Entertainment

น้ำฝน แรงไม่หยุด! แท็กถึง ศรราม ให้รู้ใครขู่กระทืบ ด่าแรงถึงคนสวยใจหมา!?

หลังจากกรณีที่อดีตนางงามสาว น้ำฝน ทวีพร คนเคยสนิทกับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์ ออกมาโพสต์ภาพข้อความแบบลอยๆแต่แรงมากว่า “หมาขี้เรื้อนแถวบ้านท้องแก่ใกล้คลอด อีตัวเมียก็ไม่ได้กินยาคุม หมาผสมพันธ์กัน เบื่อช่วงหมาติดสัตว์ เวลาหมาติดสัตว์ มันไม่เลือกเนอะ ปล่อยมันไป เลี้ยงแมวตัวใหม่ดีกว่า” งานนี้ทำเอาหลายคนเชื่อว่าสาวน้ำฝนพาดพิงไปถึง คนเคยรัก หนุ่ม ศรราม กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยา จนชาวเน็ตบางรายต้องเข้ามาเตือนว่า ควรปล่อยวางบ้าง ไม่น่าโพสต์แรงขนาดนี้ ซึ่งในเวลาต่อมา น้ำฝน ทวีพร ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้วว่าไม่ได้พาดพิงถึงใครจริงๆ “พูดถึงหมาแถวบ้านติดสัตว์ ไม่ได้ว่าใครไม่ได้เอ่ยชื่อ น้ำฝนไม่เคยด่าใครไม่เคยพูดคำหยาบนะคะ”

4 ศรรามน้ำฝนไม่จบ 4

ล่าสุดดูท่าว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆเมื่อ สาวน้ำฝน ได้ออกมาโพสต์แรงอีกครั้งพร้อมแท็กไปถึง หนุ่ม ศรราม ระบุว่า

4 ศรรามน้ำฝนไม่จบ 7

ขอโทษนะคะทุกๆคน เรื่องนี้ยังไม่เคลียร์เลย คิดเอาเองนะคะทุกๆคนว่าใครเป็นคนอย่างไรคนแบบไหน ถึงโพสด่าแบบนี้แล้วเม้นแบบนี้ มีการข่มขู่จะทำร้าย จะกระทืบ ตั้งแต่เกิดเรื่อง ขอโทษสักคำก็ไม่มี #ถ้าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับคนที่คุณรัก น้องสาว ลูกสาว หรือตัวของคุณเองหล่ะค่ะ คุณจะรู้สึกอย่างไร???

แมนๆคุยกันได้ ไม่ใช่หาย ถ้าแมนจริงอย่าบล็อกซิค่ะ อย่าหาย มาคุยกันแบบแมนๆ และคุณช่วยดูแลภรรยาด้วยนะคะ ไม่ใช่เที่ยวมาด่าระรานคนอื่นแบบนี้ ให้ท้ายให้ทำสิ่งที่ไม่ดีแบบนี้

@sornram_theapitak ขอบพระคุณค่ะ ถ้าแบบนี้อย่าโพสใส่บาตรโพสธรรมะเลยค่ะ การใส่บาตรทำบุญกรวดน้ำต้องทำด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ถึงจะได้บุญนะคะ

CR.pic ผู้หวังดีขอบคุณที่ส่งมาให้ดูได้รู้ว่าลับหลังเค้าทำอะไรกับฝน ขอบพระคุณกำลังใจจากทุกๆคน ขอบพระคุณผู้ใหญ่ พี่ๆสื่อมวลชน นักข่าวที่น่ารักที่เมตตาน้ำฝน และขอโทษทุกคนนะคะ

4 ศรรามน้ำฝนไม่จบ 8

โดยภาพที่ สาวน้ำฝน โพสต์ เป็นสเตตัสเฟซบุ๊กหนึ่ง ระบุข้อความว่า “ก่อนจะว่าใคร หัดตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงาตัวเองก่อนนะจ๊ะ ฉันไม่เคยทำร้ายเธอ จำไว้ อย่ามโนว่าตัวเองดีเลิศ ฝากถึง..คนสวยใจหมา”ซึ่งมีคาดเดากันว่าอาจเป็นเฟซบุ๊คของ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”ภรรยา ของ หนุ่ม ศรราม

ก่อนที่ล่าสุด น้ำฝน โพสต์อีกว่า ขอร้องนะคะ อย่าลามปามถึงคุณพ่อคุณแม่ของน้ำฝน#พ่อแม่คือพระในบ้าน #ขอบพระคุณกำลังใจจากทุกๆคน

4 ศรรามน้ำฝนไม่จบ 6

4 ศรรามน้ำฝนไม่จบ 3

3 %E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%9D%E0%B8%99 %E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1 %E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81 4

4 ศรรามน้ำฝนไม่จบ 5

4 ศรรามน้ำฝนไม่จบ 2

 

Avatar photo