Entertainment

‘แอนดริว’ ยิ้มรับกระแสจิ้น ‘พ่อแมวแม่หมี’ กระหึ่ม

เป็นพระเอกที่หลายคนรอคอยผลงานมานาน สำหรับ “แอนดริว เกร้กสัน” ที่พลิกมารับบทแฝดครั้งแรก ประกบคู่ นางเอก “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันธ์” ในละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งกระแสแรง ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ จนเกิด #พ่อแมวแม่หมี ทำแฟนคลับจิ้นฟินกระจาย  ซึ่งแอนดริวเผยว่า บทแฝดมีความท้าทายมาก และแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับเชียร์

batch แอนดริว เตชิต
แอนดริว-เตชิต

           ผมไม่เคยเล่นบทฝาแฝดเลยครับ พอมารับบทฝาแฝด คือ เตชิต แฝดพี่ และเตชินท์ แฝดน้อง ท้าทายมาก และบทแฝดก็มีอะไรที่พิเศษอยู่ แต่บุคลิกที่เป็นตัวนำในละคร จะมีคาแรคเตอร์ที่อ่อนแอ ดูไม่เก่ง แต่ค่อยๆ พัฒนา และมีเหตุผลที่ทำให้สามารถเผชิญชีวิตได้ด้วยตัวเอง จากที่เคยพึ่งคนอื่นตลอด  ผมว่ามีความน่าสนใจมาก ก็ต้องขอบคุณเฮียฮ้อ กับพี่กุ้ง ผู้จัด ที่ไว้ใจผม ซึ่งมีการพูดคุยกันมานานแล้ว ผมคลาดมาตลอด แต่พอทุกอย่างลงตัว ผมดีใจที่ได้ร่วมงานครับ

batch 2

บทแฝด ตัวไหนยากกว่ากัน สามารถไปได้หลายทางมาก ต่างกันมาก เพราะตัวพี่จะดูเหมือนคนที่เข้มแข็ง ปกป้องน้อง ในขณะที่น้องพึ่งพาพี่ จริงๆ น้องไม่ได้โง่  เพียงแต่พี่ทำให้น้องตลอด ซึ่งในความเป็นเตชินท์ คาแรคเตอร์จะค่อนข้างซับซ้อน นี่เลยเป็นจุดหลักที่ผมสนใจในเรื่องนี้ครับ ซึ่งขั้นตอนการถ่ายแฝด ยากมาก กินเวลา ถ้าเราต้องเข้ากับนักแสดงหลายท่าน รู้สึกเกรงใจ เพราะต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้าผมใหม่ แต่ถ้าเล่นเป็นแฝด ก็คือ ตัวเราเล่นทีละครั้ง เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องเชียร์ครั้งแรก น้องน่ารักมาก สวยเสป๊กเลย (หัวเราะ) เข้ากับน้อง เล่นไม่ยากเลย ดูทุกอย่างง่ายไปหมด ไม่รู้สึกหนักใจเลยครับ

batch 1

batch 3

แฟนคลับจับจิ้น ดีใจ ที่คนให้ความสนใจ ตั้งฉายา ติดแฮชแทก #พ่อแมวแม่หมี (หัวเราะ) แปลว่าเค้าให้ความสนใจ เหมือนเวลาเราทำงานออกมา แล้วคนเค้ารอดู ก็ดีใจ ไม่อยากทำให้เค้าผิดหวัง พยายามทำเต็ม ฝากละครปมรักสลับหัวใจด้วย ผมว่ามันมีความแตกต่างที่ฉีกไปจากเดิมๆ และผู้กำกับเค้ารู้ว่าคนไทยชอบดูแบบไหน ผมว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ น่าดู และหวังว่าทุกคนจะชอบ ออกอากาศทุกวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 ครับ” แอนดริว กล่าว

batch 0Y0A8766

batch s11 013
batch s09 013

 

Avatar photo