Entertainment

นางเอกดีกรีนักกีฬา เผยปัญหาใหญ่ทะเลาะ แฟนพระเอก เพราะรักความสะอาด

ริชชี่ อรเณศ เผยปัญหาใหญ่ทะเลาะ แฟนพระเอก ก็อต เพราะรักความสะอาด พร้อมเผย แต่ก็พยายามปรับกันทั้งสองคน

เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดแล้ว สำหรับสถานะรักของ คู่พระนาง ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ กับ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ว่าใช่คู่รักเลิกเงียบหรือไม่ ซึ่งทาง ก็อต บอกว่าไม่ได้เลิกกัน ยังรักกันเหมือนเดิม แต่ก่อนหน้านี้มีงอนกันบ้าง พร้อมเผยว่าทั้งคู่ก็มองถึงอนาคตด้วยกันอยู่เรื่อย ๆ

ปกริชชี่สัมถึงก๊อต354375446 228031833369075 8590359711312724240 n

ริชชี่ อรเณศ เผยปัญหาใหญ่ทะเลาะ แฟนพระเอก ก็อต

ล่าสุด (19 ก.ค.) สาวริชชี่ ได้ออกมาเปิดใจหลังจากมีกระแสดังกล่าวออกไป โดยเธอบอกว่า “จริง ๆ ถ้าแฟน ๆ ติดตาม ก็จะเห็นว่าหนูปกติมาก ๆ เลย แต่ว่ารูปไม่ค่อยได้ลงอยู่แล้วค่ะ ความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิม ปกติค่ะ ยังไม่มีอะไรค่ะ รูปคู่ส่วนใหญ่ที่ลง ก็จะเป็นรูปงาน แต่ไลฟ์สไตล์ปกติ เวลาเราไปทำกิจกรรมอะไร มันไม่ได้มีคนถ่ายให้ เราก็ผลัดกันถ่าย เลยไม่ค่อยมีภาพคู่เท่าไหร่ค่ะ

ที่ผ่านมามีงอนไหม?
เมื่อก่อนเราจะคิดว่าไม่ปกติ เพราะเราไม่เคยมีแฟน คิดว่าถ้ามีเรื่องอะไรที่รู้สึกขัดใจนิดหน่อย เราก็จะรู้สึกว่าอันนี้มันไม่โอเคหรือเปล่า เขาก็จะค่อยๆ อธิบายว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ คนเป็นแฟนกันมันก็จะมีไม่เข้าใจบ้าง เราก็ปรับกัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ก็ต้องปรับไปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราชอบถามเขาว่าถ้ามันหนึ่งอัน สองอันไม่เหมือนกัน มันโอเคไหม เขาก็บอกว่าโอ้ย ปกติ เราก็โอเค

ชอบหาคำตอบ?
หนูไม่ได้งอน แต่บางทีหนูจะชอบหาคำตอบ ว่าถ้าไลฟ์สไตล์เราไม่เหมือนกัน อนาคตจะมีปัญหาไหม เขาก็จะคอยอธิบายว่ามันไม่ได้มีอะไร มันปรับกันได้ คือพอเราคบกันนานขึ้น หนูก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กจริง ๆ ถ้าเทียบกับเรื่องคนอื่น

ส่วนใหญ่ที่มีปัญหากันจะเป็นเรื่องเวลา เพราะเมื่อก่อนหนูจะซีเรียสเรื่องเวลามาก นัดต้องเป๊ะ ๆ แต่เราก็ปรับ พยายามคิดว่ามันก็สบาย ๆ ทำได้บ้าง บางทีไม่ต้องซีเรียสขนาดนั้น คือหนูเป็นนักกีฬา ชอบจัดตารางชีวิต ว่าเวลานี้ถึงเวลานี้ เราจะต้องทำอะไร ถ้ามันคลาดเคลื่อนเราจะเริ่มซีเรียสแล้ว เขาก็บอกว่าไม่เคยรู้เลย ว่ามีคนใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ด้วย ให้เราใช้ชีวิตชิล ๆ บ้าง อย่าไปเครียดขนาดนั้น

4 ริชชี่ อรเณศ 3

คบมาเท่าไหร่แล้ว?
ประมาณ 4 ปีแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังมีปรับกันบ้าง แต่ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมา เราก็รู้จักเขาเยอะมากๆ แล้ว ก็อาจจะเป็นเรื่องอนาคต ที่วันหนึ่งเราโตขึ้น มันอาจจะมีอะไรต้องปรับอีก แต่ทุกวันนี้มันโอเคแล้วค่ะ เขาก็ดูแลดีเหมือนเดิม ตั้งแต่แรกเราก็ปรับกันมาเยอะมาก ๆ หลาย ๆ อย่างที่ตอนเป็นเพื่อนเรารู้ว่าเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ เขาก็ปรับมาจนเรารู้สึกว่าเขาน่ารักมาก ๆ ที่เปลี่ยนแปลงและโตไปด้วยกัน หนูก็ปรับด้วย

ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ที่สุด?
ความสะอาดเลย คือหนูเป็นคนสะอาดมาก ๆ แต่จริง ๆ ไม่ใช่แค่ก็อตนะคะ ครอบครัวหนูคุณแม่ก็บอกว่าเราสะอาดมาก จนบางทีแม่ก็เครียดเลย เขาก็บอกเบา ๆ ลงหน่อย ไม่งั้นทุกคนจะอึดอัด

สมมุติว่าบางทีใครกินอาหารตก เราก็จะนั่งจ้องรอให้เขาเก็บ ไม่ชอบให้มีอะไรสกปรก เหมือนหนูอยู่คนเดียวมาตลอด บางทีคุณแม่มาเยี่ยม น้องชายมากรุงเทพฯ เขาก็จะมีอะไรเปื้อน เราก็จะคอยตามเดินเก็บตลอดเวลา ทุกคนก็จะรู้สึกกดดัน หนูแพ้ฝุ่นด้วย แล้วก็จะคอยดูดฝุ่นเช็ดเก็บตลอด ชอบเคลียร์ของออกตลอด ใครเอาอะไรมาวางถ้าไม่ใช้ เราเอาไปทิ้งเลยนะ

เขาเป็นยังไง?
แรก ๆ เขาก็ซีเรียส มีช่วงหนึ่งเขาใช้วิธีแบบ งั้นรอข้างนอก ไม่เข้าห้องเลย แต่ตอนหลังเขาก็บอกไม่ซีเรียส เขาปรับได้ แต่ตอนนี้หนูรู้สึกว่าเบาลงแล้ว คือเราก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าทุกอย่างมันสกปรก เราทิ้งไว้แป๊บหนึ่งแล้วเดี๋ยวเราค่อยเก็บทีเดียว

คนที่เขาอยู่ด้วยจะได้ไม่เครียด เหมือนเราก็ปลงขึ้น เหมือนมีช่วงที่เราคุยกันจริง ๆ ว่าแบบนี้ทุกคนเครียด เราก็เศร้าที่ไม่รู้เลย ว่าสิ่งที่เราเก็บตลอดมันทำให้คนอื่นเครียด เราไม่อยากทำให้คนอื่นเครียด ก็รอก่อน หรือบางทีก็ไม่อยู่ตรงนั้น รอให้เต็มที่เลยแล้วค่อยเก็บ ปัญหาก็เล็ก ๆ น้อย ๆ

เป็นคนเดียวที่ไว้ใจ?
ถามว่ามองอนาคตร่วมกันไหม ก็รู้สึกว่าหนูไม่ได้มีเพื่อน ไม่ได้มีใครเลย นอกจากก็อตที่สนิทที่สุดแล้ว ก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนเดียวที่เราไว้ใจ

เรื่องแต่งงาน?
หนูพูดเล่นค่ะ แต่ว่าแม่ก็ได้ดูแม่ก็บอกพูดไปเรื่อย แม่โดนเพื่อนล้อเต็มเลยเหมือนเราพูดเรื่องอะไรแบบนี้ หนูก็แซวเขาเล่น ๆ ตอนเขาลบเขาบอกว่าเรื่องงาน เลยคิดว่าถ้าทำงานอยู่ก็อย่าเพิ่งสักเลย ถ้าแต่งงานแล้วค่อยว่ากัน

เรื่องแต่งงานไม่มีคุยกันเลยค่ะ เพราะว่าหนูรู้สึกว่าอายุโตแล้วก็จริง แต่หนูว่าความเป็นหนูไม่ได้โตขนาดนั้น แล้วหนูเพิ่งมีแฟนด้วย ก็มีอะไรหลายอย่างที่อาจจะต้องเรียนรู้ หลายอย่างหนูก็เพิ่งรู้ว่าการมีแฟนต้องเป็นยังไง รู้สึกยังไง คิดยังไง คิดว่าอาจต้องใช้เวลาอีกเยอะๆ อยู่ ตอนนี้ยังไม่พร้อม ก็ทำงานด้วย ดูกันไปเรื่อย ๆ

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

15 ก็อต อิทธิพัทธ์ ริชชี่ อรเณศ 6

ก็อตริชชี่357661012 487982586860806 6999479223218196776 n

ก็อตริชชี่354813248 1684345781987847 5827893128012841477 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo