Entertainment

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์รูป หนุ่ม ศรราม เผย 1 ปีที่ผ่านมา เจออะไรบ้างที่ไม่มีใครรู้

กลายเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง หลังจากนางงามสาว น้ำฝน ทวีพร อดีตสาวที่เคยมีข่าวกับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกดังที่มักจะออกมาโพสต์ข้อความรูปภาพต่อว่าฝ่ายชายอย่างต่อเนื่องจนถึงโพสต์ล่าสุดที่ว่า “ถ้าไม่ขอโทษ ไม่มาเคลียร์ น้ำฝนก็ต้องขออนุญาตไปแจ้งความ ฟ้องร้อง ดำเนินคดีต่อไป ขอบพระคุณค่ะ” ก่อนจะแท็กไปหาพระเอกหนุ่ม

4 น้ำฝน ศรราม 5

หลังจากนั้นว่าที่คุณพ่ออย่าง หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาไม่เคยไประรานใคร และยังไม่รู้ว่าจะต้องไปขอโทษฝ่ายหญิงเรื่องอะไร ซึ่งกำลังรวบรวมข้อมูลและรายละเอียดต่างๆไปปรึกษาฝ่ายกฎหมายว่าเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฎหมายหรือเปล่า หากผิดจะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย เพราะสิ่งที่คุณน้ำฝนได้โพสต์ข้อความทำให้ตนเสื่อมเสีย

7 ติ๊ก ศรราม 6

ล่าสุดนี้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของสามีพร้อมระบุข้อความให้กำลังเอาไว้ว่า “หน้าที่ของพ่อ เพื่อลูก เพื่อครอบครัว พี่ทำสิ่งที่ถูกต้องและดีที่สุดแล้ว สำหรับคนเป็นพ่อคนหนึ่งจะทำได้ หนึ่งปีที่ผ่านมาไม่มีใครรู้หรอกว่าเราต้องเจอกับอะไรบ้าง วันนี้เป็นวันดี ที่เราได้ลุกขึ้นมาปกป้องความบริสุทธิ์ของตัวเองบ้างแล้ว”

7 ติ๊ก ศรราม 10
7 ติ๊ก ศรราม 9

 

ก่อนที่ หนุ่ม ศรราม จะเข้ามาคอมเมนท์ตอบข้อความดังกล่าวของภรรยาด้วยว่า “ขอบพระคุณแม่จ๋า กับ วีจิที่อดทน เข้มแข็ง อยู่เคียงข้างพี่เสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ครอบครัวเรายืนอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความบริสุทธิ์ใจ ความสัตย์จริงที่มีต่อตนเองและกับผู้อื่นนะจ๊ะแม่จ๋า วีจิ …รัก”

7 ติ๊ก ศรราม 8

1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 7
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 8
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 10

 

Avatar photo