Entertainment

ผู้จัด เผยการตัดสินใจ ชาอึนอู คอนเฟิร์ม! มาไทย 30 เม.ย. ตามกำหนดเดิม

ผู้จัด เผยการตัดสินใจ ชาอึนอู คอนเฟิร์ม! มาไทย 30 เม.ย. ตามกำหนดเดิม โดยเราจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงของ ชาอึนอู โดยคำนึงถึงความรู้สึกของศิลปินมากที่สุด และให้กระทบกับศิลปินท่านอื่นน้อยที่สุด

หลังจากที่มีข่าวเศร้าเกิดขึ้นกับวงการเกาหลี เมื่อไอดอลหนุ่ม มุนบิน สมาชิกวงบอยแบรนด์ ASTRO ได้เสียชีวิตในวัย 25 ปี ในอพาร์ตเมนต์ที่พักย่านคังนัม ในกรุงโซล โดยทางผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนพบร่างและรีบแจ้งเหตุต่อทางตำรวจทันที ท่ามกลางความโศกเศร้าจากครอบครัว เพื่อน ๆ ในวงการ รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามผลงานของไอดอลหนุ่มจำนวนมาก

ปกชาอึนอูคอนเฟิร์มมาไทยFuZ7RO2aYAACG

ผู้จัด เผยการตัดสินใจ ชาอึนอู คอนเฟิร์ม! มาไทย 30 เม.ย. ตามกำหนดเดิม

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวการเสียชีวิตของ มุนบิน เพื่อน ๆ ในวงการได้ออกมาร่วมไว้อาลัยแด่การจากไปของไอดอลหนุ่มเป็นจำนวนมาก รวมถึงสมาชิกเพื่อนร่วมวงอย่าง ชา อึนอู ก็ได้บินด่วนกลับประเทศเกาหลีทันที หลังจากที่ทราบข่าวของเพื่อน

ล่าสุด (24 เม.ย.) ทวิตเตอร์ @KonnecThai ซึ่งเป็นแอคเคาท์ของผู้จัดอีเวนต์ KonnecThai ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในเดือน เมษายน นี้ ก็ได้ออกมาเผยการตัดสินใจของ ชา อึนอู ว่าไอดอลหนุ่มยังคอนเฟิร์มที่จะมาร่วมกิจกรรมตามกำหนดเดิม

“แถลงการณ์ บริษัท Prestige Entertainment หลังจากได้ทราบข่าวอันน่าตกใจ ทางบริษัท Prestige Entertainment และ Fantagio ได้มีการหารือ กันอยู่หลายครั้ง โดยคำนึงถึงความรู้สึกของ ‘ชา อึนอู‘ เป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยหลังจากการหารือกันอย่างระมัดระวัง ทาง Fantagio และ ‘ชา อึนอู‘ รวมถึง Prestige Entertainment ได้ตัดสินใจร่วมกันว่า ‘ชา อึนอู‘ จะดำเนินกิจกรรมในงาน KonnecThai ตามกำหนดการเดิม เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยที่รอคอยงานนี้อยู่ และมีช่วงเวลาที่ปลอบใจซึ่งกันและกัน

คอนเสิร์ตฯ นี้ไม่ได้เป็นเพียงคอนเสิร์ตฯ ของศิลปินท่านใดท่านหนึ่งแบบปกติ แต่เป็นงานที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศไทย ที่มีศิลปินรวมถึงพาร์ทเนอร์หลายท่านเข้าร่วมงาน

Prestige Entertainment อยากขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งถึงการตัดสินใจอย่างมืออาชีพของ Fantagio และ ‘ชา อึนอู‘ โดยเราจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงของ ชา อึนอู โดยคำนึงถึงความรู้สึกของศิลปินมากที่สุด และให้กระทบกับศิลปินท่านอื่นน้อยที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทีมงานจะเตรียมงานกันอย่างสุดความสามารถเพื่อศิลปิน และเหล่าแฟนคลับของศิลปินทุกท่านที่เข้าร่วมงาน KonnecThai นี้ด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่างาน KonnecThai นี้ จะสามารถเป็น พื้นที่ให้แฟน ๆ ทุกคน สามารถร่วมกันปลอบโยนความโศกเศร้าของ ‘ชา อึนอู‘

และในขณะเดียวกันก็สามารถ ผ่อนคลายไปพร้อม ๆ กับเสียงเพลงของศิลปินทุก ๆ ท่าน เพื่อที่เราทุกคนจะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยกัน ทีมงานจะเตรียมงานให้สุขุมมากขึ้น และเป็นงานที่ทุกคนได้มีช่วงเวลาที่มีความหมายร่วมกัน สุดท้ายนี้เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งให้แก่ผู้ที่จากไปอย่างสงบบนทางเดินสุดท้ายของเขา”

ขอบคุณที่มา : @KonnecThai 

ปกชาอึนอูFuZ7RO2aYAACG

ปกชาอึนอูSnapinsta.app 271556778 603983004006309 7168814426122674337 n 1080

มุนบิน241836978 251291333571769 1212239527042432855 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo