Entertainment

พอล ภัทรพล สงสัย 250 ส.ว. เลือกนายกฯ ได้ แล้ว 40 ล้านเสียงไปเลือกตั้งเพื่อ?

พอล ภัทรพล สงสัยโพสต์ตั้งคำถามหาก 250 ส.ว. เลือกนายกฯ ได้ แล้ว 40 ล้านเสียงไปเลือกตั้งเพื่อ?

ทำเอาหลายคนถึงกับคิดตามกันทันที หลังจากที่อดีตพระเอกดัง พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์ 250 เสียง ส.ว. ในการโหวตพิจารณานายกรัฐมนตรีคนต่อไปของประเทศไทย ว่า ถ้า 250 ส.ว. เป็นคนพิจารณาคุณสมบัตินายกฯ แล้วเราจะให้ กกต.ใช้งบ 6,000 ล้าน+ให้คน 40 ล้านคน ออกไปเลือกตั้งเพื่อ?

ปกพอลพูดถึง สว

พอล ภัทรพล สงสัย 250 ส.ว. เลือกนายกฯ ได้ แล้ว 40 ล้านเสียงไปเลือกตั้งเพื่อ?

ล่าสุด (21 พ.ค.) โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ว่า “เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงหนักมาก หลังพระเอกดัง พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักธุรกิจพันล้าน ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึง ส.ว. 250 เสียงที่มีอยู่ในรัฐสภาตอนนี้ โดยระบุว่า “ถ้า 250 ส.ว.เป็นคนพิจารณาคุณสมบัตินายกฯ แล้วเราจะให้ กกต.ใช้งบ 6,000 ล้าน+ให้คน 40 ล้านคน ออกไปเลือกตั้ง เพื่อ?”

นอกจากนี้ พอล ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอตั้งคำถาม และข้อสงสัยถึง ส.ว. อีกด้วยว่า “เรียนถาม ส.ว. ทั้ง 250 ท่านนะครับ ถ้าสุดท้ายแล้ว ส.ว. เป็นคนเลือกนายกรัฐมนตรี เป็นคนชี้ชะตาได้ว่าคนนี้ฉันเอา คนนี้ฉันไม่เอา คำถามคือ แล้วคุณจะให้ กกต. ใช้งบ 6,000 ล้านไปทำไม คุณจะให้คน 40 ล้านคนออกบ้านไปเลือกตั้งเพื่อ

ยังไม่รวมถึงพรรคการเมืองต่าง ๆ เขาก็ต้องใช้เงินในการหาเสียงใช่มั้ยครับ เขาก็ต้องออกแรงในการหาเสียง เขาต้องเดินทางไปปราศรัย ไปดีเบต ไปสัมภาษณ์ เงินตรงนี้รวม ๆ กัน ดีไม่ดีเป็นหมื่นล้านบาทนะครับ

วันเลือกตั้ง ผมเห็นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งน่าจะอายุประมาณ 80 ปีแล้ว ใช้ walker 4 ขาค่อย ๆ เดินไปเลือกตั้ง บางคนนอนอยู่โรงพยาบาลต้องขอคุณหมอจะไปเลือกตั้ง ถ้าสุดท้ายเสียงของประชาชนที่ออกไปเลือกตั้ง 40 ล้านเสียง ไม่มีความหมาย คุณจะให้พวกเราเสียเงิน เสียเวลา เสียแรงเพื่ออะไร ถ้าจะเป็นแบบนี้

บอกตั้งแต่ต้นเลยว่า ถามฉันก่อนว่าฉันชอบคนแบบไหน ฉันจะยกมือให้ใคร ประกาศให้ทุกคนทราบเลยว่า ฉันจะยกมือให้กับคนเดียวนี่แหละ ผู้มีพระคุณของฉัน กกต. จะได้ไม่ต้องจัดเลือกตั้ง ไม่ต้องไปดูงานต่างประเทศ เพราะดูไปก็ไม่มีประโยชน์ คน 40 ล้าน ก็อยู่บ้านดูทีวีดีกว่า จะได้รับทราบพร้อมกันไปเลยว่า เราอยู่เกาหลีเหนือ”

ขอบคุณที่มา : โหนกระแสPaul Pattarapon พอล ภัทรพล

พอลmessageImage 1684658356872

พอลmessageImage 1684658372236

13 พอล ภัทรพล 3.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo