Entertainment

บีม กวี พูดครั้งแรก! ดราม่าแฟนคลับจับมือ น้องธีร์ พร้อมขอโทษแทนลูกชาย

บีม กวี พูดครั้งแรก! ดราม่าแฟนคลับจับมือ น้องธีร์  ว่าเจอครั้งหน้าโบกมือทักทายกันได้พร้อมขอโทษแทนลูกชายที่อาจทำให้เสียความรู้สึก 

จากกรณีดราม่าขณะที่ บีม กวี และ แม่ออย อฏิพรณ์ ได้พาลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ ไปร่วมเดินพรมม่วง ในงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023 ซึ่งมีช่วงหนึ่ง มีแฟนคลับที่มายืนรอดูซูเปอร์สตาร์ในงาน ได้เอื้อมมือข้ามแนวกั้นพยายามจะขอจับมือน้องธีร์ แต่พอ น้องธีร์ ไม่จับ แฟนคลับก็เลยใช้มือคว้า ทำให้น้องธีร์รีบสะบัดมือออกทันที

ปกบีมแจงดราม่าลูกชาย

บีม กวี พูดครั้งแรก! ดราม่าแฟนคลับจับมือ น้องธีร์ พร้อมขอโทษแทนลูกชาย

จากประเด็นดังกล่าวก็ทำให้เกิดดราม่าเล็กน้อย มีการวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นา ๆ โดยหลายคนบอกว่า ถ้าติดตามจะรู้เลยว่า น้องธีร์ กับน้องพีร์ ไม่ค่อยเล่นกับคนที่ไม่รู้จัก จะหวงตัวกับคนแปลกหน้าพอสมควร และการที่ถูกคนไม่รู้จักมาจับมือแบบนี้ น่าจะทำให้น้องตกใจ

อีกทั้ง หลายๆ คอมเมนต์ยังวิพากษ์วิจารณ์ว่า การกระทำของแฟนคลับ แม้จะทำไปเพราะความรักเอ็นดู แต่ก็ไม่ควรทำ เพราะเราไม่มีสิทธิ์ไปจับเนื้อต้องตัวคนอื่นโดยที่เขาไม่ยินยอม โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ

ในเวลาต่อมา ครอบครัวของ บีมออย ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับตามปกติ ซึ่ง แม่ออย ก็ได้พูดถึงประเด็นดราม่าในครั้งนี้ด้วยว่า “ออยว่าอย่าไปพูดเยอะ สงสารน้องคนนั้นที่เขาโดนดรามา เขาตั้งใจจับ แต่มันไม่ได้ร้ายแรง”

ส่วนคุณย่า ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป็นเรื่องเล็กน้อย เด็กเขาก็คงจะรักความสะอาด หวงตัว อย่าไปใส่ใจเยอะ อย่าไปพูดเยอะตอนนี้เขายังเด็กอยู่ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ เดี๋ยวโตขึ้นก็คงจับได้ เขายังเล็กคงไม่รู้อะไรหรอก”

และ บัว สโรชา น้องสาวคนสวยของ บีม ก็ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ขนาดโกวบัว พี่ธีร์เขายังผลักหัวออกเลยค่ะ เพราะถ้าไม่คุ้นเด็ก ๆ เขาก็คงจะเป็นแบบนี้แหละ เขาเรียกว่าเป็นการป้องกันตัวของเด็ก จริง ๆ เป็นวิธีที่ถูกต้องมาก ๆ เพราะไม่งั้นถ้าลูกเราอยู่ดี ๆ ก็ให้ทุกคนจับ ให้กอด ก็อันตราย เป็นธรรมดาของเด็กการปกป้องตัวเอง”

ทั้งนี้ ทาง พ่อบีม ก็ได้กล่าวขอโทษแฟนคลับอีกด้วยที่อาจทำให้เสียความรู้สึก และยังบอกอีกว่าถ้าเจอกันก็โบกมือทักทายได้

15 แฟนเอื้อมจับมือ น้องธีร์ ลูกชายบีม กวี 1

15 แฟนเอื้อมจับมือ น้องธีร์ ลูกชายบีม กวี 2

15 แฟนเอื้อมจับมือ น้องธีร์ ลูกชายบีม กวี 3

15 แฟนเอื้อมจับมือ น้องธีร์ ลูกชายบีม กวี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo