Entertainment

ถึงกับหลั่งน้ำตา ‘คาริสา’ เจอแฟนเก่าตอนถ่ายรายการ!

เรียกได้ว่ากระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ รายการเดตรายการเดียวในประเทศไทยที่จะทำให้คุณได้เป็นแฟนกับซุปตาร์ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หลังจากได้ส่งตอนสุดท้ายขึ้นจอไปแล้วแต่กระแสในโซเชียลก็ยังไม่มีตก ไม่ว่าจะเทรนด์ในทวิตเตอร์ที่ยังชงให้เหล่าซุปตาร์และคู่เดทได้เป็นคู่จริงกันสักที หรือจะยอดวิวในยูทูปที่ยังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนตอนนี้เกือบถึง 100 ล้านวิวแล้ว

ทางรายการจึงได้จัดเทปสุดพิเศษ You Are My Cute boy เพื่อตอบแทนแฟน ๆ รายการอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการยกทั้งสตูดิโอไปตั้งที่ ICON SIAM อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคตริมแม่น้ำเจ้าพระยา เท่านั้นยังไม่พอ ซุปตาร์ที่มาเยือนเทปพิเศษยังเป็นถึงสาวสวยครบเครื่องอย่างสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” อีกด้วย

batch YMF1

ซึ่งทางรายการจัดเต็มความพิเศษเมื่อสาวคาริสาได้เล่าถึงความรักครั้งแรกตอนม.1 ที่มีแฟนเป็นรุ่นพี่ม.3 ซึ่งคบกันอยู่ 3-4 ปี โดยตลอดเวลาที่คบกันนั้นเขาจะคอยดูแลเธออยู่เสมอ แม้จะรู้ว่าเธอแอบไปมีกิ๊กอยู่ตลอดเวลาแต่เขากลับไม่เคยดุเคยด่าเลย แถมเพื่อน ๆ ยังการันตีว่าเขาเป็นคนดีมากจนถึงกับบอกว่าถ้าผู้หญิงคนไหนเจอต้องพูดว่าอยากได้เป็นพ่อของลูกแน่นอน ซึ่งทางสาวคาริสาเองก็เห็นด้วยและเผยว่า “ถ้าแก่ไปแล้วหนูยังโสดและเขายังโสดหนูก็อยากกลับไปหาเขานะ” จนทำเอาเหล่าผู้ชมถึงกับอยากเห็น งานนี้ทางรายการจึงพาหนุ่ม “บัณฑิต” อดีตแฟนหนุ่มคนนั้นมาเซอร์ไพรส์สาวคาริสาถึงบนเวที ซึ่งเมื่อเธอได้เห็นก็ทำเอาเธอถึงกับน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว!

batch YMF2
batch YMF3
batch YMF4
batch YMF6
batch YMF7

ใครอยากเห็นหน้าอดีตแฟนหนุ่มคนนั้น ติดตามได้ใน รายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ได้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15 น. 

Avatar photo