยียวยาจิตใจนานเหมือนกัน แต่ก็เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมานานแล้ว ก็เลยตั้งใจว่าจะไม่ขอเรื่องนี้อีก รอให้ถึงเวลาของเนื้อคู่จริง ๆ ดีกว่า

ถามว่ากังวลว่าดวงจะไม่มีคู่หรือเปล่า เก้าบอกว่า ไปเช็กมาแล้ว หมอบอกว่าเรามีคู่ แต่เขายังไม่มา ตอนนี้ก็ถือโอกาสพัฒนาตัวเอง ทำงานหาเงินไปก่อน

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

 

8 เก้า สุภัสสรา 4 8 เก้า สุภัสสรา 3 8 เก้า สุภัสสรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo