Entertainment

ใบเตย อาร์สยาม ขอเห็นกับตา ยันไม่เชื่อแฟนน้องรถล้มเอง วอน ตร. เปิดกล้องวงจรปิด

ใบเตย อาร์สยาม ขอเห็นกับตา ยันไม่เชื่อแฟนน้องรถล้มเอง วอน ตร. เปิดกล้องวงจรปิด วอนปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับครอบครัว

เป็นข่าวร้ายกลับเข้ามาในชีวิตอีกรอบ ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม โพสต์เรื่องเศร้าในชีวิต หลังทราบข่าวร้ายแฟนของ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงแบบไม่คาดคิด อาการล่าสุดยังไม่ตอบสนองใด ๆ ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ และยังดูอาการอยู่ในห้อง RCU รู้สึกแย่ที่ต้องมาเห็นคนในครอบครัวของเราใจสลายแบบไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ต่อไปยังไง แต่เธอจะเข้มแข็ง และต่อสู้เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ด้วยกัน

3 ใบเตย อาร์สยาม 7

ล่าสุด ใบเตย ได้โพสต์อินสตาแกรม @bitoeyrsiam อัปเดตอาการแฟนน้องชายอีกครั้ง พร้อมขอความช่วยเหลือ “ก่อนอื่นครอบครัวของเราขอบคุณทุก ๆ กำลังใจและทุก ๆ คนที่ส่งข้อความมาเรื่องประสบการณ์การรักษาระบบแพทย์ศัลยกรรมทางสมองนะคะ เป็นความหวังให้ครอบครัวใบเตยมาก ๆ ตอนนี้พี่ภูมิออกจากห้องผ่าตัดแล้วค่ะ แต่ยังไม่พื้นขึ้นมา อาจจะต้องใช้เวลาและปาฏิหาริย์ที่ขอให้เกิดขึ้นกับครอบครัวเราบ้าง อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดของพี่ภูมิ

ตอนนี้ทาง ตำรวจ สน. รัตนาธิเบศได้สันนิษฐานว่ารถจักรยานยนต์ได้ล้มลง แต่ทางใบเตย อยากเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะทางครอบครัวเรามีสันนิษฐานว่าบางทีพี่ภูมิอาจจะโดนรถชน หรือรถเฉี่ยวชน ในส่วนของตรงนี้ใบเตยขอใช้กระบอกเสียงฝาก สน. รัตนาธิเบศและเทศบาลนนทบุรี รับเรื่องดูกล้องวงจรปิดให้ใบเตยด้วยนะคะ เพราะทางเราไม่ทราบและไม่ได้เห็นเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ภูมิในวันเกิดเหตุ

3 ใบเตย อาร์สยาม 3

และถ้าพลเมืองดีคนที่เห็นเหตุการณ์และพบเจอพี่ภูมิที่ริมถนน งามวงศ์วาน แล้วโทรไปแจ้งกู้ภัยให้ไปส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาล และทีมกู้ภัยที่มาส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า รบกวนติดต่อครอบครัวเรามาด้วยนะคะ ทางครอบครัวใบเตยอยากขอบคุณและอยากรู้รายละเอียดตรงสถานที่อุบัติเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นมาก ๆ (เหตุเกิดเมื่อเวลา เที่ยงคืนกว่า ๆ ของวันที่ 4 ตรงถนนงามวงศ์วานค่ะ)

ทั้งนี้ 2 วันที่ผ่านมา ใบเตยและครอบครัวขอขอบคุณทีมแพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมสมองของ รพ. พระนั่งเกล้ามาก ๆ นะคะ ฝากช่วยพี่ชายหนูด้วย สุดท้ายนี้ใบเตยและครอบครัวขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทั้งในและนอกวงการ แฟนคลับที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือครอบครัวเราทุกช่องทางนะคะ ขอบคุณ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้รอแค่ปาฏิหาริย์ ขอให้ปาฏิหารย์เกิดขึ้นกับครอบครัวของเรา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้อง @luxx.c.t_ กันด้วยนะคะ”

3 ใบเตย อาร์สยาม 2
3 ใบเตย อาร์สยาม 5
3 ใบเตย อาร์สยาม 1
3 ใบเตย อาร์สยาม 4
ใบเตยmessageImage 1683257660289
ใบเตยmessageImage 1683257649380

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo