Entertainment

ธัญญ่า ปลอบใจ หนิง หลังเตรียมหย่าสามี พร้อมเตือนมือที่ 3 ก่อนทำอะไรคิดดี ๆ

ธัญญ่า ปลอบใจ หนิง หลังเตรียมหย่าสามี พร้อมเตือนมือที่ 3 หรือสาว ๆ ที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่เขาจดทะเบียนสมรส ตรงนี้เขามีกฎหมายคุ้มครอง เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไรต้องคิดให้ดี ๆ

ชัดเจนในความสัมพันธ์แล้ว สำหรับคู่ของ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ กับเส้นทางความรักกว่า 11 ปี ที่ทาง หนิง ได้ออกมาเล่าปัญหาชีวิตคู่ ว่าที่ผ่านมาพยายามเยอะมาก ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า รออีกฝ่ายมาเคลียร์ว่าจะทำอย่างไรต่อไป พร้อมกับได้ยื่นฟ้องบุคคลที่สาม และทางศาลได้รับฟ้องเป็นที่เรียบร้อย

ปกธัญญ่าปลอบใจหนิงmessageImage 1682328019808

ธัญญ่า ปลอบใจ หนิง หลังเตรียมหย่าสามี พร้อมเตือนมือที่ 3 ก่อนทำอะไรคิดดี ๆ

ล่าสุด (24 เม.ย.) หนิง ได้เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องราวความรักของเธอกับสามี ผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเธอได้บอกว่ามีประเด็นมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ยอมหย่าให้ตามคำขอเพราะไม่อยากเกลียด แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า ขอใช้สิทธิ์ภรรยา ยื่นฟ้องบุคคลที่สาม

งานนี้พี่สาวคนสนิทอย่าง ธัญญ่า ก็ได้กล่าวเสริมขึ้นมาในรายการด้วยว่า “ตอนนี้ยังไม่หย่ากัน สถานะยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะฉะนั้นการที่บุคคลที่สามเข้ามา หรือว่าไปเกี่ยวพัน เกี่ยวโยงอะไร ที่ทำให้มันมีสาเหตุทำให้ครอบครัวเขาแตกแยก สั่นคลอน ก็ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

เพราะฉะนั้นอยากจะเตือน เอาเป็นว่ารวม ๆ สาว ๆ ทั้งหลาย หรือว่าบุคคลที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่เขาจดทะเบียนสมรส ตรงนี้เขามีกฎหมายคุ้มครอง เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไรต้องคิดให้ดี ๆ ซึ่งเราก็เห็นแล้วแหละว่าการที่บ้านใหญ่แล้วกัน มีความเจ็บปวดนะ ทุกข์ใจ ลูกอีก มันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทุก ๆ สังคม เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำอะไรคิดดี ๆ นะคะ”

ขอบคุณ : คุยแซ่บshow 

หนิงs 11616632

หนิงmessageImage 1682328095192

หนิงmessageImage 1682328496314

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo