Entertainment

พีคมาก! แจ็ค แฟนฉัน แซว เบสท์ คำสิงห์ ทีวีหายไปไหน? หลังเลิก ตงตง

พีคมาก! แจ็ค แฟนฉัน แซว เบสท์ คำสิงห์ ทีวีหายไปไหน? หลังเลิก ตงตง งานนี้ แจ็ค ก็แซวว่า ทีวีที่เคยอยู่ในห้องนี้ มันหายไปไหน ซึ่ง เบสท์ ก็ตอบเพียงสั้น ๆ แค่ว่า “ช่างมันเถอะ”

ปิดฉากความรักกันไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับยูทูบเบอรร์สาว เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และแฟนพระเอกอย่าง ตงตง-กฤษกร กนกธร ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้เผยว่าเลิกกันเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พร้อมที่จะตอบว่าอะไรคือจุดสุดท้ายที่ทำให้ความสัมพันธ์ต้องจบลง ส่วนทางด้านของ ตงตง ก็ยังคงไม่มีการออกมาเคลื่อนไหว หรือให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับความรักในครั้งนี้

ปกเบสท์ทีวี

พีคมาก! แจ็ค แฟนฉัน แซว เบสท์ คำสิงห์ ทีวีหายไปไหน? หลังเลิก ตงตง

ล่าสุด (10 พ.ค.) ช่องยูทูบของ สาวเบสท์ ได้เผยคลิปตอนใหม่ที่ทาง แจ็ค แฟนฉัน ได้มาเป็นแขกรับเชิญ โดยในช่วงหนึ่งของรายการ แจ็ค ได้เดินทัวร์บ้านของ เบสท์ และเข้าไปที่ห้องนอน ก่อนที่ทาง แจ็ค จะแซวว่า ในห้องนี้ยังขาดทีวีจอใหญ่อยู่ อยากให้น้องมีทีจอใหญ่ แต่มันหายไปไหนนะ หรือว่ามันคือกรอบรูป?

ทาง เบสท์ เองก็ยืนยันว่าก่อนหน้านี้มันคือทีวี แจ็ค ก็ถามย้ำว่า มันหายไปไหน ใครมันเอาไป งานนี้เจ้าตัวก็บอกแค่เพียงสั้น ๆ ว่า “ช่างมันเถอะ”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ก็พากันแห่แชร์คลิปเปรียบเทียบ ก่อน-หลัง เลิกกับ ตงตง ซึ่งก่อนหน้านี้ เบสท์ เคยบอกว่า “ตอนแรกมันไม่มีทีวี เป็นห้องโล่ง ๆ และเขาก็ได้บอกว่านอนคนเดียวไม่มีทีวี คือบางทีก็ต้องมีบ้าง มันจะไม่มีเลยไม่ได้ ทีวีนี้ คุณตงตง สั่งมาให้”

ขอบคุณที่มา : Kamsing Family Channel

เบสท์ตงตงmessageImage 1683863540626

เบสท์ตงตงmessageImage 1683863574925

เบสท์ตงตงmessageImage 1683863630117

เบสท์ตงตงตงตงเบสท์ 4.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo