Entertainment

เตรียมฌาปนกิจร่าง ‘อิงดาว ดุจดาริกา’ บ่ายวันนี้

เตรียมฌาปนกิจร่างอิงดาว ดุจดาริกา” บ่ายวันนี้ หลานเจ้าของบ้านเผยลางร้ายก่อนจมน้ำเสียชีวิต

จากกรณีอิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำคณะเสียงวิหค พร้อมคณะ ได้เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดแฟนคลับ ในพื้นที่ .สามพร้าว .เมือง .อุดรธานี แล้วเกิดจมน้ำเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อิงดาว ดุจดาริกา

เจ้าของบ้าน เล่าว่า หลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน และกำลังจะเลิกงาน ปรากฏว่าไม่พบอิงดาว จึงออกตามหารอบบ้าน กระทั่งมีน้องคนหนึ่งกระโดดลงไปที่สระน้ำ แล้วเท้าไปสัมผัสร่างของอิงดาว จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาะ และพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้

ขณะที่หลานเจ้าของบ้าน เผยว่า ก่อนที่อิงดาวจะหายตัวไป เห็นเล่นอยู่ขอบสระกับเด็กๆ ซึ่งไม่มีใครเห็นตอนจมน้ำ เรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามีลางบอกเหตุ ซึ่งนักดนตรีเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 . ขณะกำลังติดเครื่องเสียงริมสระ เห็นน้ำในสระผุดและกระเพื่อมคล้ายมีคนเล่นน้ำ เมื่อเดินไปดูก็ไม่เห็นใคร จึงรู้สึกไม่ดี โดยได้จุดธูปไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น สุดท้ายก็เกิดขึ้นจริงๆ

ล่าสุด เมื่อค่ำวานนี้ที่บ้านของอิงดาว ได้นิมนต์พระจากวัดสว่างอารมณ์ .โนนปอแดง .ผาขาว จำนวน 12 รูป มาสวดอภิธรรมศพ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง เพื่อน และคณะหมอลำ มาร่วมแสดงความอาลัยกว่า 100 ชีวิต จากนั้นในวันนี้ช่วงเวลาบ่ายโมง จะเคลื่อนร่างอิงดาวออกจากบ้าน ไปยังเมรุวัดสว่างอารมณ์ เพื่อทำพิธีฌาปนกิจในเวลา 15.00 .

อิงดาว ดุจดาริกา

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo