Entertainment

ญาญ่า สุดดี๊ด๊า เปิดใจจับโป๊ะ ณเดชน์ ขอแต่งงาน ความจริงเรื่องแหวน ไม่ใช่ 12 กะรัต

ญาญ่า อุรัสยา สุดดี๊ด๊า อวดแหวนเพชร 5.5 กะรัต ณเดชน์ ขอแต่งงาน พูดอะไรไม่ออกได้แต่กรี๊ด รู้ว่าเขาคือคนที่ใช่มานานแล้ว

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคนของวงการ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา หลังพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติก ด้วยแหวนเพชรเม็ดเป้ง หลังมีกันและกันมากว่า 12 ปี ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและคนดังในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับทั้งประเทศที่กรี๊ดกร๊าดด้วยความดีใจและร่วมยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

15 ญาญ่า อุรัสยา 4

ล่าสุด (9 มิ.ย.) ญาญ่า ได้เปิดใจเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า “เป็นทริปที่แพลนกันนานมากแล้วตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ ช่วยกันแพลน ระหว่างทำแพลนถามว่ามีเอ๊ะไหม ไม่ค่ะ แต่เราก็ยังเตรียมตัวนะ ตอนแรกหนูไปสวีเดนก่อนค่ะ คืออันนั้นชิลมาก แต่พออิตาลี พี่แบร์เริ่มล่กแล้ว อยู่ไม่ติด จับมือถือตลอด ดูตื่นเต้นตลอด (หัวเราะ)”

“หนูเตรียมชุดไปตามวันเลยค่ะ ทำการบ้านอย่างดี หนูเตรียมตัวไว้นานแล้ว ซ้อมถึงขั้นว่าจะใส่ชุดไหนสวยสุด ไม่คิดว่าจะเป็นทริปนี้ แต่ก็เตรียมชุดและความสวยเพื่อไว้ก่อน แต่ไม่เตรียมทำแสดงสีหน้าอะไรขนาดนั้น หนูเตรียมทำเล็บด้วยนะ แต่ลงน้ำเยอะ สีเลยหลุด”

“วันนั้นที่ขอ พี่แบร์โป๊ะมาก ๆ เขาเลือกที่ไว้แล้ว ที่อยากให้ไปมาก ๆ เขาก็เร่งให้เราเปลี่ยนชุด ญ่าก็เริ่มเอ๊ะ ก็เปลี่ยนชุดและขึ้นไปตามที่เขาบอก หัวใจก็เริ่มเต้นแรงแล้ว สักพักหนูเห็นเพื่อนร่วมทริป 17 คนที่ไม่คิดว่าจะมา กำลังย่องขึ้นมา ยังบอกพี่แบร์ เพื่อนมาเต็มเลย”

15 ญาญ่า อุรัสยา 5

“เราเลยไม่ได้ตื่นเต้นมาก เพราะเรารู้แล้ว แต่เขาพูดอะไรให้พี่เขาบอกเองดีกว่าค่ะ หนูหูไม่ดับนะ แต่พี่เขาพูดลนมาก หนูจำไม่ได้ว่าตอบตกลงหรือเปล่า แค่กรี๊ดดีใจอย่างเดียว ทุกอย่างมันยิ่งกว่าที่คิดไว้ วันนั้นตื่นเต้นมาก ตอนที่สวมแหวนหนูสาบานเลยว่าไม่ได้มองแหวนด้วยซ้ำ มองแต่พี่แบร์ค่ะ (โชว์แหวน) แหวนใส่ได้พอดีเลยค่ะ”

“ความหมายของแหวน เท่าที่พี่แบร์เล่าให้ฟังคือเขาซื้อเพชรนี้มานานหลายปีแล้ว ทุกคนเขียน 12 กะรัตใช่ไหมคะ ไม่ใช่นะ อันนี้ 5.5 กะรัตค่ะ หนูนิ้วสั้นเลยดูใหญ่มาก แต่เต็มนิ้วดีเนอะ ต้องให้พี่แบร์อธิบายความหมายของเพชรนี้ค่ะ อันนี้แหวนหมั้นค่ะ ถ้าแหวนแต่งจะมีอีกวงก็ไม่ติดค่ะ ไม่เอาใหญ่กว่านี้แล้ว นิ้วหนูเล็ก ใหญ่กว่านี้จะไม่กล้าใส่”

“ส่วนพิธีการต่าง ๆ พี่แบร์คุยกับแม่แล้วค่ะ หนูไม่รู้รายละเอียดมาก ครอบครัวและเพื่อนทุกคนรู้ค่ะว่ าพี่เขาจะขอแต่ง เก็บความลับเก่งมาก พี่แบร์วางแพลนมา 6 เดือนเลย

15 ญาญ่า อุรัสยา 6

“มันต่างนะคะก่อนขอกับหลังขอ ตอนนั้นพูดไม่ออก กรี๊ดอย่างเดียว มันรู้สึกมั่นคงขึ้นค่ะ รักมากขึ้น รู้สึกว่าคนนี้คือคนที่ใช่ตั้งนานแล้ว”

“หนูโพสต์รูปเยอะมาก ดีใจมากค่ะ พร้อมค่ะ ที่จะไปอีกสเต็ป แต่ยังไม่ได้คุยต่ออะไรมากค่ะ น่าจะอีกสักพักใหญ่ ๆ  ไม่ขนาดงานช้างหรอกค่ะ ยังไม่ได้คุยอะไรมากเลย”

“12 ปี ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะเราเริ่มจากการเป็นเพื่อนมาก่อน ทุกอย่างมันเลยชิล มีอะไรก็พูดคุยกันค่ะ”

“ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่ะ ที่ร่วมยินดีกับคู่เรา ตอนนี้พวกเราก็มีความสุขมาก ๆ ขอบคุณนะคะ”

15 ญาญ่า อุรัสยา 1

15 ญาญ่า อุรัสยา 2

15 ญาญ่า อุรัสยา 3

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo