Entertainment

คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ ได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง สูญเสียคนสำคัญในครอบครัว

ได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคนสำคัญในครอบครัว พวกเราจะคิดถึงตลอดไป

นับตั้งแต่พระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ล้มวูบหมดสติ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการหัวใจอักเสบ ทำให้ต้องเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด ซึ่งก่อนหน้านี้ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาเอส แจ้งข่าวดีว่าสามีในตอนนี้ สามารถย้ายออกจากห้อง ICU มาอยู่ห้องพักฟื้นตามปกติแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับยังคงติดตามและส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง พร้อมอวยพรให้ เอส หายป่วยกลับมาแข็งแรงไว ๆ

5 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 4

ล่าสุด คิตตี้  ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่ @thekittyway โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “Already a month in hospital that we are fighting by your side” (หนึ่งเดือนแล้วที่เราต่อสู้เคียงข้างคุณในโรงพยาบาล)

ก่อนจะโพสต์ภาพครอบครัวกับ ลุงอ๊อด คุณลุงของสามี พร้อมแจ้งข่าวเศร้าว่า “And then the family gets hit with another tragic news” (และครอบครัวก็ได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง) , “We well miss you dearly lung Aod” (พวกเราจะคิดถึงลุงอ๊อด)

5 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 1
5 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 2
5 คิตตี้ ภรรยาเอส กันตพงศ์ 3

ทั้งนี้ คิตตี้ ยังได้เผยภาพรอยยิ้มสดใสของ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวสุดที่รัก ขณะที่นั่งให้กำลังคุณพ่ออยู่ไม่ห่าง พร้อมแคปชั่นบอกว่า “Bringing Rainbows and Sunshine to Papa’s room. We are trying our best for you every day na. #bumrungrakfamily (พาสายรุ้งและแสงแดดมาห้องปะป๊า เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อคุณทุกวันนะคะ)”

ซึ่งก็มีหลายคนหลุดโฟกัสท่านอนของ เอส ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า ท่านอนปะป๊าเหมือนกำลังนอนตะแคง อันนี้ต้องเป็นสัญญาณที่ดีแน่ ๆ เลย หายไวไวนะคะ คุณแม่กับลูกสาวที่น่ารักรอคุณเอสอยู่ , ท่านอนคุณเอสเหมือนนอนตะแคงเล่นกับวาเลนติน่านะคะ แข็งแรงหายไว ๆ นะคะ , ต้องพลิกตะแคงตลอด แผลกดทับตามร่างกาย อยากให้หายเร็ว ๆ ค่ะ

8 เอส กันตพงศ์ 2
8 เอส กันตพงศ์ 3
8 เอส กันตพงศ์ 4
8 เอส กันตพงศ์ 6 8 เอส กันตพงศ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo