Entertainment

ผู้จัดฯ หนัง รับปลด พระเอก ข. สุดช็อกตาลอย-ปากเบี้ยวกลางกอง อ้างผีเข้า

ผู้จัดฯ หนัง รับปลด ขุน ชานนท์ สุดช็อกตาลอย-ปากเบี้ยวกลางกอง อ้างผีเข้า ก่อนเปลี่ยนตัว แจ็ค แบล็กแจ็ค เสียบแทน

งานบวงสรวงภาพยนตร์ “นะหน้าทอง” ภาพยนตร์แนวอีโรติก สยองขวัญ จากค่าย อาริยาฟิล์ม ผู้บริหารค่าย ทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์ พร้อมด้วย แจ็ค แบล็คแจ็ค และทีมนักแสดง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยช่วงหนึ่งเปิดใจถึงกระแสข่าวพระเอกชักกลางกองถ่าย จนต้องเปลี่ยนตัวกะทันหันเพราะกลัวมีปัญหา

13 ผู้จัดฯ หนัง รับปลด พระเอก ข 1

“อย่างที่ทุกคนได้ยินข่าวไปว่าจะมีพระเอกที่ชักกลางกองถ่าย ก็คือเป็นกองเรานี่แหละค่ะ ตอนแรกได้น้องขุน ชานนท์ มาเล่น ก่อนที่จะรับไม้ต่อเป็นพี่แจ็ค แล้วพอดีว่าคิวนั้นน้องเขาป่วย ทีมงานเห็นแล้วล่ะว่าน้องเขาตาลอย ๆ และสักพักน้องเขาก็ปากเบี้ยว ชัก แล้วก็หงายท้องไปเลย ทางเราก็เลยต้องเปลี่ยน ตอนแรกก็ให้โอกาสน้องว่าน้องกลับมาถ่ายทันไหม แต่คิดว่าเดี๋ยวถ้ากลับมาแล้วมีปัญหาเรื่องสุขภาพอีก แต่คุยกับน้องแล้ว น้องเขาบอกว่าเหมือนเขาโดนผีเข้า แต่หนังเราต้องถ่ายทำต่อ ก็เลยได้พี่แจ็คเข้ามาค่ะ ก็อยากเปลี่ยนพี่แจ็คเป็นอีกบทบาทนึงด้วยค่ะ”

ขณะที่ แจ็ค แบล็คแจ็ค เผยว่า “ก็ถ่ายทำไปแล้ว (หัวเราะ) พอทราบเรื่อง ทางทีมหนังเขาก็ติดต่อมา และด้วยความที่อาริยาฟิล์มเป็นทีมที่เคยทำงานด้วยกันแล้ว ก็คุ้นเคยกันอยู่แล้วครับ และบทน่าสนใจด้วย ก็เลยรับ ผมไม่ได้กดดันเลยนะ เพราะมันก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งของนักแสดงอยู่แล้ว ที่เวลาจะรับแสดงเรื่องไหนเราก็ตีความออกมาในแบบความเป็นแจ็คอยู่แล้ว ไม่แน่ใจว่าที่ผ่าน ๆ มาเป็นยังไง แต่เรามาก็เริ่มใหม่มากกว่า

13 ผู้จัดฯ หนัง รับปลด พระเอก ข 2

ตอนแรกผมไม่ทราบเรื่องเลย พอเขาโทร.มาติดต่อให้มาเล่น เขาก็เล่าแค่เบื้องต้น ก็พอทราบว่าเป็นใคร และจริง ๆ เราก็เป็นเพื่อนกันด้วย ก็เลยค่อนข้างเป็นห่วงมากกว่า เรื่องเขาชักเพราะอาถรรพ์ในกอง เอาเป็นว่าผมไม่ทราบแล้วกันว่าจริง ๆ แล้วมันคืออะไรกันแน่ แต่พอเราได้มีโอกาสในการทำงาน ก็ถือว่าเป็นบทบาทที่น่าสนใจมากจริง ๆ พอเห็นบทก็อยากเล่นมาก ๆ ครับ”

“เราไม่แน่ใจว่าตอนนี้เขาพร้อมคุยไหมหรืออะไรยังไง แต่เป็นห่วงครับ เพราะเรารู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วย แต่ยังไม่ได้ถาม เพราะเราไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พอเราได้รับมอบหมายให้มาทำการแสดง เราก็มาทำหน้าที่ของเรา เราก็ห่วงความรู้สึกเขาแน่นอน ผมมองว่ามันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ในมุมของผมก็เลยยังไม่ทำอะไรดีกว่า เราก็ทำงานในพาร์ตของเราดีกว่า ผมว่าไม่มีการแทนกันหรอก ผมมารับบทเป็นอาทิตย์ ก็ไม่ได้มีการแทนกันเกิดขึ้น แต่เรื่องบทก็มีปรับนิดหน่อย คุยกับทีมงานแล้วก็คงมีปรับบางฉากให้ดูมีความเป็นแจ็คมากขึ้น ก็มีการอัปเดตบทกันตลอดครับ”

“ส่วนข่าวเมาท์ถามว่าเชื่อไหม ไม่ได้อ่านเลยครับ เพราะที่ผ่านมางานก็ค่อนข้างแน่นเหมือนกัน ถ่ายละครด้วย และงานส่วนตัวที่บ้านด้วย ก็เลยไม่ได้อ่าน เรามาทำงานครับ ก็โฟกัสกับงานแสดงไป และด้วยความที่บทนี้มันค่อนข้างพลิกคาแรกเตอร์แจ็คพอสมควร มันเลยทำให้ตอนถ่ายทำต้องโฟกัสมาก ๆ”

6 พระเอกชักกลางกอง 1

6 พระเอกชักกลางกอง 2

คลิปจาก News Live Thailand

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo