Entertainment

ป๊อก ภัสสรกรณ์ โพสต์อีกครั้ง หลังเจอคนด่าก๊อปเพลง ขอบคุณพลังลบ ทำให้เจอพลังบวก

ป๊อก ภัสสรกรณ์ โพสต์อีกครั้ง หลังเจอดราม่าคนด่าก๊อปเพลง พ้อถึงขั้นอยากเลิกทำ ขอบคุณพลังลบ ทำให้เจอพลังบวก

เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  F*cking Like You feat.MAIYARAP  สำหรับศิลปินแรปเปอร์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset แต่กลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนัก หลังถูกนำไปเปรียบเทียบว่ามีความคล้ายคลึงกับเพลงดังอย่าง Hot Girl Bummer ของ blackbear จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลฯ

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 4

งานนี้ ทำเอา หนุ่มป๊อก ออกมาตัดพ้อรัว ๆ ถึงขั้นอยากเลิกทำเพลง โดยเจ้าตัวได้แคปคอมเมนต์บางส่วน พร้อมกับแนบข้อความพรั่งพรูความในใจว่า บางทีก็อยากจะเลิกทำเพลงนะครับ พูดจริง ๆ ผมทำอะไรผิด เอาจริง ๆ ผมมันเป็นคนที่แย่ขนาดนั้นเลยเหรอครับ???

เอาจริงนะ มาเจอแบบนี้อยากจะหายไปเลย พวกคุณคงมีความสุขกันมากกว่า ผมทำเพลงมาตั้งแต่อายุ 16 ทำเพลงบนดินมาก็ประมาณ 10 ปี ผมทำตามความฝันและความชอบของตัวเองล้วน ๆ ค่ายก็ไม่มี ทางบ้านก็ไม่ได้สนับสนุน ทำเพราะความสุขจริง ๆ ทำเพลงมาก็เยอะมาก ดังบ้าง ไม่ดังบ้าง จนวันนี้มันกลายเป็นอาชีพที่เลี้ยงดูผม ครอบครัวผม และทีมงานของผม

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 1

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 2

แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pokmindset เผยคอมเมนต์แฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมขอบคุณ โดยระบุว่า “ขอบคุณพลังลบที่ทำให้ผมเห็นว่าพลังบวกรอบข้างผมมีเยอะแค่ไหน ขอบคุณทุก ๆ คน เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ แฟน ๆ ทุกคนที่ทําให้ผมเห็นว่าไม่ว่าจะยังไง ทุกคนก็อยู่ให้กำลังใจเคียงข้างผม

ผมได้อ่านทุก ๆ ข้อความ ของทุก ๆ คน บางข้อความอ่านแล้วหัวเราะเลย (เขียนกันมันจริง ๆ) ขอบคุณที่ทําให้ผมรู้ว่าสิ่งที่ผม ทำมันมีคุณค่ากับพวกคุณ ขอบคุณจากใจนะครับ ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กัน ขอบคุณจริง ๆ ครับ

ปล: ขอบคุณทีมงานที่รวม คอมเมนต์ต่าง ๆ มาให้ด้วยนะครับ อาจจะไม่ได้เอามา หมดทุกอัน ไม่น้อยใจกันนะคร๊าบ”

14 ป๊อก ภัสสรกรณ์ 3 แก้

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 2

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย POKMINDSET (@pokmindset)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo