Entertainment

‘ศรราม’ เดือด!! เร่งรวบรวมหลักฐานพร้อมสู้ หลัง ‘น้ำฝน’ ขู่แจ้งความ

“ศรราม” เดือด!! เร่งรวบรวมหลักฐานพร้อมสู้ หลัง “น้ำฝน” ขู่แจ้งความ ยันไม่เคยระรานใครก่อน

กลายเป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่อง เมื่อ “น้ำฝน-ทวีพร” อดีตสาวที่เคยมีข่าวกับ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” พระเอกดังออกมาโพสต์ข้อความรูปภาพว่า “ถ้าไม่ขอโทษ ไม่มาเคลียร์ น้ำฝนก็ต้องขออนุญาตไปแจ้งความ ฟ้องร้อง ดำเนินคดีต่อไป ขอบพระคุณค่ะ” ก่อนจะแท็กไปหา “ศรราม” นั้น

ศรราม103623

ล่าสุด “หนุ่ม-ศรราม” ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังกล่าวว่า ขออนุญาตชี้แจงประเด็นที่คุณน้ำฝนได้โพสต์ข้อความทำให้ผมเสื่อมเสีย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมไม่ได้ตอบโต้หรือชี้แจงต่อสื่อมวลชนเพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง แต่ล่าสุด ผมมองว่าการโพสต์ข้อความนั้นเกิดจากการกระทำของคุณน้ำฝนที่เกินเลยออกไปในพฤติกรรมที่ก้าวร้าว ระรานผม ผมก็เลยนำข้อมูลและรายละเอียดต่างๆไปปรึกษาฝ่ายกฎหมายว่าเข้าข่ายของกระบวนการที่ผิดกฎหมายหรือเปล่า ถ้าผิดกฎหมายเราจะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย

น้ำฝน10363

“ผมตอบไม่ได้ว่าทำไมเขาไม่ยอมหยุด แต่ผมตอบได้แค่ว่าโพสต์ล่าสุด ที่บอกให้ผมไปขอโทษ ผมก็ไม่ทราบว่าจะให้ผมไปขอโทษเรื่องอะไร จะให้ผมไปเคลียร์ก็ไม่ทราบจะให้เคลียร์เรื่องอะไร และที่บอกจะแจ้งความดำเนินคดี ผมก็อยากจะให้คุณน้ำฝนรีบดำเนินการเพราะผมจะได้มีโอกาสต่อสู้คดีและจะได้ชี้แจงความเป็นจริงทั้งหมดให้ศาลและสาธารณชนได้ทราบ”

ศรราม103621

อย่างไรก็ตาม พระเอกหนุ่มยืนยันว่า ไม่ได้ไประรานก่อน ส่วนเรื่องอยากให้เขาหยุดการกระทำหรือไม่นั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมาย ส่วนผมที่ผมกับติ๊กทำบุญบ่อยๆช่วงนี้คือปกติผมทำบุญอยู่แล้ว ภรรยากับลูกผมสุขภาพจิตดีอยู่แล้ว มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยและมันก็ไม่ได้รบกวนใจอะไรเลย เราไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่เคยไปกระทำหรือประสงค์ไม่ดีต่อผู้อื่น

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม fon_taveeporn และ sornram_theappitak

Avatar photo