Entertainment

ผ่านไปไวมาก! ซนเยจิน โพสต์รูปคู่สามีซุป’ตาร์ ฮยอนบิน ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

ผ่านไปไวมาก! ซนเยจิน โพสต์รูปคู่สามีซุป’ตาร์ ฮยอนบิน ครบรอบแต่งงาน 1 ปี ก่อนที่จะระบุแคปชั่นไว้เพียงสั้น ๆ ว่า “1st anniversary”

เป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ ทีเดียว สำหรับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) พระนางจากซีรีส์ดัง Crash Landing on You ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีทายาทตัวน้อย ๆ มาเติมเต็มความรัก และความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนางเอกสาว ได้คลอดลูกไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปกครบรอบแต่งงาน1ฮยอนบินเยจิน

ซนเยจิน โพสต์รูปคู่สามีซุป’ตาร์ ฮยอนบิน ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

ล่าสุด (31 มี.ค.) ซนเยจิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยตัวเองบนสตอรี่อินสตาแกรม yejinhand ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 7.6 ล้านคน โดยโพสต์เป็นภาพโมเมนต์งานแต่งเมื่อ 1 ปีที่แล้ว ฮยอนบิน สวมชุดเจ้าบ่าวหล่อเหลา กำลังกุมมือเจ้าสาวคนสวยหันมายิ้มให้กับกล้อง ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะสวย บรรยากาศรอบข้างดูอบอุ่น สบาย ๆ และสวยมาก ๆ ก่อนที่จะระบุแคปชั่นไว้เพียงสั้น ๆ ว่า “1st anniversary”

ทั้งสองคนได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ฮยอนบิน-ซนเยจิน แฟน ๆ ซีรีส์ได้เรียกชื่อคู่รักของเขาว่า รีรี ซึ่งมาจากชื่อของทั้งคู่ในซีรีส์เรื่องดัง ยุนเซรี กับสหายผู้กอง รีจองฮยอก และมีแฮชแท็กที่แฟน ๆ ตั้งให้ว่า บินจิน #BinJin #binjincouple

และทั้งสองคนนั้นก็เป็นนักแสดงแถวหน้าระดับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย และแฟน ๆ หลายคนก็ยกให้ ฮยอนบิน เป็นรักแรกของพวกเขา หลายครั้งที่คู่นี้มีโอกาสได้เจอกันตามงานบ้าง และเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เมื่อปี 2561 จนแฟน ๆ แห่ทักว่าทั้งคู่ดูเคมีเข้ากันดีมาก และอยากให้มีผลงานร่วมกันออกมาอีก

จนกระทั่งมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งแฟน ๆ ต่าง ยกเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องโปรดในดวงใจ และดูท่าทางแล้ว จากซีรีส์ Crash Landing on You ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันในที่สุด

ขอบคุณ : yejinhand

ฮยอนบินซนเยจิน338540152 3164750443824098 2058039481017743756 n

ฮยอนบินซนเยจิน3 ฮยอนบินซนเยจิน2 ฮยอนบินซนเยจิน ฮยอนบิน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo