Entertainment

ไม่มีอะไรถูกผิด ‘เป้ย ปานวาด’ ไม่กล้าแนะวิธีแก้ปัญหาครอบครัว ขอให้กำลังใจทุกคน

ไม่มีอะไรถูกผิด ‘เป้ย ปานวาด’ ไม่กล้าแนะวิธีแก้ปัญหาครอบครัว ขอให้กำลังใจทุกคน แต่ในส่วนของตัวเองจะไม่ใช้อารมณ์ตัดสินใจ ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ค่อย ๆ คิดเป็นทีละขั้นไปว่าจะต้องแก้ปัญหายังไง

อีกหนึ่งครอบครัวสุดน่ารัก เป้ย-ปานวาด เหมมณี และสามีคนเก่ง นิธิ บุญยรัตกลิน ทั้งสองคนมีทายาทด้วยกันคือ น้องโปรด-อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน และสาวน้อย น้องปราน-ปาลิน บุณยรัตกลิน ซึ่งเธอหมั่นมาเสิร์ฟความน่ารัก หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันเป็นประจำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ppanward

ปกเป้ยสัม23มีนา

‘เป้ย ปานวาด’ ไม่กล้าแนะวิธีแก้ปัญหาครอบครัว ขอให้กำลังใจทุกคน

ล่าสุด (23 มี.ค.) สาวเป้ย ได้ให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอบอกว่าอยากถามเคล็ดลับความรักกับตัวเองเลย ตนเคารพความคิดเห็นของแต่ละคู่ พอเห็นข่าวของแต่ละคู่ ก็ได้แต่ส่งกำลังใจเราเคยผ่านจุดนั้นแล้ว ความเห็นหรือการตัดสินใจก็จะไม่เหมือนกัน แต่ละบ้านก็จะมีบริบทที่แตกต่างกัน ของตัวเองก็คือพยายามชั่งน้ำหนักข้อดี ข้อเสีย ลูกยังไง

หากใช้อารมณ์ปัญหาจะจบที่เรา แต่ปัญหาของลูกมันไม่จบในระยะยาว เราสบายตัวแล้วอาจจะมีชีวิตใหม่ในอนาคต แต่ลูกเราเขาไม่ได้มีอะไรใหม่ ๆ ในความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น ถ้ามันเหนือบากกว่าแรงมันจะอีกสเต็ปนึง แต่ทุกวันนี้ของตัวเองยังแก้ปัญหาได้ ลองชั่งน้ำหนักดูแล้วข้อดีมันดีกว่าข้อเสีย

ตัวเองก็มีความสุขด้วย ลูกจะเห็นในเวอร์ชั่นทุกข์ ไม่มีความสุขไม่ได้ ลูกสำคัญ แต่จิตใจเราก็สำคัญ จะไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ค่อย ๆ คิดเป็นทีละขั้นไปว่าจะต้องแก้ปัญหายังไง วันแรกไม่มีใจเย็นหรอก น้ำตาพรั่งพรู เจ็บปวดหัวใจมีคำถามมากมาย มันเป็นเรื่องธรรมดา ให้อยู่กับตรงนั้นเสียใจที่สุด ค่อย ๆ คิด ตั้งสติ เฉพาะครอบครัวตัวเอง ไม่ได้แนะนำใคร

ขออนุญาตไม่แนะนำใครจริง ๆ เรารู้แหละว่าแก้ปัญหาอะไรต่าง ๆ เขาจะมีแนวทางตัวเอง ทุกความคิดเห็น ทุกการตัดสินใจ เป็นสิ่งที่ถูกต้องหมด ไม่มีอะไรผิด แต่ในทางของตัวเองแบบนี้ดีกว่าแต่ไม่ได้บอกอนาคตจะยังไง แต่แค่วันนี้มันเป็นแบบนี้ มันใช่แบบนี้ดีกว่า

ไม่ว่าใครไม่มีเฟอร์เฟคร้อยเปอร์เซ็นต์ ข้อดีอะไร ข้อเสียอะไรต้องปรับหากัน สุดท้ายถ้ามันไม่ได้จริง ๆ มันก็ยังมีความสัมพันธ์ดี ๆ ในรูปแบบเป้ย

ขอบคุณ : NineEntertain Official

เป้ยmessageImage 1679625252810

เป้ยmessageImage 1679625185683

เป้ยmessageImage 1679625162105

เป้ย333910177 568499535211598 1724494911277718254 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo