Entertainment

‘ต้น-ธนษิต’ ส่งพลังเสียงสะกดคนดู ละครเวที ‘บ้านเรือนเคียงกันฯ’

หนุ่มเสียงดี ดีกรีแชมป์ AF ซีซั่น 8 ต้น-ธนษิต จตุรภุช หนึ่งในนักแสดงนำละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” โดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดขึ้นเป็นลำดับที่ 7 ได้สร้างความประทับใจให้แฟนคลับและคนดูอย่างมาก ในน้ำเสียงนุ่มลึกแต่ทรงพลัง โดยเฉพาะเพลง “ใจรัก” หนึ่งในเพลงที่ประกอบการแสดงละครเวทีเรื่องนี้ ที่ต้นถ่ายทอดได้อย่างยอดเยี่ยม โดยต้นกล่าวว่า “ผมเต็มที่มาก ตั้งใจซ้อมนานมาก พอรู้ตัวว่าได้ร้องเพลงที่ครูเอื้อท่านขับร้องด้วยตัวของท่านเอง อย่างแรกผมนำถ้อยคำในเพลงที่ผู้ประพันธ์เอาไว้ในยุคที่ผมยังไม่เกิด มาตีความทำความเข้าใจ พอได้เห็นเนื้อร้องฝากรักรักนี้ให้มีแด่น้อง ไม่มองปองใคร ให้จนหมดในฤทัยพี่เลย แต่ก่อนนั้นไซร้ใจพี่ไม่เคย หัวใจนิ่งเฉย ไม่เคยผูกพัน…” ผมรู้สึกทึ่งในถ้อยคำร้องที่งดงาม ภาษาในเพลงไพเราะ โรแมนติก มีความหอมหวาน พอนำมาตีความในคำร้องจึงเข้าใจทุกความหมายของเพลง ผมพยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดแม้ไม่มีวันเท่าต้นฉบับก็ตาม ผมฝึกจนผู้กำกับการแสดง พี่เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม และครูที่ดูแลเรื่องทำนองคำร้องพอใจ ที่เข้าถึงแก่นที่เป็นรากเดิมได้ มันยากจริงๆ ที่ต้องแบ่งลมหายใจอย่าให้ออกมารบกวนคนฟัง” ต้นยังเผยความในใจต่อด้วยว่า “ผมฝันเอาไว้ว่าอยากมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเอง นั่นคือสิ่งที่ผมปรารถนา ถ้ามีโอกาส ผมโชคดีที่ได้รับแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เพราะแชมป์จากเวทีประกวด AF บันดาลให้ผมได้อะไรหลายอย่าง ได้เดินทาง ได้เห็นโลกกว้างก็เพราะงานร้องเพลง ได้รับความเอ็นดูจากแฟนคลับ ผูกพันกันจนเรียกท่านเป็นแม่ เป็นพี่น้องเสมือนผมเป็นครอบครัวของท่าน ผมมีความสุขที่ได้ร้องเพลงได้ขับกล่อมได้ให้ความสุขกับคนฟัง ที่สำคัญแฟนคลับที่ไม่เคยทอดทิ้ง ยังติดตามผลงานของผมเสมอ ผมต้องขอบคุณ เวที AF ที่สร้างผมขึ้นมาจนมีทุกวันนี้

batch ต้น ธนษิต

ละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ได้การตอบรับถล่มทลายจากแฟนๆ เช่นทุกครั้ง ล่าสุดเหลืออีก 6 รอบการแสดงเท่านั้น ตลอดเดือนมีนาคม ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ รอบ 14.00 น. ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ จองบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

batch ต้น ธนษิต4
batch ต้น ธนษิต12
batch ต้น ธนษิต13

batch ต้น ธนษิต11
batch ต้น ธนษิต1
batch ต้น ธนษิต2
batch ต้น ธนษิต3

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : Facebook: บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล www.facebook.com/SuntarapornMusical Instagram | Twitter : jslglobalmedia

Avatar photo