Entertainment

แจ๊ส ชวนชื่น หยุดเล่นคอนเสิร์ตกะทันหัน ถูกปาน้ำแข็งขึ้นเวที ลั่น! ให้เกียรติด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น หยุดเล่นคอนเสิร์ตกะทันหัน ถูกปาน้ำแข็งขึ้นเวที ลั่น! ให้เกียรติด้วย หลังเจ้าตัวได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ต ที่จังหวัดพิษณุโลก

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำหลายคนถึงกับช็อกไม่น้อย หลังจากที่เฟซบุ๊ก ที่นี่เมืองพิษณุโลก ได้ออกมาโพสต์คลิปในงานสงกรานต์แห่งหนึ่ง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้มี แจ๊ส ชวนชื่น นักร้อง และนักแสดงตลกชื่อดังขึ้นแสดงด้วย แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ทำเจ้าตัวหัวร้อนไม่น้อย เพราะมีคนปากน้ำแข็งขึ้นไปบนเวที

ปกแจ๊สโดนปาน้ำแข็ง

แจ๊ส ชวนชื่น หยุดเล่นคอนเสิร์ตกะทันหัน ถูกปาน้ำแข็งขึ้นเวที ลั่น! ให้เกียรติด้วย

ล่าสุด (22 เม.ย.) เฟซบุ๊ก ที่นี่เมืองพิษณุโลก โพสต์คลิปในงานสงกรานต์แห่งหนึ่ง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้มี แจ๊ส ขึ้นไปแสดงคอนเสิร์ต โดยระหว่างนั้นปกติจะมีการสาดน้ำเล่นกัน แต่กลับมีแฟนคลับบางส่วนปาน้ำแข็งขึ้นไป โดยในโพสต์ระบุข้อความไว้ว่า “มีคนปาน้ำแข็งขึ้นบนเวทีขณะที่ พี่แจ๊ส แสดงสดงานไหลสงกรานต์ที่หน้าห้างเซ็นทรัลพิษณุโลก วิดีโอการถ่ายทอดสดของเพจ :PPmedia”

โดยภาพเหตุการณืในคลิปนั้น หนุ่มแจ๊ส ได้ถามขึ้นมาว่า “ใครปาน้ำแข็ง บอกดนตรีให้หยุด พร้อมถามย้ำอีกครั้งด้วยเสียงจริงจังว่าใครปาน้ำแข็ง ปาเพื่ออะไร กูให้เกียรติพวกมึงนะ มึงให้เกียรติกูด้วย แต่ไม่มีใครแสดงตัวว่าเป็นคนทำ ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกลา แล้วเดินไปหลังเวทีพร้อมทีมงาน”

ล่าสุด เจ้าตัวออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม jazzpadung พร้อมคลิปการขึ้นแสดงและระบุข้อความว่า “กูก็ไม่ได้ดีที่สุด แต่กูทำทุกอย่างที่กูมีความสุขที่สุด ทุกวันนี้กูไม่เคยโกงกับ ชิ้นงานของกูเลย ขอบคุณ #พิษณุโลก คืนนี้ครับ”

ขอบคุณ : ที่นี่เมืองพิษณุโลก

แจ๊สmessageImage 1682223276218

แจ๊สmessageImage 1682223259855

แจ๊สmessageImage 1682223246184

แจ๊ส985769201586

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo