Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? อดีตนักร้องดัง ลุกขึ้นมาโกนผมตัวเอง พร้อมทิ้งข้อความเศร้า

เกิดอะไรขึ้น? เขื่อน ภัทรดนัย ลุกขึ้นมาโกนผมตัวเอง พร้อมทิ้งข้อความเศร้า ซึ่งหลังจากที่ เขื่อน ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในวงการ หรือแฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่หมั่นส่งพลังบวกให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ซึ่งเป็นอีกคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ+ แถมเจ้าตัวยังยืนยันเรื่องทัศนคติที่ว่า เสื้อผ้าไม่มีเพศ เลยทำให้ เขื่อน เปิดกว้างเรื่องการแต่งกายมาโดยตลอด

ปกเขื่อนไถผมตัวเอง

เกิดอะไรขึ้น? เขื่อน ภัทรดนัย ลุกขึ้นมาโกนผมตัวเอง พร้อมทิ้งข้อความเศร้า

ล่าสุด (3 มิ.ย.) บนอินสตาแกรม koendanai ของ เขื่อน เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้น ๆ กำลังนำปัตตาเลี่ยนมาไถผมทั้งศีรษะ ซึ่งหลาย ๆ คนบอกว่าสายตาของเขื่อน ดูเศร้ากว่าปกติ ก่อนที่จะใส่แคปชั่นพูดถึงการเปลี่ยนแปลง การเจ็บปวดในความสัมพันธ์ว่า

“3.6.2023 🙂 ทุกการเปลี่ยนแปลงมาพร้อมกับความเจ็บปวด ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมมาพร้อมกับการจากลา แต่ไม่มีอะไรเจ็บปวดเท่ากับการอยู่ในความสัมพันธ์หรือที่ที่เขาไม่ต้องการเรา เพราะฉะนั้นบ่อยครั้งการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องจำเป็น :)” ซึ่งหลังจากที่ เขื่อน ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในวงการ หรือแฟน ๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย

ขอบคุณ : koendanai

เขื่อนไถผมตัวเอง 1

เขื่อนไถผมตัวเอง2

เขื่อน316700754 540747237493795 609360022773014001 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo