Entertainment

น้ำฝน อดีตสาวของ ศรราม ของขึ้น! แจงดราม่าโดนระรานก่อน ขู่แจ้งความถ้าไม่ขอโทษ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางแบบสาว น้ำฝน ทวีพร คนเคยสนิทกับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์ มักจะโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวทำนองแขวะลอย ๆ อยู่เป็นระยะ จนหลายคนโยงว่าตั้งใจแซะไปถึงอดีตหนุ่มคนสนิท และภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกสาวอยู่ ก่อนจะเพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆจากโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวออกมาต่อว่าอย่างแรงว่า “หมาขี้เรื้อนติดสัด ท้องแก่ใกล้คลอด” พร้อมแท็กหา ศรราม ว่า แมนจริงอย่าบล็อก ให้ดูเมียดี ๆ อย่ามาระรานลับหลัง จนคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด (28 ก.พ.) สาวน้ำฝน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังโพสต์ภาพคำคมรัว ๆ ซึ่งเป็นข้อความชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า

1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 11

1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 9

“น้ำฝนขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ชี้แจงนะคะ น้ำฝนขอโทษที่ทำให้ทุกคนตกใจ ขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษทุก ๆ คนนะคะ ต่อไปนี้น้ำฝนจะเข้มแข็ง และก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ที่น้ำฝนทำแบบนี้ เพราะเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง

ไม่มีคนปกป้องก็ต้องปกป้องตัวเองค่ะ มีคนพยายามทำลายน้ำฝน ดิสเครดิส ใส่ร้ายน้ำฝนค่ะ ถ้าเขาไม่มาระรานน้ำฝน ด่าน้ำฝนก่อน รังแกน้ำฝนลับหลังทุก ๆ คน และลับหลังน้ำฝน น้ำฝนคงไม่ทำแบบนี้ ขอโทษสักคำก็ไม่มีค่ะ ถ้าเขาไม่ขอโทษ ไม่มาเคลียร์ น้ำฝนคงต้องแจ้งความ ฟ้องร้องและดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป น้ำฝนเป็นผู้หญิง ตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ไม่มีอาวุธ คงไปสู้ใครไม่ได้หรอกค่ะ น้ำฝนขอโทษและขอบพระคุณกำลังใจจากทุก ๆ คนนะคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง น้ำฝน ทวีพร”

1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 4
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 5
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 6
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 10
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 7
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 2
1 น้ำฝนศรรามติ๊ก 8

Avatar photo