Entertainment

ปุ๊กลุก โพสต์แซ่บ! พร้อมแท็กหา ญิ๋งญิ๋ง หลังฟังสัมภาษณ์ ตูมตาม เปิดใจเหตุเลิก

มาออกรายการ แฉ เพื่อเคลียร์เรื่องราวความรักสำหรับพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา กับทั้งอดีตแฟนอย่างดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และนางเอกสาวชาวลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ที่มีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของตูมตามและญิ๋งญิ๋งต้องขาดสะบั้นลง

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 1

โดยตูมตามเผยว่า “ส่วนตัวเสียดายความสัมพันธ์ดีๆ เพราะความดีมีอยู่มาก แต่เราอาจเห็นไม่ตรงกันที่มาจากตัวตนของแต่ละคน จึงยากที่เราพยายามจะยื้ออยู่ ทำให้ห่างกันมาประมาณเดือนแล้ว ซึ่งผมได้โทร.บอกญิ๋งญิ๋งแล้ว โดยปัญหามาจากเรื่องไม่มีเวลาให้ด้วย เพราะต้องทำงาน จึงได้โทร.บอกว่าเราควรห่างกันก่อนดีมั้ย”

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 5

ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับสาวลูกน้ำ ตูมตามกล่าวว่า เราเป็นพี่น้องกัน เพราะเราสนิทกัน โดยยังสนิทกับน้องๆ คนอื่นด้วย ความจริงอยากขอโทษ เพราะเรื่องของตนไปกระทบกับตัวลูกน้ำ และอยากขอโทษแฟนคลับด้วย ว่าความรักทำให้เสียความรู้สึก แต่ความจริงแคร์และรักทุกคน

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 2

ล่าสุด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ก็ได้โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมสั้นๆ พร้อมแท็กหา สาวญิ๋งญิ๋ง ระบุว่า ‘โอ้ยยยยยย. ฟังละเพลียมาก ให้กำลังใจ สู้ต่อไปนะเพื่อน 🤣 @yingying_yingying’ และถึงแม้ว่าสาวปุ๊กลุก ไม่ได้เอ่ยพูดถึงเรื่องไหน แต่ชาวเน็ตก็ตีความกันไปแล้วว่า น่าจะฟังได้ฟังสัมภาษณ์ของพระเอกหนุ่มแล้ว จึงอยากโพสต์ข้อความให้กำลังใจเพื่อนสาวคนสนิท

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 9

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 8

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 6

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 7

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 3

ปุ๊กลุกโพสต์ ตูมตามญิ๋ง 4

Avatar photo