Entertainment

ยอมรับผิด! อาทิตย์ ริว ร่ายยาวขอโทษ อั้ม พัชราภา หลังเรียกอีดำตับเป็ด จนถูกทัวร์ลงยับ

อาทิตย์ ริว โพสต์ร่ายยาวขอโทษ อั้ม พัชราภา หลังเรียกอีดำตับเป็ด จนถูกทัวร์ลงยับ พร้อมยอมรับผิดทั้งหมด

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังมีคลิป อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกชื่อดังยุค 90 ได้ไลฟ์พูดถึงนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ในช่วงวัยเป็นนักศึกษาที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต โดยระบุว่า “มีเรื่องพบปะหนุ่ม CEO ไฮโซ เซเลปของวงการ เขาเรียกว่าเซเลป แล้วก็เป็นเพื่อนสนิทชิดเชื้อกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นนางเอกดังทางช่อง 7 เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง  เขาเรียกว่าตัวแม่ หรือ แม่อั้ม ถ้า ม.รังสิต นี่เราเรียกอีดำ (หัวเราะ) อีดำตับเป็ด (หัวเราะ) เดี๋ยวมันดูไลฟ์ มันจะต้องด่าแน่เลย อีเหี้x มึงมาด่าอีดำได้ไง เดี๋ยวนี้กูกินกลูตา กูฉีดวิตามินซี กูร้อยไหม เดี๋ยวนี้กูงามเด่นเลิศสะท้านปฐพี”

13 อาทิตย์ ริว ร่ายยาวขอโทษ อั้ม 6

จากการไลฟ์ดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักมาก ล่าสุด อาทิตย์ ริว ได้โพสต์ร่ายยาวขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า “ช่วงเวลาชี้แจง เคลียร์ตนเอง งานงอก เพราะปากอีริว ผมเป็นคนตรง และ โมโหร้าย อาจจะเครียดสะสมในช่วงนั้นครับ พอแม่เสียผมก็บวชยาว ขณะนั้นอาจไม่สนใจอะไรเลยจนเป็นเหตุ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเมื่อก่อนเป็นเฟซส่วนตัว คงไม่มีใครสนใจอะไรมาก แต่พอเป็นข่าว ทางช่องเลยอยากสร้างเพจให้ผม แล้วลืมว่าจากส่วนตัวเป็นเพจ ลืมดูอันเก่า ๆ อาจจะมีหลากหลายแนวตามอารมณ์คนเหงา ๆ ว่างก็นึกถึงเรื่องราวต่าง ๆ พอดีวันนั้นนั่งส่องพระ ก็เหลือบไปเห็นรูปอั้มกับนัต

13 อาทิตย์ ริว ร่ายยาวขอโทษ อั้ม 7

ก็เลยนึกถึงเรื่องราวที่อั้มมาที่ร้านของผมในงานรวมตัวเพื่อน ๆ ที่รังสิต เพื่อนก็มากันหลายกลุ่มสนุกสนาน นาน ๆ ที่รวมตัวกันได้ ผมกับนัตก็แค่เพื่อน อั้มพัชราภาก็มา ผมก็เมาเหล้าแล้วปากดี พอเห็นใครก็แซวแรงก็อยู่ในบรรยากาศเพื่อนำสนุก ๆ กัด ๆ แขวะ ๆ กันสนุก ๆ แค่นั้น แต่ผ่านมา 18-19 ปีนานมาก จังหวะคิดถึงเลยเล่าในไลฟ์ส่วนตัวในกลุ่มแคบ ๆ แค่นั้น โดยลืมไปว่าพอเปลี่ยนเป็นเพจ คนที่เข้าติดตาม คงได้ข้อมูลไม่ครบและผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครเอามาลงออกสื่อ จนเป็นข่าว

อันนี้ผมผิดเต็ม ๆ ครับ กราบขอโทษอั้ม พัชราภา นะครับจากใจจริงไทยรวมทั้งกลุ่มแฟนคลับหรือเพื่อน ๆ ที่รักอั้ม ผมกราบขอโทษครับ ผมผิดจริงเรื่องนี้ แต่ก่อนคิดว่าออกจากวงการแล้วคนอื่น ๆ ไม่มาสนใจจึงนึกจะทำอะไรตามใจตัวเอง วันนี้ผมรู้ตัวว่าผิดจริง ยอมรับผิดและขอโทษ ขอให้ยกโทษให้ริวนะอั้มและเพื่อน ๆ ในกลุ่ม ขอโทษจริง ๆ

13 อาทิตย์ ริว ร่ายยาวขอโทษ อั้ม 4

13 อาทิตย์ ริว ร่ายยาวขอโทษ อั้ม 3

13 อาทิตย์ ริว ร่ายยาวขอโทษ อั้ม 2

13 อาทิตย์ ริว ร่ายยาวขอโทษ อั้ม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo