Entertainment

ชมพู่ อารยา คัมแบ็กจอเงินในรอบ 4 ปี ประกบคู่พระเอก 100 ล้าน แห่ทักหน้าเหมือนกันมาก

ชมพู่ อารยา คัมแบ็กจอเงินในรอบ 4 ปี ประกบคู่พระเอกสายฮา ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หลายคนทักหน้าเหมือนกันมาก

หลังจากที่ซุปตาร์’สาว ชมพู่ อารยา พักงานการแสดงไปยาว ๆ เพื่อทำหน้าที่เป็นคุณแม่ลูกสาม และลุยงานพิธีกรมากกว่า จนแฟน ๆ ต่างบ่นคิดถึงผลงานการแสดงของเจ้าตัวไปตาม ๆ กัน กระทั่ง สาวชมพู่ ยอมใจอ่อนกลับมารับเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 4 ปี โดยประกบคู่เล่นเป็นสามีภรรยากับพระเอกสายฮา ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นครั้งแรก กับเรื่อง Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์! หนังแนว ‘ฮา-ม่า’ ที่ให้เลือกว่า จะ “เกลียด” คนเก่า หรือ จะ “กลับ” ไปรักเขาอีกครั้ง

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 8

ล่าสุด (1 มิ.ย.) ชมพู่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl ปล่อยภาพตัวอย่างให้ได้ชมกันบางส่วน พร้อมเรื่องย่อ “ลอง ลีฟ เลิฟว์! ภาพยนตร์รักรสชาติใหม่แนว ฮา-ม่า การโคจรมาไฝว้กันครั้งแรกของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ชมพู่ อารยา ร่วมด้วย เบ็คกี้ รีเบคก้า, ป๋อมแป๋ม, ปีเตอร์ นพชัย และ นนท์ ศดานนท์ พร้อมนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษอีกมากมาย

เรื่องราวความรักสุดกระท่อนกระแท่นของเมตตา (ชมพู่ อารยา) แฟนหมดรักที่กำลังจะบอกลา กับสติ (ซันนี่) แฟนเฮงซวยที่ดันมาความจำเสื่อมก่อนโดนบอกเลิก เมื่อทั้ง 2 ต้องกลับไปตามหาความทรงจำผ่านรูปถ่าย ทำให้เห็นจุดเริ่มต้นของความรัก และ จุดเริ่มต้นของการเลิกรัก แล้วการเดินทางเพื่อย้อนความทรงจำครั้งนี้ จะทำให้เขาและเธอกลับมา ‘รัก’ หรือ ‘ยิ่งเกลียด’

มาลุ้นไปกับ ลอง ลีฟ เลิฟว์! หนังรัก ที่อนุญาตให้คุณหัวเราะตอนร้องไห้ และก็เป็นหนังฮาที่อนุญาตให้มีน้ำตาตอนหัวเราะ ในโรงภาพยนตร์ 29 มิถุนายนนี้”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์กันรัว ๆ อาทิ หน้าเหมือนกันมากแม่ , เห็นแค่นี้ก็ฮาไว้ก่อนละแม่ รออออออ , อยากดูล้าววววว , แค่อ่านก็รู้ว่าต้องร้องไห้ , อยากให้แม่ชมเล่นละครอีกค่ะ , ไม่ยอมพลาดดดดแน่นอน

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 4

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 9

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 6

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 5

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 7 7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 1

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 10

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 2

7 ชมพู่ อารยา เล่นหนัง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo