Entertainment

ชาวเน็ตอึ้ง! หนุ่มโสด Take Me Out ลั่น ผู้ชายมีแฟนได้มากกว่า 1 คน ดับไฟพร้อมทัวร์ลง

ชาวเน็ตอึ้ง! หนุ่มโสด Take Me Out ลั่น ผู้ชายมีแฟนได้มากกว่า 1 คน ดับไฟพร้อมทัวร์ลงวิพากษ์วิจารณ์ถึงทัศนคติกันสนั่นโลกออนไลน์

เป็นหนึ่งรายการที่หลายคนเฝ้ารอดูทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ Take Me Out Thailand (เทคมีเอาท์ไทยแลนด์) ที่จะมีแขกรับเชิญเป็นสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่หัวใจยังว่างใช้สถานะโสด ได้มาเจอกันในรายการ และถ้าใช่ก็เปิดไฟพร้อมจูงมือไปเดท ทำความรู้จักกัน ซึ่งหลาย ๆ ครั้งก็จะมีเหล่าคนดัง ดารา ก็ได้มาร่วมในรายการนี้บ้าง

ปกดราม่าแตงโม

หนุ่มโสด Take Me Out ลั่น ผู้ชายมีแฟนได้มากกว่า 1 คน เจอดับไฟพร้อมทัวร์ลง

ล่าสุด (10 มิ.ย.) หนุ่มโสดคนใหม่ ในรายการชื่อว่า แตงโม อายุ 22 โดยอาศัยอยู่ที่ประเทศไทยมานานกว่า 5-6 ปี พูดไทยได้อย่างคล่องแคล่ว และชัดเจน โดย VTR ได้มีการแนะนำตัวว่า ทำอาชีพเป็นยูทูบ บอร์ดแคสต์ เป็นคนประเทศอเมริกา ชอบออกกำลังกาย จักรยาน BMX ขับรถซิ่งด้วย

พร้อมพูดถึงทัศนคติเกี่ยวกับชีวิตคู่ของตนเองว่า นับถือค่านิยมโบราณ ผู้ชายเป็นผู้สร้าง ผู้หญิงก็จะเป็นผู้ตาม ฝ่ายซัพพอร์ต ไม่ถึงขั้นเธอต่ำ เราสูง ต่างคนต่างหน้าที่ ผู้หญิงควรจะเป็นแม่ศรีเรือน ต้องมีความภักดี ถ้าผู้หญิงบอกอยากมีแฟนหลายคนส่วนตัวว่าเรียนรู้ว่าจากโซเชียลมากกว่า สังคมสอน ความจริงสัญชาตญาณไม่ได้ต้องการแบบนั้นหรอก

ส่วนผู้ชายก็ต้องการมีหลายคน เรื่องภักดีไม่เหมือนผู้หญิง ความซื่อสัตย์มากกว่า ถ้าผู้ชายต้องดูแลผู้หญิงได้ ปกป้องได้ดีที่สุด ต้องเป็นสามีที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี ถ้าไหวก็เลี้ยงอีกคนได้ อันนั้นก็แล้วแต่ ผู้ชายบางคนบอกเราภักดีกับแฟนเรา ลึก ๆ แล้วก็ต้องการ มันอยู่สัญชาตญาณ ส่วนตัวอยากมีลูกหลาย ๆ คนในอนาคต ถ้าให้ไม่ได้ ก็อาจจะมีเพื่อนเพิ่มอีกคน เข้าใจว่าสิ่งที่พูดออกไปมันจะเฮ้ย คิดแบบนี้เหรอ ตนไม่เห็นด้วยกับการหลอก การโกหกนะ ไม่บอกไม่พูดความจริง

แตงโมmessageImage 1686718241365

มันต่างกันระหว่างชายหญิง มันเป็นค่านิยมที่มีผู้ชายมีแฟนคนเดียว มันเป็นสิ่งที่โซเชียลสั่งสอนมา แต่ความเป็นจริงลึก ๆ ผู้ชายก็คิดแบบนั้น ผู้หญิงเดินผ่านมันมีอารมณ์เกิดขึ้นข้างใน แสดงออก ไม่แสดงออกอีกเรื่องนึง แต่กับผู้หญิงไม่เหมือนกัน ถ้าเขานับถือผู้ชายคนนี้จริง ๆ มันมีแต่ฉันรักเขา ฉันต้องการเขา แต่ผู้ชายคนนั้นต้องมีความผู้นำพอ

ดีเจต้นหอม บอกว่าถ้าผู้หญิงทำงานเก่งกว่าล่ะ? แตงโม ก็บอกว่าเราต้องทำความรู้จักเขาอยู่แล้ว ส่วนมากผู้หญิงที่ทำงานแต่งเขาหาผู้ชายค่อนข้างจะยาก และน่าจะโสด เพราะการที่หากินมันเป็นสิ่งที่ผู้ชายทำ ไม่ได้บอกผิด ผู้หญิงทำงานโอเคแล้ว ส่วนจะรวย หาเงินใช้ชีวิตอยู่คนเดียว มันเป็นคำพูดของผู้หญิง 20 ต้น ๆ แต่พอ 30 ก็ต้องการมีครอบครัว มันก็เป็นแบบนี้ เรียกร้องแบบนี้

และสุดท้ายก็ BLACK OUT ถูกสาวโสดปิดไฟทั้งหมด ซึ่งหลังจากที่รายการออนแอร์ออกไป ก็ถูกชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงทัศนคติกันสนั่นโลกออนไลน์

ขอบคุณ : Take Me Out Thailand

แตงโมmessageImage 1686718120682

แตงโมbd3e1e21 fbe3 45e9 8478 dab74ce3fea1

แตงโมmessageImage 1686718544500 แตงโมmessageImage 1686718394501 แตงโมmessageImage 1686718340408

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo