Entertainment

ดีเจแมน สะเทือนใจ โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย พร้อมแคปชั่นมีนัย ทุกอย่างแตกสลาย

ดีเจแมน สะเทือนใจ โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย แคปชั่นสั้น ๆ แต่ซึ้ง เข้าใจว่าทุกอย่างมันแตกสลาย พ่อจะอยู่ข้างๆ เสมอ

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่นักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ตกอยู่ในมรสุมชีวิตอีกช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ นับตั้งแต่คดีแชร์ Forex-3D ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการขอเลื่อนรับฟังคำสั่งฟ้องของอัยการเป็นวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ แถมยังไม่พอแฟนของ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ก็มาประสบอุบัติเหตุรถล้มหัวฟาดพื้น ตอนนี้อาการยังสาหัส ซึ่งภูมิเปรียบเสมือนคนในครอบครัว ที่หากเกิดอะไรขึ้นกับ ใบเตย และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ก็จะฝากให้ภูมิและลุกซ์ช่วยดูแลลูกและครอบครัวแทน

11 ดีเจแมน โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย 1

ทางด้าน ดีเจเเมน ได้โพสต์อินสตาแกรม @dj_man9999 เผยภาพพร้อมแคปชั่น โดยระบุว่า “ไม่รู้อะไรเกิดขึ้นกับครอบครัวเราทุกทิศทาง พี่สะเทือนใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้น กับลุคมากนะ ภูมิเป็นคนดีมาก ภูมิต้องฟื้นขึ้นมา นะ ฝาก ตร. สน. รัตนาธิเบศร์ ติดตามกล้องวงจรปิด บนถนนงามวงศ์วาน เยื้องกับพันธุ์ทิพย์ ด้วยนะครับ สู้ ๆ นะครับ เตย ลุค เราจะคอยดูแลกันเสมอ”

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ค.) ดีเจเเมน ได้โพสต์ภาพภรรยาสาว ใบเตย ที่กำลังไปทำบุญอยู่ที่วัดชนะสงคราม ราชวรมหาวิหาร และเธอได้นั่งอยู่ในโบสถ์ พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า “รักแม่นะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เข้าใจว่าทุกอย่างมันแตกสลาย พ่อจะอยู่ข้างๆ เสมอ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก

11 ดีเจแมน โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย 4

11 ดีเจแมน โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย 3

ขณะที่ ลุกซ์ ชาญวิทย์ อัปเดตอาการของแฟนหนุ่ม โดยบอกว่า “วันนี้พี่ภูมิยังอาการทรง ๆ แต่คุณหมอให้อาหาร โดยการสอดท่อแล้ว พี่ภูมิรับอาหารได้ดี ไม่มีปฏิเสธ (สงสัยจะหิว ^^) ไม่มีเลือดออกในหัวแล้ว แต่ยังคงนอนหลับสนิทและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ ลุกซ์ไม่รู้ว่าสัญญาณนี้เป็นข่าวดีไหม แต่ลุกซ์มีกำลังใจมาก ๆ

ลุกซ์ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่มีมาให้เรื่อย ๆ นะคะ ลุกซ์ได้อ่านทุกข้อความนะแล้วก็กำลังใจจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ หลาย ๆ เคส ที่เป็นคล้าย ๆ พี่ภูมิแล้วมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ลุกซ์ได้อ่านแล้วลุกซ์มีความสุขมาก ๆ เลย เป็นพลังบวกมาก ๆ ขอบคุณที่ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณจริง ๆ

ถึงที่รักของหนู รู้ไหมว่ากำลังใจให้อ้วนเยอะขนาดไหน หนูไม่อ่านให้ฟังหรอกนะ ที่รักต้องตื่นมาอ่านเองนะคะ สู้ ๆ วันนี้หนูสู้จนเหนื่อยเหมือนกัน พรุ่งนี้เราตื่นมาสู้ด้วยกันอีกนะคะ รักที่สุดค่ะ”

11 ดีเจแมน โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย 2

3 ใบเตย สุธีวัน 1

3 ใบเตย อาร์สยาม 4

11 ดีเจแมน โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo