Entertainment

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวล่าสุด โชว์รอยสักใหม่ เป็นคำที่ลึกซึ้ง นับถือหัวใจแม่เลย

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวล่าสุด โชว์รอยสักใหม่ เป็นคำที่ลึกซึ้ง นับถือหัวใจแม่เลย สักกลางหลังด้วยชื่อลูกชายทั้งสามคน เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร และยังมีนาที่ ที่ช่างสักกำลงสักคำว่า “Self Love” ที่ข้างลำตัวของเธอ

ท่ามกลางข่าวลือมากมาย สำหรับกรณีดราม่าที่เพจข่าวออกมาบอกใบ้ข้อมูลคู่รักดาราแห่งยุค 90 ว่าทั้งสองคนได้ยุติความสัมพันธ์ ตัดสินใจเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งชาวเน็ตกลับพุ่งเป้าพาดพิง และโยงไปถึงคู่ของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน โดยทั้งสองคนยังไม่ได้ออกมาพูด หรือเคลื่อนไหวใด ๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้

ปกปิ่นโพสต์ 1

ปิ่น เก็จมณี เคลื่อนไหวล่าสุด โชว์รอยสักใหม่ เป็นคำที่ลึกซึ้ง นับถือหัวใจแม่เลย

ล่าสุด (23 มี.ค.) ปิ่น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวรัว ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @kejmanee ท่ามกลางข่าวลือที่โหมกระหน่ำ โดยโพสต์แรกนั้น ปิ่น ได้อวดคลิปขณะที่กำลังเล่นกิจกรรมสุดโปรดก็คือ ออกกำลังกายแบบพิลาทิสฟลาย (Pilates fly) เธอมาในชุดออกกำลังกายสีส้ม อวดหุ่นสุดเฟิร์มที่เห็นได้ชัดว่าหุ่นดีมากจริง ๆ แถมยังดูแข็งแรงแบบสุด ๆ เลย

และในโพสต์ถัดมา เป็นคลิปขณะที่ ปิ่น กำลังสักกลางหลังด้วยชื่อลูกชายทั้งสามคน เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร และยังมีนาที่ ที่ช่างสักกำลงสักคำว่า “Self Love” ที่ข้างลำตัวของเธอ ซึ่งก็มีคนถามว่าเจ็บไหม เพราะเท่าที่ทราบมาเขาบอกว่าเนื้อซี่โครงมันจะเจ็บมาก ๆ เลย แต่ก็สวยคุ้มค่าเหมือนกัน

ส่วนบนสตอรี่ก็มีการรีโพสต์คลิปน่ารัก ๆ เป็นรูปช่อดอกไม้กุหลาบสีชมพูสวย ตัวการ์ตูนโอบกอด พร้อมส่งหัวใจ และรีโพสต์คลิปเล่นกิลาทิสฟลายขึ้นมา ท่ามกลางคอมเมนต์มากมาย และกำลังใจที่ส่งไปหาเจ้าตัวแบบรัว ๆ

ขอบคุณ : @kejmanee 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kejmanee (@kejmanee)

ปิ่นโพสต์1

ปิ่นโพสต์2

ปิ่นโพสต์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo