Entertainment

ย้อนคำพูด ใบเตย-ดีเจแมน ใครจะดูแล ช่วยเลี้ยงลูก? ก่อนถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ

ย้อนคำพูด ใบเตย-ดีเจแมน ใครจะดูแล ช่วยเลี้ยงลูก? ก่อนถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ ซึ่งทั้งคู่บอกว่า จะให้คุณแม่ และน้องชายช่วยดูแล

ยังคงเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนเฝ้าจับตาดูทุกความเคลื่อนไหว สำหรับกรณีคดีแชร์ Forex-3D ของ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร และ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร หลังจากที่ศาลได้ยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งสองคนไปยัง เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ และ เรือนจำทัณฑสถานหญิงกรุงเทพฯ ทันที ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกย้อนคำพูดใบเตยmessageImage 1683684390568

ย้อนคำพูด ใบเตย-ดีเจแมน ใครจะดูแล ช่วยเลี้ยงลูก? ก่อนถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ

ทั้งนี้ ดีเจแมน และ ใบเตย เคยออกมาเปิดใจผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ในหลาย ๆ ประเด็น เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แถมเคยพูดเอาไว้ล่วงหนน้า หากทั้งสองถูกตัดสินให้จำคุกก็ต้องยอมรับ แต่ที่ห่วงลูกสาวเพียงคนเดียว เตรียมตัวฝากให้แม่ และน้องชายช่วยเลี้ยงลูกสาว

ถ้าทั้ง 2 คนถูกศาลพิพากษาว่า “เธอผิดจริง” แมนจะยอมรับความผิดนี่ไว้ไหมคะ ?
ดีเจแมน : ยอมครับ แต่ผมเชื่อในหลักฐานของผม และเชื่อว่ากระบวนการความยุติธรรม จะให้ความยุติธรรมกับเราครับ

ใบเตย : เช่นกันค่ะ ถ้า ณ วันนี้ สิ่งที่หนูยากบอกก็อยากจะขอความยุติธรรม อยากขอความเป็นธรรม ถ้า ณ วันนี้หลักฐาน พยาน และสิ่งที่เราส่งสำนวนไปทุกอย่าง ไม่เป็นไปตามที่ทางกฎหมายต้องการ หรือทางกฎหมายยังมองว่านี่คือสิ่งที่ผิดทั้งหมด ใบเตยก็ยอม

ถ้าต้องติดคุก ครอบครัวจะอยู่กันอย่างไร ต่อให้ไม่มีใบเตย ไม่มีแมน ครอบครัวมันควรจะอยู่กันครบ เตยเตรียมตัวแล้วหรือยัง ?
ใบเตย : ก็มีการเตรียมบ้างค่ะ หนูก็ต้องฝากฝัง คุณแม่หนูให้ช่วยดูแล และน้องชายให้ช่วยดูด้วย ซึ่งทุกคนก็รับปากว่าจะช่วยดูแลให้ดีที่สุดค่ะ

ดีเจแมน : คือผมเนี่ย ถ้าวันนี้ผมตัวคนเดียวนะอาจารย์ รูปแบบชีวิตมันจะอีกแบบนึงคือ ผมเก็บอะไรไว้เยอะมากกับเรื่องที่ผมเจอมา 9 เดือน (ร้องไห้) มันเลวร้ายมาก ผมไม่เคยคิดจะคดโกงใครเลย ตั้งแต่เด็กจนโต ทุกคนจะรู้จักหมด แต่วันนี้ผมบอกเลยไม่รู้เหมือนกัน อธิบายไม่ถูก แต่ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ถ้ามันเป็นแบบนั้น ขอให้เป็นผมคนเดียว ถ้าโชคชะตามันจะเลวร้ายแบบนั้น ผมขออย่าแตะต้องภรรยา และลูกผม ผมขอแค่ความยุติธรรมให้ผมกับภรรยา โดยที่ดูจากหลักฐานความจริงมากกว่ากระแสสังคม

ขอบคุณที่มา : คนดังนั่งเคลียร์

ใบเตยดีเจแมนmessageImage 1683685271028

ใบเตยดีเจแมนmessageImage 1683684333524

ใบเตยดีเจแมนmessageImage 1683684301110

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo